ปักษาวายุ-2508 ปิดกรมจับตาย ฟีเวอร์ แมงป่องยิ้มร่า

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--แมงป่อง
กระแสความนิยมที่แรงอย่างต่อเนื่อง คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์ไทย ถึงแม้จะมีการวิพากย์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ ก็ตาม แต่สำหรับภาพยนตร์ ปักษาวายุ และ 2508 ปิดกรมจับตาย ก็เป็นหนึ่งในภาพยนตร์คุณภาพที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดตั้งแต่ฉายในโรงภาพยนตร์ จนกระทั่งแมงป่องได้นำเสนอออกมาในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี ด้วยกระแสดังกล่าวได้สร้างยอดขายเกินความคาดหมาย
นายวิชาญ ธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) ได้เผยถึงลิขสิทธ์ภาพยนตร์ไทยของแมงป่อง ที่ต่อคิวลงแผ่นอย่างต่อเนื่อง หลังจากวางปักษาวายุ ก็ติดตามด้วย 2508 ปิดกรมจับตาย และเตรียมวาง Beautiful Boxer ฉบับ Director's cut เพราะผมเชื่อมั่นว่ากระแสหนังไทยไม่มีวันตายไปจากคนไทยแน่นอน ถึงแม้ภาพยนตร์ในแต่ละเรื่อง จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างไรก็ตาม แต่คนไทยก็ยังนิยมที่จะได้รับความบันเทิงภายในบ้านที่จะสร้างความสุข-สนุกให้กับครอบครัว และดารานักแสดงที่เขาชื่นชอบ ซึ่งจากแมงป่องได้วางแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์กับภาพยนตร์ปักษาวายุ และ 2508 ปิดกรมจับตายไปแล้วนั้น ได้รับการตอบรับได้เป็นอย่างดีมาก มีการจองเข้ามาก่อนวางแผงเกินความคาดหมายและถึงกำหนดวันวางทั่วประเทศ ทำให้ยอดขายเกินกว่าเป้าที่วางไว้ นอกจากนี้เรายังเพิ่มความพิเศษอีกมากมายในดีวีดีที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ, ตัวอย่างภาพยนตร์, การรวมรวม ช็อตภาพเทคนิค (คอมพิวเตอร์กราฟฟิค) ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมบทสัมภาษณ์ นักแสดงและผู้กำกับ ซึ่งใครที่พลาดชมในโรงภาพยนตร์ก็สามารถหาชมกันได้แล้ววันนี้
สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำให้แมงป่องมีความภาคภูมิใจในการนำเสนอสิ่งที่ดีๆ สู่คอหนัง และจะมุ่งมั่นคัดสรรและสรรหาลิขสิทธิ์ภาพยนตร์คุณภาพที่ดีๆ ไปพร้อมกับการพัฒนาซอฟแวร์ต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณก้อย โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ