“ปุ๋ย” ขำกลิ้ง เป็นพิธีกร แต่ต้องแมน

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“ซูเปอร์แก๊ก” อาทิตย์นี้ “ปุ๋ย นิทัศน์ ตุลยธำรงกิจ” ถึงกับนอนขำกลิ้ง เพราะมาเป็นพิธีกรสองเวอร์ชั่น ในช่วง “แก๊กล้อแก๊กเล่น” โดยพี่ปุ๋ยถูกเรียกตัวให้มาอัดเทปเดโมเพื่อเสนอให้ลูกค้าในชื่อรายการ “ไอเดียโมเดิร์น”
เวอร์ชั่นแรกพี่ปุ๋ยแต่งตัวสวยงาม ในชุดเกาะอกสไตล์ที่ถนัดเปี๊ยบ มาเสนอวิธีการดูแลรักษาเท้าให้สวยงาม ด้วยลีลาการดำเนินรายการชนิดที่หลายคนยากเลียนแบบ แต่แฝงความฮาเล็กๆ
ตามด้วยเวอร์ชั่นสองที่เริ่มแปลกขึ้น เพราะฉากรายการถูกเปลี่ยนใหม่ พร้อมกับชุดสวยเมื่อครู่ พี่ปุ๋ยต้องเปลี่ยนเป็นชุดหมีคล้ายช่างแบบทะมัดทะแมง พร้อมอุปกรณ์เครื่องมือช่างที่เธอเองเริ่มขำๆ กับพิธีกรเวอร์ชั่นที่สองนี้ แถมลูกค้าก็ยังให้พูดลงท้ายด้วยครับในน้ำเสียงและท่าทางแมนๆ อย่างนี้ไม่ฮาได้อย่างไรก็พี่ปุ๋ยน่ะ เป็นสาวนะยะ… พ่วงด้วยรถที่เข้าฉากที่ให้จินตนาการเองว่าเป็นรถสปอร์ตหรู..ทั้งๆ ที่รถตรงหน้าเป็นรถเข็นชัดๆ
แล้วความก็มาแตกเมื่อเทปการดูแลรักษารถยนต์หล่นลงมาจากชั้นเท่านั้นล่ะ..ทำไมถึงแตกง่ายอย่างนี้ พี่ปุ๋ยก็จัดแจงเอื้อนเอ่ยพร้อมกับปล่อยก๊าก… “รายการอะไรเนี่ย เม้าท์นะยะแสบมากเลย บอกมานะ” พอรู้ว่าเป็นซูเปอร์แก๊ก เธอก็ลงไปนอนกลิ้ง หัวเราะไม่ยอมหยุด…และบอกความรู้สึกว่า “ตอนแรกที่รายการติดต่อมาก็ดีใจมาก แต่ก็ยังงงว่าเอ๊ะ ทำไมถึงเลือกสาวประเภทสองมาเป็นพิธีกรรายการแบบนี้ (หัวเราะ) แต่ก็มานะเพราะอยากทำ แล้วพอดีช่วงนี้ก็มีงานติดต่อให้เป็นพิธีกรอยู่ด้วย เลยไม่คิดว่าจะโดนอำแบบนี้ ก็สนุกดีค่ะ แต่อายจัง ไม่รู้น่าเกลียดหรือเปล่า”
ไปชมกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมกับรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เวลาดีๆ วันอาทิตย์ 17.15 น. ทางช่อง 7
เรียกอารมณ์ดี ชม “ซูเปอร์แก๊ก”
อาทิตย์ที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กุลชลี เพิ่มพานิช
ประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-691-6302-4 แฟ็กส์. 02-691-6305--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ