โรงงานยาสูบขอเชิญร่วมโครงการ “เปิดสวนความคิด แต้มฝันลงในสวนสาธารณะ”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--เบรนทรี
โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง ขอเชิญเยาวชนและผู้สนใจทุกท่านร่วมโครงการ “เปิดสวนความคิด แต้มฝันลงในสวนสาธารณะ” เดือนกรกฎาคม โดยเขียนความเห็นสั้นๆ ว่า “ท่านอยากไปสวนสาธารณะในโอกาสใดมากที่สุด” ลงในไปรษณียบัตร หรือจดหมาย พร้อมระบุชื่อและที่อยู่ของท่านให้ชัดเจน ส่งไปที่ ตู้ ปณ. 12 ปณจ.จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 (โครงการเปิดสวนความคิด แต้มฝันลงในสวนสาธารณะ) ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ ผู้โชคดี 5 ท่าน จากการร่วมส่งความเห็นตามกำหนดข้างต้น จะได้รับแผ่นภาพทองคำพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในกรอบสวยงาม ท่านละ 1 แผ่นภาพ เป็นสิริมงคล
โครงการ “เปิดสวนความคิด แต้มฝันลงในสวนสาธารณะ” จัดขึ้นเพื่อให้เยาวชน และประชาชนได้มีส่วนร่วมในการแสดงความเห็นอย่างสร้างสรรค์ต่อสวนสาธารณะซึ่งเป็น สถานที่สำหรับสาธารณชน และร่วมฉลองในโอกาสที่จะมี “สวนเบญจกิติ” สวนสาธารณะแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ในเร็วๆ นี้
โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง ได้น้อมเกล้าฯ ถวายที่ดินจำนวน 430 ไร่ บนพื้นที่ของโรงงานยาสูบในปัจจุบัน บริเวณถนนรัชดาภิเษก และถนนพระรามที่ 4 (ติดกับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) เพื่อก่อสร้างสวนสาธารณะแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ แด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุครบ 72 พรรษา วันที่ 12 สิงหาคม 2547 เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ ทั้งนี้ ทรงพระราชทานชื่อสวนสาธารณะแห่งนี้ว่า “สวนเบญจกิติ”
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท เบรนทรี จำกัด
โทร. 0-2954-4305--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ