AXN หนังสยอง วันพฤหัสฯ: Past Midnight ฉายวันแรก 5 สิงหาคม 2547 4 ทุ่มตรง, พิเศษทางช่อง AXN (UBC 38) เท่านั้น

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ความรักและความโกหกเป็นสิ่งเริ่มต้นที่นำไปสู่การโป้ปด อุบายลวงและอันตราย เมื่อเจ้าหน้าที่ทำทัณฑ์บนสาวตกหลุมรักนักโทษคดีฆาตกรรมที่ถูกปล่อยตัวและต้องทำทัณฑ์บน เธอพยายามที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาแม้ว่ายิ่งเข้าใกล้เขามากแค่ไหน อันตรายกลับมีมากขึ้น!
ภายหลังจากติดคุกถึง 15 ปีในข้อหาคดีฆาตกรรมภรรยาท้องแก่ของตัวเอง ซึ่งเขาปฏิเสธมาตลอดว่าเขาไม่ใช่ฆาตกร ในที่สุด เบ็น จอร์แดน ก็ได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระโดยต้องทำทัณฑ์บน ในโลกที่ทุกคนเชื่อว่าเขาคือฆาตกร มีเพียงคนๆเดียว นั่นก็คือ เจ้าหน้าที่ทัณฑ์บน ลอร่า แม็ทธิวส์ ที่เชื่อว่าเขาบริสุทธิ์
ในขณะที่ความรักของทั้งคู่เริ่มก่อตัวขึ้น แม็ทธิวส์เริ่มสืบเสาะและรื้อฟื้นคดีฆาตกรรมเก่านี้มาสะสาง โดยถามคนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของจอร์แดน เมื่อเธอเริ่มปะติดปะต่อเรื่องเข้าทีละนิดเกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุที่ภรรยาของเขาถูกฆาตกรรม ทุกอย่างเริ่มชัดเจนขึ้นมาทุกที แต่มีอยู่หลายจุดที่ยังคงเคลือบแคลง และมีหนึ่งคำถามที่ยังไม่ได้รับคำตอบ นั่นคือ ถ้าจอร์แดนไม่ได้ฆ่าภรรยาของตัวเอง แล้วใครล่ะที่ทำ? เมื่อเธอยิ่งเข้าใกล้ความจริง กลับมีคนแปลกหน้าลึกลับค่อยๆ ลุกล้ำเข้ามายังบ้านของเธอ และเธอเริ่มรู้ว่าไม่มีใครที่สามารถไว้ใจได้เลย — บางทีไม่แม้แต่ตัวจอร์แดนเองก็ตาม
นำแสดงโดย รุทเจอร์ ฮอยเออร์ (จากเรื่อง Confessions of a Dangerous Mind และ Ladyhawke) และนาตาชา ริชาร์ดสัน (จากเรื่อง Maid in Manhattan และ The Parent Trap)--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ตกหลุมรัก   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ