ฮอนด้ามอเตอร์ไซต์จับมือกับ วัน-ทู-คอล และอีก 3 บริษัทพันธมิตรยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย แนะนำสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ Freedom e-Zone

ข่าวบันเทิง Tuesday July 27, 2004 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--เอพี ฮอนด้า
ฮอนด้ามอเตอร์ไซต์จับมือกับ วัน-ทู-คอล และอีก 3 บริษัทพันธมิตรยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย แนะนำสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ Freedom e-Zone หวังเจาะเทรนด์ใหม่เอาใจกลุ่มวัยรุ่น
รถจักรยานยนต์ฮอนด้าผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ประเทศไทย นำเทรนด์ใหม่เอาใจกลุ่มวัยรุ่นยุคไอที จับมือกับวันทูคอล นำเสนอสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ Freedom e-Zone Entertainment on the go ในรูปแบบของการ์ด CD-ROM เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลายให้แก่ผู้ใช้บริการวัน-ทู-คอล โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยร่วมด้วยอีก 3 ราย ได้แก่ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด , บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด และ The Minor Food Group
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด โดย ดร.อรรณพ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ Freedom e-Zone Entertainment on the go ร่วมกับวัน-ทู-คอล และพันธมิตรทางธุรกิจอีก 3 ราย คือ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด , บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด และ The Minor Food Group เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2547 ที่ผ่านมา ณ.อาคารชินวัตร1 ถึงการเข้าร่วมมือกันครั้งนี้ว่า Freedom e-Zone ในรูปแบบของการ์ด CD-Rom เป็นสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ที่ทางวัน-ทู-คอล จัดทำขึ้นเพื่อเจาะเข้าถึง lifestyle ของกลุ่มวัยรุ่น โดยมีเนื้อหาเป็นแบบ e-magazine สำหรับผู้ซื้อบัตรโทรศัพท์แบบเติมเงิน ONE 2 CALL ในราคา 300 บาท โดยสาระใน e-magazine จะประกอบด้วยกิจกรรมที่สอดคล้องความนิยมกลุ่มวัยรุ่น อาทิ การร่วมสนุกกับเกมส์ ดาวน์โหลดภาพ ริงโทน และ SMS ต่างๆได้ นอกจากนั้นในส่วนของพันธมิตรทั้ง 4 บริษัทยังนำเสนอสาระน่ารู้อื่นๆอีก อาทิ เทคนิคการถ่ายภาพจากกล้องแคนนอน แนะนำโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดจากโมโตโรล่า คูปองส่วนลดพิเศษจากร้านอาหารในเครือ The Minor Food Group และ ข้อมูลรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่จากฮอนด้า
โดยในส่วนของฮอนด้า เพื่อให้ถูกใจกลุ่มวัยรุ่นแฟนคลับของพรีเซ็นเตอร์ทั้งอั้ม พัชราภา และฟิล์ม รัฐภูมิ ใน Freedom e-zone card ฮอนด้าได้เตรียมภาพของพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 2 ท่านให้ดาวน์โหลด รวมทั้งนำเสนอภาพยนต์โฆษณาฮอนด้า เวฟ 125 ชุด คิเรเนะ ที่แสดงโดยคุณอั้มกับคุณฟิล์ม ซึ่งเป็นที่กล่าวถึงในกลุ่มวัยรุ่นให้ได้ชมกันอย่างจุใจ นอกจากนั้นในด้านเนื้อหาอื่นๆประกอบด้วย แนะนำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดทั้ง ฮอนด้า เวฟ 125 ใหม่ และ ฮอนด้า โนวา โซนิค ใหม่ รวมทั้งแนะนำสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่สำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คือ ฮอนด้า วีไอพี คลับ และที่สอดคล้องกับสภาวะน้ำมันขึ้นราคาในปัจจุบัน คือ เทคนิคการใช้รถอย่างประหยัดน้ำมัน รวมถึงตารางกิจกรรมการถ่ายทอดภาพการแข่งขันมอเตอร์ไซต์ชิงแชมป์โลกรายการ MOTO GP เป็นต้น
ซึ่งสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ที่พันธมิตรชั้นแนวหน้าของประเทศไทยทั้ง 5 บริษัทร่วมมือกันนำเสนอขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นที่ถูกใจและเรียกหากันในกลุ่มวัยรุ่นยุคไอที โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ ห้างพันธุ์ทิพย์ ,ฟอร์จูน ทาว์น และร้านสหกรณ์ในมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ AIS Call Center 1175 ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: คุณประชา จันทร์คง
ฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
โทร. 0-2757-6111 ต่อ 2503, 0-1376-6804 แฟ็กซ์: 0-2757-6222--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ