แฮปปี้ ชวนเยาวชนหัวคิดสร้างสรรค์ร่วมประชันไอเดีย “แฮปปี้ไม่ใช่เล่น อวอร์ด” ระดมสมองพันธมิตรในแวดวงสื่อ ดีไซน์และโฆษณาผลักดันวัยทีนสู่มืออาชีพ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
แฮปปี้ โทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินจากดีแทค จัดโครงการ “แฮปปี้ไม่ใช่เล่น อวอร์ด” ร่วมมือพันธมิตรชั้นแนวหน้าของวงการสื่อ ดีไซน์และโฆษณา ส่งเสริมวัยรุ่นให้แสดงพลังสมองออกมาเป็นผลงานสร้างสรรค์ ทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาทจัดประกวดพร้อมฝึกอบรมออกแบบหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊ก, บัตรเติมความสุข ของที่ระลึก ภาพยนตร์โฆษณา และเพลงแห่งความสุข เปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศแล้ว ตั้งแต่ 28 กรกฎาคม ถึง 15 กันยายน ศกนี้
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า ”แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด” เป็นโครงการที่เราตั้งใจทำให้วัยรุ่นซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มสำคัญของเรา และในเวลาเดียวกันก็จะเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์อีกโครงการหนึ่งแฮปปี้ทำงานร่วมกับพันธมิตรซึ่งครั้งนี้จะเป็นบริษัทชั้นนำในแวดวงสื่อ ดีไซน์และโฆษณา เปิดโอกาสให้น้อง ๆ นิสิต นักศึกษา ทั่วประเทศ ได้ประชันความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และเรียนรู้การทำงานจากผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ โดยมีรุ่นพี่ในวงการมาอบรมและเป็นพี่เลี้ยงนำความฝันที่แต่ละคนมีอยู่มาสานต่อให้เป็นความจริง สำหรับผู้ที่ชนะการประกวดครั้งนี้ก็จะมีผลงานออกมาให้ประชาชนทั้งประเทศได้ชื่นชม เช่นหนังสือแห่งความสุข ก็จะได้รับการจัดพิมพ์และจัดจำหน่ายเผยแพร่ไปพร้อม กับนิตยสารสุดสัปดาห์ บัตรเติมเงินก็จะได้นำมาผลิตเพื่อจำหน่ายจริง
โครงการ “แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด” ใช้งบประมาณในการบริหารโครงการกว่า 20 ล้านบาท โดยได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา ประกอบด้วยการประกวด 5 ความถนัด คือ
1. หนังสือแห่งความสุข ร่วมกับ นิตยสารสุดสัปดาห์
2. บัตรเติมความสุข ร่วมกับ Blind และ Alternate Bangkok Council of Design (ABCD) และ Y&R
3. ของที่ระลึกแห่งความสุข ร่วมกับ Blind และ Love Space และ Y&R
4. ภาพยนตร์โฆษณาแห่งความสุข ร่วมกับ Y&R และแมทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด (มหาชน)
5. เพลงแห่งความสุข ร่วมกับ Small Room และ Y&R
ผู้ที่สมัครเข้าร่วมโครงการนี้จะต้องเป็นนักศึกษาที่มีอายุระหว่าง 17-23 ปี และกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ รวมกลุ่มกันตั้งแต่ 2-4 คน สมัครและส่งผลงานที่ถนัดเข้าประกวด ซึ่งสามารถสมัครได้ที่บูธรับสมัครทั่วประเทศ และรับใบสมัครได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ โดยส่งใบสมัครมาทางไปรษณีย์, หรือสมัครทางเว็บไซต์ที่ www.happydprompt.com หมดเขตรับสมัครและส่งผลงานรอบแรกในวันที่ 15 กันยายน 2547
ผู้สมัครทุกคนมีสิทธิ์เข้ารับการอบรมขั้นพื้นฐานซึ่งจะจัดขึ้นในจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางของภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ ห้างลีการ์เดนส์พลาซ่า หาดใหญ่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และที่หอประชุมมหิศร SCB Park กรุงเทพ ฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และเมื่อผ่านการคัดเลือกรอบแรกแล้วทีมที่เข้ารอบทั้ง 75 ทีม (จาก 5 ประเภท ๆ ละ 15 ทีม) จะได้เข้าร่วมอบรมการทำงานจริงกับพันธมิตรที่ร่วมในโครงการอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและนำความรู้ที่ได้รับไปสร้างสรรค์ผลงานของตนต่อไป
ในส่วนของรางวัล ผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมทั้งผลงานจะได้ผลิตจริงและเผยแพร่สู่สาธารณชน รางวัลที่ 2 จำนวน 30,000 บาท และรางวัลที่สาม จำนวน 20,000 บาท ทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกจะได้รับประกาศนียบัตรจาก บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น และบริษัทชั้นนำในแต่ละประเภทการประกวด
ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ *1099 (ไม่คิดค่าบริการ) สำหรับผู้ที่สนใจทั่วไป โทร 05 075 1099 หรือที่ www.happydprompt.com
สอบถามเพิ่มเติม
[ลูกค้า DTAC, Happy Dprompt
]
DTAC Call Center
โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ กด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ
[สื่อมวลชน
]
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 (#31887)
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ