‘จ้อ…จี้’ แจกโชคกลางปีกับยาสีฟันคอลเกต ‘อั้ม’ ฝากจับตา อาการแฝดคู่ฮา ลิ้มรสน้ำอัดลมครั้งแรก

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “จ้อ…จี้” วันเสาร์ที่ 31 กรกฏาคมนี้ พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ชมทางบ้านที่รอลุ้นโชค กับยาสีฟันคอลเกตอยู่ จะได้ลุ้นรางวัลใหญ่กลางปี โดยงานนี้พิธีกรสาวสวย สุดเซ็กซี่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กล่าวว่า
“วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ รายการ “จ้อ…จี้” จะแจกโชคใหญ่กลางปี ทั้งมินิโฮมเธียเตอร์ พร้อม TV สีจอแบน 25 นิ้ว และ TV สี 14 นิ้ว จำนวน 10 รางวัล ไมโครเวฟอีก 10 รางวัล สำหรับคนที่ส่งชิ้นส่วนกล่องเปล่ายาสีฟันคอลเกตเข้ามาอย่าลืมรอฟังรายชื่อทางรายการนะคะ เพราะคุณอาจจะเป็นคนที่โชคดีก็ได้
ส่วนรายการก็ยังมีเรื่องราวความสนุกสนานมาให้ชมอีกเช่นเคยค่ะกับช่วง “เด็กจี้” ซึ่งน้องคนแรกคือ “น้องปริ้นเตอร์” เขาลีลาการเตะฟุตบอลกับ การเลี้ยงลูกที่เด็กมากๆ ขนาดที่ผู้ใหญ่ยังอาย ส่วน “น้องแพง” คนนี้ก็จะเป็นสาวขาวีนประจำซอยที่ชอบไล่ตบตีกับเพื่อนบ้าน แต่งานนี้ถือเป็นความสามารถพิเศษเฉพาะตัวของน้องเขานะคะ ห้ามลอกเลียนแบบ สุดท้ายเป็นน้องฝาแฝด “น้องอาร์ต-น้องเอิร์ธ” ที่ตั้งแต่เกิดมาน้องสองคนนี้ยังไม่เคยกินน้ำอัดลมเลย ลองจับตาดูวินาทีที่แฝดคู่นี้เขาได้สัมผัสน้ำอัดลม เป็นครั้งแรกในชีวิตนะคะ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น
สำหรับช่วง “เรื่องจ้อปาฏิหาริย์” จะมี 3 เรื่องที่ไม่น่าเชื่อ อย่างเรื่องแรก “ผึ้ง 9 รัง” เป็นเรื่องราวปาฏิหาริย์ของรังผึ้งศักดิ์สิทธิ์กับลุงแก่ที่เฝ้าศาล เรื่องต่อมา “นาฬิกาตาย” อาถรรพ์เรื่องนาฬิกาตาย ที่จะทำให้เกิดเรื่องร้ายในชีวิต และเรื่องสุดท้าย “อ้วนฮีโร่” เป็นเรื่องราวชีวิตเศร้าๆ ของสาววัยรุ่นร่างยักษ์คนหนึ่งที่พลิกผันอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่ง 3 เรื่องนี้จะมีเรื่องจริงเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น ลองติดตามชม แล้วทายกันดูนะคะว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องจริง”
ติดตามชมเรื่องราวสุดจี้ กับสองพิธีกรสุดซี้ “อั้ม-จิ้ม” ได้
ในรายการ “จ้อ…จี้” วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.15 — 16.15 น. ทางช่อง 7 สี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ