เชียงใหม่ดิจิตอลเวิร์คส โรดโชว์ การ์ตูนคาแรคเตอร์ สู่เด็กๆทั่วกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--พีอาร์ เน็ทเวิร์ค
เชียงใหม่ดิจิตอลเวิร์คส จัดโรดโชว์ตามโรงเรียนทั่วกรุงเทพฯ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจ ขั้นตอนและกระบวนการทำ Animation และออกแบบตัวการ์ตูน สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ และสนับสนุนกิจกรรมโรงเรียน
นายแพทย์ภาณุทัต เตชะเสน กรรมการผู้จัดการบริษัท เชียงใหม่ ดิจิตอล เวิร์คส จำกัด กล่าวว่า “ทางเชียงใหม่ดิจิตอลเวิร์คส ซึ่งมีความชำนาญทางด้าน แอนนิเมชั่น มัลติมีเดียและเกมส์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการโรดโชว์ เพื่อให้เด็กๆได้คุ้นเคยกับ Character และส่งเสริมให้เด็กร่วมทำกิจกรรมภายในโรงเรียนมากขึ้น” โดยมีการสอนทักษะการเขียนการ์ตูนคาแรคเตอร์ ให้กับเด็กๆ เพื่อให้เด็กได้มีพื้นฐานเรียนรู้วิธีการเขียนการ์ตูนคาแรคเตอร์อย่างถูกวิธี พร้อมเปิดเวทีการประกวด Character & Comic Design ชิงเงินรางวัลรวม 650,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ให้กับเด็กที่มีใจรักในการออกแบบตัวการ์ตูน และยังมีกิจกรรมเสริมทักษะที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทายปัญหา เทคนิคการวาดภาพระบายสี ฯล
การแสดงโชว์บนเวที ที่ตื่นเต้น สนุกสนาน เหมาะกับเด็กแต่ละกลุ่ม ซึ่งทางเชียงใหม่ดิจิตอลเวิร์คส มีการปรับเปลี่ยนโชว์ชุดต่างๆ ให้เข้ากับเด็กแต่ละกลุ่ม ขบวน Mascot ที่น่ารัก สมจริง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิเช่น Bouu ตุ๊กตาเป่าลมตัวป่วน, lucky Pookie คู่แฝดชายหญิง ผู้โอบอ้อมอารี และมีคุณธรรม, Dino ครอบครัวไดโนเสาร์นานาพันธุ์
เตรียมพบกับความน่ารัก สดใส ของขบวน Mascot และกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งสนุกและได้ความรู้ รับรองว่า น้องๆนักเรียนต้องรีบตื่นแต่เช้าไปโรงเรียนกันแน่นอน
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
ยุพา สดแสงสุก
นัดดา ขัตวงษ์
ดารณี สังข์เจริญ
โทร. 0-2682-9880 โทรสาร 0-2682-9885--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

แท็ก การ์ตูน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ