สร้างปรากฏการณ์เพียงข้ามคืนกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี ทุกเสียงวิจารณ์ปรบมือต้อนรับ Finding Neverland

ข่าวทั่วไป Tuesday January 25, 2005 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
Finding Neverland ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี จาก National Board of Reviews ( NBRs) ที่ชนะใจนักวิจารณ์ทุกแขนงมาอย่างมาด ๆ กลายเป็นภาพยนตร์ที่น่าดูที่สุดในตอนนี้ และได้นักแสดงที่เปี่ยมคุณภาพอย่าง จอนนี่ เดปป์ และ เคท วิสเล็ท มารับบทนำ ก็ยิ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าคว้ารางวัลมาอย่างไร เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นนักแสดง ฮอลลี่วู้ด ที่มีผลงานการแสดงออกมาการรันตีความสามารถอย่างต่อเนื่อง และ Finding Neverland ก็สร้างสีสันให้กับเวทีการประกวดไม่น้อยเพราะมีแนวโน้มที่จะเข้าชิงออสการ์อีกด้วย...
และอีกเรื่องที่เป็นตัวเก็งสำหรับรางวัลออสการ์ The Aviator เป็นภาพยนตร์ที่ติดหนึ่งในสามของเวทีการประกวด National Board of Reviews ( NBRs) The Aviator เป็นภาพยนตร์ฝีมือการกำกับของ มาร์ติน สกอร์เซซี่ย์ (จาก Gang of New York ) และได้นักแสดงหนุ่มอย่าง ลีโอนาโด ดีคาปริโอ (Catch me If you can , Gang of New York) ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Gang of New York และนี่เป็นการกับมาอีกครั้งของผู้กำกับและพระเอกคู่บุญของเขา ซึ่งเขาทั้งคู่จะสามารถนำภาพยนตร์เข้าสู่เวที ออสการ์และสามารถชนะใจคณะกรรมการและคว้ารางวัลมาครอบครองตามความคาดหมายหรือไม่
แต่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ นางเอกสาว เอ็มมี่ รอสซั่ม ( The Day After tomorrow) ที่รับบท คริสตีน ในภาพยนตร์มหากาพย์แห่งปีจากเรื่อง The Phantom of the Opera ก็ได้คว้ารางวัล ดาวรุ่งหญิง ยอดเยี่ยมไปครอง จากเวทีการประกวดเดียวกัน ทำให้นางเอกสาวคนนี้ได้กลายมาเป็นนักแสดงนำหญิง ที่เป็นตัวเกร็งในการคว้ารางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยมไปครอง ซึ่งอีกไม่นานเกินรอภาพยนตร์คุณภาพทั้งหมดนี้ ก็จะได้ฤกษ์ฉายให้ชม ได้ชมพร้อมกัน มกราคม 2005 นี้--จบ--

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ