ไฮไลท์รายการเด็ดของช่อง AXN (UBC 38) ประจำเดือนสิงหาคม - รายการฮิตวันพุธ ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
>
เดือนสิงหาคมนี้ คืนวันพุธจะมีสีสันมากขึ้นกว่าเดิม เพราะ AXN (UBC 38) นำเสนอรายการและซีรี่ส์แอ็คชั่นสุดมันส์คุณภาพอัดแน่นตามแบบฉบับของ AXN ที่การันตีคุณภาพที่จะทำให้คุณอึ้งอ้าปากค้าง เตรียมตัวให้พร้อมไปกับการผจญภัยสุดหฤโหดและความตื่นเต้นเหนือบรรยายทุกคืนวันพุธ ที่ไม่ซ้ำแบบใคร!
The Amazing Race 5
20.00น.
ทางช่อง AXN (UBC 38)
หากคุณชื่นชอบดราม่า ความเร้าใจ และความตื่นเต้นสุดระทึกใน The Amazing Race ทั้ง 4 ภาคแล้วล่ะก็ เตรียมตัวให้พร้อมและเดินทางไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่โหดมากกว่าเดิมและพบกับการไล่ล่าข้ามโลก ใน The Amazing Race 5! จากโปรดิวเซอร์มือดีแนวแอ็คชั่นของฮอลลีวู้ดอย่าง เจอร์รี่ บรู๊คไฮเมอร์ ผู้เคยสร้าง Survivor ให้โด่งดังมาแล้ว The Amazing Race 5 จะพาคุณท่องเที่ยวผจญภัยไปทั่วโลกอย่างที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน!
CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 2)
21.00น.
ทางช่อง AXN (UBC 38)
ภายใต้อุณหภูมิที่ร้อนระอุ ดวงอาทิตย์ที่คอยแผดเผา หาดทรายอบอ้าว และสาวๆสุดฮ็อตมากมาย เหล่านี้รวมกันอยู่ที่ไมอามี่เมืองแห่งความบันเทิง ซึ่งขณะเดียวกันก็เป็นสถานที่ที่มักจะเกิดคดีอาชญากรรมเสมอ — แต่มันจะไม่เกิดขึ้นหากมีทีมCSI อยู่! การกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลที่สองกับคดีปริศนาที่โด่งดังและสั่นประสาทคนทั้งเมืองไมอามี่ ร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมๆกันกับ โฮเรชิโอ และทีมสืบสวนสอบสวนที่จะเจาะลึกเข้าไปในทุกรายละเอียดของคดีอาชญากรรม การวิเคราะห์คดีอย่างละเอียด ณ จุดเกิดเหตุ โดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำหน้าเข้ามาช่วยเพื่อคลี่คลายคดีอาชญากรรมเหล่านั้น เพราะมีสิ่งหนึ่งที่ไม่มีวันตบตาหลอกลวงพวกเขาไปได้ ก็คือตัวหลักฐานนั่นเอง!
Fear Factor (ฤดูกาลที่ 4)
22.00น.
ทางช่อง AXN (UBC 38)
ในโลกนี้ไม่มีอะไรที่จะน่ากลัวไปกว่าความกลัวนั่นเอง — และการกลับมาอีกครั้งกับฤดูกาลล่าสุดของ Fear Factor ตามคำเรียกร้องและคำมั่นสัญญาว่าผู้ชมจะได้พบกับการท้าทาย ความอึด ความทรหด ความสามารถพิเศษที่ท้ามฤตยู และการแสดงโลดโผนที่แปลกใหม่และริเริ่มสร้างสรรค์ พบกับการเผชิญหน้ากับความกลัวของคนธรรมดาสามัญในฤดูกาลใหม่ที่ฮ็อตสุดๆ
Next Action Star
23.00น.
ทางช่อง AXN (UBC 38)
คีนู รีฟชิดซ้าย อาร์โนลด์หลบไป ร่วมเปิดทางให้กับดาวดวงใหม่ของวงการแอ็คชั่นใน Next Action Star รายการรีอาลิตี้ โชว์ที่ไม่เหมือนใคร เราสรรหาที่สุดของดาราหน้าใหม่จากผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกทั้งชายและหญิง 12 คน ที่ต้องมาแข่งขันกันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดดาวเด่น โดยผู้ชนะยังมีโอกาสได้เป็นดาวเด่นดวงใหม่ของฮอลลีวู้ดอีกด้วย กติกา: ชายและหญิงจากหลายท้องถิ่นกำเนิดจำนวน 12 ชีวิต ที่ผ่านการคัดเลือกจะเดินทางมายังลอสแองเจิลลิสเพื่อก้าวเข้าสู่โอกาสในการเป็นฮีโร่ในหนังแอ็คชั่นชื่อดังสักครั้งหนึ่งในชีวิต ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีทักษะทางร่างกายและจิตใจที่ดี นอกจากนี้ยังต้องมีปฏิภาณไหวพริบ มีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด มีความสามารถที่โดดเด่น มีความมั่นใจและพรสวรรค์ และ แน่นอนว่าจะต้องมีความเซ็กซี่ในตัว สามารถแสดงทักษะของนักแสดงมืออาชีพได้อย่างครบถ้วนและเฉิดฉายเหนือกว่าคนอื่น ๆ — ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนจะต้องแข่งขันกัน เพื่อให้ได้มาซึ่งรางวัล ก็คือโอกาสที่จะก้าวเป็นดาวเด่นครั้งหนึ่งในชีวิต!
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน (หนู)
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

แท็ก การันตี   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ