AXN Shakedown พิเศษที่นี่ที่เดียว

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
TURKEY
วันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2547
23.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)
ARGENTINA
วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2547
23.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)
* ออกอากาศซ้ำวันเสาร์ถัดไป เวลา เที่ยงวัน และวันอาทิตย์ 6 โมงเย็น
หลังจากที่ชมนักแข่งแรลลี่ที่เยี่ยมที่สุดในโลกมาโชว์ลีลาการแข่งรถบนสนามแข่งแล้ว เตรียมพบกับความมันส์อื่นๆ ต่อมาได้อีกใน WRC ไม่ว่าจะเป็นการชมการแข่งรถในสนามและนอกสนาม และชมเบื้องลึกเบื้องหลังการแข่งใน WRC กับ AXN Shakedown!
AXN Shakedown จะนำคุณสู่โลกใหม่ของการแข่งรถแรลลี่ จากการแข่งขันที่ดุเดือดบ้าเลือดตลอดฤดูกาล เช่น การยกเลิกการขับรถลงเขาใน การแข่งแรลลี่ที่มอนติคาร์โล ซึ่งเป็นสนามแรกด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย ไปจนถึงรอบสุดท้ายอันแสนจะดุเดือด เป็นรอบที่นักแข่งรถทีมซีตรอง เซบาสเตียน โลป เอาชนะทีมฟอร์ด โฟกัส นักแข่งดูโอ มาร์คโก มาร์ตินและฟรังซัวส์ ดูวัล จนได้รับชัยชนะในที่สุด เจาะลึกเกาะติดทุกรายละเอียดใน WRC ด้วยการสัมภาษณ์พิเศษกับนักแข่งรถดังๆ รวมไปถึง แชมป์ WRC เก่า เพ็ตเตอร์ โซลด์เบิร์ก พบกับการเปิดตัวรถใหม่ๆ และสาวสวยจาก Pirelli ที่โด่งดัง ทั้งหมดทำให้ WRC มีความเข้มข้นและแอ็คชั่นมากกว่าเดิม พร้อมแล้วสำหรับการถ่ายทอดสดความระทึกใจนี้ถึงบ้านคุณแล้ว
สำหรับแฟนๆแรลลี่ ห้ามพลาดกับโอกาสนี้ เพียงครั้งหนึ่งในชีวิตเท่านั้นที่คุณจะได้ชมเบื้องหลังการแข่งขัน WRC ซึ่งคุณคงไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ความมันส์สะใจกับเกมกีฬาที่ไหนได้เท่าที่นี่อีกแล้ว ทางช่อง AXN ที่เดียวเท่านั้น
AXN Shakedown — Turkey
สนามนี้ สภาพอากาศค่อนข้างร้อนและสนามก็มีฝุ่นมาก ที่ตุรกีพื้นผิวสนามขรุขระมากและถนนก็เต็มไปด้วยกรวดหินที่ร่วงหล่นมาจากภูเขาอนาโตเลี่ยน ทำให้สนามที่ตุรกีเป็นสนามที่หินที่สุดในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ ตามนีล โคลไปดูว่าสนามที่ตุรกีมีอารยธรรมโบราณหลายอย่างที่น่าสนใจและเป็นดินแดนที่เป็นแหล่งผสมผสานระหว่างอารยธรรมโบราณและยุคสมัยใหม่ และความสวยงามของสะพานที่ข้ามระหว่างตะวันออกกลางและยุโรป
AXN Shakedown — Argentina
สนามที่อาร์เจนติน่า มีธรรมชาติงดงามและทัศนียภาพที่น่าทึ่ง แฟนๆแรลลี่จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับลีลากการแข่งรถของนักแข่งแรลลี่เพราะพวกเขาสามารถโชว์ฝีมือได้อย่างเต็มที่ เพราะพวกเขารู้ดีว่าสนามที่อาร์เจนติน่านั้นเป็นสนามโปรดของนักแข่งแรลลี่ WRC ทั้งหลาย ติดตามนีล โคลไปสำรวจบรรยากาศของสนามแข่งที่อาร์เจนติน่า ชุ่มฉ่ำไปกับน้ำที่พุ่งไปตามแรงรถที่ต้องแข่งกันข้ามแม่น้ำอาร์เจนติน่า--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก แรลลี่   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ