สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติพิธีเปิดงาน “มหกรรมรวมพล…คนสปา”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
ตามที่ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) ได้รับมอบนโยบายจากกระทรวงอุตสาหกรรม ให้พัฒนาขีดความสามารถของธุรกิจสปา ซึ่งเป็นธุรกิจที่สำคัญสามารถสร้างรายได้ที่เป็นเงินตราต่างประเทศจำนวนมากจากการส่งออกสินค้าและบริการ ทั้งยังเป็นธุรกิจที่นำไปสู่การเติบโตของอุตสาหกรรมต่อเนื่องอื่น ๆ เช่น ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย ผลิตภัณฑ์ตกแต่งในสปา และสินค้า OTOP นั้น
เพื่อให้การพัฒนาธุรกิจสปาได้มาตรฐานและเติบโตอย่างยั่งยืน สถาบันฯ ได้ร่วมกับ บริษัท ฐานเศรษฐกิจ จำกัด จัดงาน “มหกรรมรวมพลคนสปา” ขึ้น ระหว่างวันที่ 29-31 กรกฎาคม 2547 ณ อาคารฐานเศรษฐกิจ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการ และเป็นเวทีพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ สร้างโอกาสทางธุรกิจและผลิตภัณฑ์สปาต้นน้ำ-ปลายน้ำ อันจะนำไปสู่การเป็น Spa Capital of Asia ในอนาคต
โอกาสนี้ สถาบันฯ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมทำข่าวพิธีเปิดงาน ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2547 เวลา 13.00 น. ณ อาคารฐานเศรษฐกิจ ถนนวิภาวดีรังสิต ทั้งนี้ สถาบันฯ ได้รับเกียรติจาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงาน และกล่าวปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ “กลยุทธ์ในการส่งเสริมให้ไทยเป็นศูนย์กลาง Spa Capital of Asia”
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายการตลาด / แผนกประชาสัมพันธ์
สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
โทร. 0 2564-4000 ต่อ 2222, 3105 โทรสาร 0 2986 9807--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ