ไมโครซอฟท์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน แถลงข่าว และสัมผัสการสาธิตเทคโนโลยีใน Microsoft Home

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 30, 2004 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เป็นครั้งแรกที่โมโครซอฟท์พูดถึงประเด็นสำคัญระดับโลกเช่นนี้ในประเทศไทย...และมีเพียงไม่กี่ประเทศในโลกที่โมโครซอฟท์จัดแสดงแสนยานุภาพที่ยิ่งใหญ่ ครั้งนี้เกิดขึ้นในประเทศไทย...
ไมโครซอฟท์ โฮม นวัตกรรมเทคโนโลยีและโซลูชั่นต่างๆ ทั้งภาพและเสียง, อารมณ์และความรู้สึก, สาระกับการแสดงออก ทั้งหมดที่ไมโครซอฟท์มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อคุณภาพของการใช้ชีวิตสำหรับปัจจุบันและอนาคต
ทั้งหมดนี้จะแสดงภายในบู๊ธนิทรรศการของไมโครซอฟท์ในงาน Bangkok International ICT Expo 2004
ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) มีความยินดีขอเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวโดยผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ มร. วิล พูล รองประธานอาวุโสฝ่าย Windows Client ของไมโครซอฟท์ คอร์ปอร์เรชั่น ในโอกาสที่เดินทางมาร่วมงาน Bangkok International ICT Expo 2004 ซึ่ง มร. พูลจะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์ต่างๆ ของเขาในการทำงานทุ่มเทให้กับไมโครซอฟท์เพื่อประโยชน์ของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในทุกภูมิภาคของโลก รวมถึงนโยบายของบริษัท ในการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมต่างๆ ของไมโครซอฟท์ ซึ่งสอดคล้องและเป็นการสนับสนุนนโยบายการพัฒนาด้านไอซีทีของประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคนี้ด้วยเช่นกัน
กำหนดการสัมภาษณ์ดังกล่าวจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 14:30 น.-16:30 น. (ลงทะเบียน 14:30 น.) ณ ห้อง Conference, Business Center, Hall 6 อิมแพค เมืองทองธานี (ตรงข้ามกับ Hall 10)
ในโอกาสเดียวกันนี้ไมโครซอฟท์จัดแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่นเพื่อทุกชีวิต ภายในพาวิลเลี่ยน ไมโครซอฟท์ โฮม ฮอลล์ 9, Booth หมายเลข C18 / D18 โดยรอบสื่อมวลชนจะมีขึ้นเพียงรอบเดียวในวันพุธที่ 4 สิงหาคม โดยเริ่มเวลา 12.30 น. โดยจะมีเจ้าหน้าที่เทคนิคของไมโครซอฟท์นำชมและบรรยายโดยละเอียดเพื่อสื่อมวลชนโดยเฉพาะ อนึ่ง ท่านสามารถเข้าชมได้ในรอบประชาชนทั่วไป (รอบละครึ่งชั่วโมงและรับผู้สนใจเข้าชมได้ไม่เกิน 25 ท่าน) บริษัทฯ ใคร่ขอแนะนำให้ท่านลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับรอบสื่อมวลชนเพื่อรับข้อมูลของทุกโซลูชั่นโดยละเอียด--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ