โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น พี ร่วม กลุ่มคนรักสัตว์ ประชาสัมพันธ์ โครงการ รับสุนัขจรจัดเข้าบ้าน

ข่าวทั่วไป Tuesday February 15, 2005 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น พี ร่วมกับ กลุ่มคนรักสัตว์ ประชาสัมพันธ์ โครงการ รับสุนัขจรจัดเข้าบ้าน เพื่อให้ความเมตตาต่อสัตว์ และ แก้ไขปัญหาสถานการณ์สุนัขจรจัดในกรุงเทพมหานคร
นายสัตวแพทย์ พัฒนา รัตนชินกร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์ เอ็น พี เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีสุนัขจรจัด อาศัย และ เร่ร่อนตามสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพมหานครเป็นจำนวน 3 — 4 แสนตัว ก่อให้เกิดผลกระทบต่างๆมากมาย ทางกลุ่มคนรักสัตว์จึงได้หาแนวทางที่จะแก้ไขปัญหานี้ขึ้น โดยจัดตั้งเป็น โครงการ รับสุนัขจรจัดเข้าบ้าน โดยหวังผลทั้งในด้านคุณภาพของการรับอุปการะสุนัขที่จะต้องได้มาตรฐาน และ ในด้านปริมาณที่จะสามารถช่วยแก้ไขสถานการณ์สุนัขจรจัดในปัจจุบันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยชักชวนให้ประชาชนมีส่วนร่วมในโครงการนี้
“ โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น พี เป็นหนึ่งในหลายๆ โรงพยาบาลสัตว์ ที่เข้าร่วมโครงการนี้ โดยทางโรงพยาบาลได้ดำเนินการมาโดยตลอดคือ การทำหมันสุนัขจรจัดในจำนวนเดือนละประมาณ 20 ตัวในราคาพิเศษ ไม่คิดค่าแรง คิดเพียงต้นทุนของค่ายาที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้น นอกจากนี้ยังเป็นจุดประชาสัมพันธ์โครงการนี้ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย จึงอยากชักชวนโรงพยาบาลสัตว์ หรือ คลีนิกสัตว์เลี้ยงต่างๆ ร่วมกับสนับสนุนกิจกรรมของกลุ่มคนรักสัตว์ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาของสุนัขจรจัดต่อไป ส่วนผู้ที่สนใจจะรับสุนัขจรจัดไว้ในความอุปการะสามารถติดต่อได้ที่กลุ่มคนรักสัตว์ โทร 02 -375 -3866 -8 หรือ www.matilda-gang.com หรือ โรงพยาบาลสัตว์ทุกแห่งที่เข้าร่วมโครงการ ” นายสัตวแพทย์พัฒนากล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
โทร. 0-2956-5276-7
โรงพยาบาลสัตว์ เอ็น . พี .
213-215 ศูนย์การค้า แฮปปี้แลนด์ คลองจั่น บางกะปิ กทม. 10240
โทรศัพท์ 0-2377-5095 , 0-2377-3764--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ