ซีเมนส์ ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานชมบูธของซีเมนส์ (H 018) ในงาน Bangkok International ICT Expo 2004"

ข่าวบันเทิง Friday July 30, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
ฝ่ายการตลาดของกลุ่มธุรกิจสารสนเทศและการสื่อสาร (ICN and ICM) บริษัท ซีเมนส์ จำกัด ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมเทคโนโลยีโซลูชั่นเซอร์พาสเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน (“Surpass Home Entertainment Solution”) ซึ่งทำให้ผู้ให้บริการด้านเครือข่ายสามารถนำเสนอการให้บริการบันเทิงออนไลน์ต่างๆ บนเครื่องรับโทรทัศน์ให้แก่ลูกค้าโดยผ่านระบบดีเอสแอล อีกทั้งชมนวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องโทรศัพท์ IP ที่ให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ในหลายรูปแบบบนแอพพลิเคชั่นหลากหลายเพื่อตอบสนองการทำงานขององค์กรพร้อมการออกแบบ
ที่โดดเด่นและเหมาะสมกับการใช้งาน และรู้จักหลักการทำงานของระบบ Call Center จากผลิตภัณฑ์ HiPath ProCenter Family , ระบบ Command & Control Center
นอกจากนี้ ซีเมนส์ขอเชิญท่านชมการสาธิตนวัตกรรมใหม่ของเทคโนโลยีและโซลูชั่นเครือข่ายไร้สาย ประกอบด้วย ฟังก์ชั่นการทำงานแบบวอล์คกี้ ทอล์คกี้ผ่านโทรศัพท์มือถือ (push-to-talk over cellular), โซลูชั่นการคิดค่าบริการรวมสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ (convergent online charging), โซลูชั่น Public Wireless LAN, โซลูชั่น UMTS UTRAN สำหรับเครือข่ายวิทยุยุค 3G, GSM Media Gateway, โซลูชั่น Microwave และ TETRA Rapid Deployment System ซึ่งจะมีการเปิดตัวโทรศัพท์ไร้สาย TETRA Handheld รุ่นใหม่ล่าสุดภายในงานอีกด้วย
ในส่วนของโทรศัพท์มือถือ จะมาครบครันในรุ่นใหม่ ๆ เช่น CX65 รุ่นจอใหญ่ M65 ที่เป็น Sport phone คู่ใจคนชอบเที่ยว ที่มีความสามารถ กันน้ำ กันฝุ่นและกันกระเทือน รวมถึงรุ่น premium ที่ทุกคนรอคอย S65 ซึ่งเน้นสไตล์ความสวยงามวัสดุชั้นเยี่ยม จับกลุ่ม business people ที่เป็นตลาดระดับสูง
ในวันพุธที่ 4 สิงหาคม 2547 เวลา 13:30 น. ที่ Hall 9, อิมแพค เมืองทองธานี ซีเมนส์หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับท่านที่บูธของเรา
สุวรรณา ไตรสวัสดิ์วงศ์ วรพรรณ เอื้ออาภรณ์ ปกรณ์ รุจิขจรเดช
ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายการตลาด ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายการตลาด ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
กลุ่มสารสนเทศและ กลุ่มสารสนเทศและ กลุ่มสารสนเทศ
การสื่อสารด้านเครือข่าย การสื่อสารเคลื่อนที่ และโทรศัพท์มือถือ
ICN ICM ICM Mobile Phone
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณเจษฎาณี โทร. 01-928-0474 หรือ คุณเยาวนา / คุณธนาภรณ์
โทร. 0 2715-4567 / 0 2715-5302--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก สารสนเทศ   bangkok   ICT   ICN  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ