“พี่กี้-อริสมันต์” ปล่อยหมดแม็ก แด๊นซ์กระจาย ทั้งสนุก ทั้งฮา ทั้งซึ้ง

ข่าวทั่วไป Friday July 30, 2004 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--อาร์.เอส.
สกู๊ปคอนเสิร์ต “เวทีนี้ยังมีพี่เลี้ยง”
“พี่กี้-อริสมันต์” ปล่อยหมดแม็ก แด๊นซ์กระจาย ทั้งสนุก ทั้งฮา ทั้งซึ้ง
“พี่อิทธิ”แอบเป็นแขกเซอร์ไพร์ส โชว์เสียงเพลง “เก็บตะวัน”สุดประทับใจ
เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เรียกความประทับใจและบรรยากาศเดิมๆกลับมาได้เป็นอย่างดี สำหรับคอนเสิร์ต “เวทีนี้ยังมีพี่เลี้ยง”เพื่อหารายได้เข้าโครงการ “ส่งน้องผู้พิการและยากไร้ไปเรียนหนังสือ” ของ “พี่กี้-อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง”หรือศิลปินที่มีฉายาว่า “นักร้องอมฮอลล์”ที่ตอนนี้ผันตัวเองไปอยู่ในแวดวงการเมือง และเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคไทยรักไทย ซึ่งการมาแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเรียกความทรงจำที่น่าประทับใจระหว่างพี่กี้กับแฟนเพลงแล้ว รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ก็ยังจะได้นำไปซื้อรถสามล้อโยกให้กับเด็กพิการผู้ยากไร้ทั่วประเทศได้ขี่ไปเรียนหนังสืออีกด้วย
โดยคอนเสิร์ตเริ่มตอนประมาณเกือบๆ 20.00 น.ซึ่งเปิดฉากมาก็คึกคักเลย เพราะพี่กี้เลือกเปิดด้วยเพลงมันๆอย่าง หว่านล้อม และ โดนใส่ไคล้ เรียกว่าเปิดฉากมาพี่กี้ก็ขอโชว์ความหนุ่ม ด้วยการทั้งเต้นและร้องสด แบบเสียงร้องไม่มีตก แต่เมื่อร้องจบ ก็สารภาพเสียงอ่อยว่าทำเอาหน้ามืดไปเหมือนกัน หลังจากนั้นจึงขอร้องเพลงช้าๆซึ้งๆซึ่งถือเป็นเพลงเอกลักษณ์ของหนุ่มคนนี้ ทั้ง เจตนายังเหมือนเดิม,เธอลำเอียง, หัวใจเด็กๆ และ ยอมยกธง ซึ่งเพลงนี้ รู้สึกจะถูกอกถูกใจแม่ยกเป็นพิเศษ มีรางวัลเป็นเงินสองพันบาทมาให้ถึงหน้าเวที ซึ่งพี่กี้ก็มาเฉลยตอนรับแบงค์พันไปแล้วว่าที่แท้แม่ยกที่ว่า ก็คือแม่บุญธรรมของพี่กี้นั่นเอง และหลังจากมันกันต่อด้วยเพลง นกสองหัว พี่กี้ก็เปิดตัวแขกรับเชิญซึ่งถือเป็นนักร้องเพื่อนซี้ร่วมรุ่น พี่เอ-อนันต์ บุนนาค ที่มาพร้อมเพลงดัง หลงตัวเอง ซึ่งลีลาก็ยังมัน ฮา ไม่เปลี่ยน นอกจากนี้ยังมีเพลงซึ้งๆของเขาที่เคยดังสุดๆ อย่าง ล้างใจ, ขอแรง มาร้องให้ฟังกันอีกด้วย ซึ่งไม่ใช่แต่เฉพาะเพลงมันๆซึ้งๆที่พี่เอ-อนันต์นำมาฝาก มาคราวนี้ พี่เอยังเอามุขมันๆมาเผาพี่กี้ซะจนเถียงไม่ทัน โดยเฉพาะความลับกับสมญานามสมัยเรียนร.ร.วัดบวรฯ ของพี่กี้ ที่เพื่อนๆเรียกว่า “ไอ้ปึ้ด..ด”พี่เอก็เอามาแฉ ทำเอาแฟนเพลงขำกลิ้งกันทั้งฮอลล์เลยทีเดียว หลังจากขำกันจนท้องคัดท้องแข็งแล้ว ทั้งคู่ก็นำเอาเพลงลูกทุ่งสนุกๆมาทั้งร้องทั้งเต้นกันมันหยด ทั้งเพลง เขยอิสาน ที่พี่กี้แอบแต่งเอาไว้ และเพลง รักจางที่บางปะกง หลังจากนั้นพี่กี้ก็ได้นำกีต้าร์ ยี่ห้อยามาฮ่า ที่ซื้อจากประเทศญี่ปุ่น มาให้แฟนเพลงในฮอลล์ร่วมกันประมูล เพื่อนำรายได้เข้าโครงการ ซึ่งก็มีแฟนเพลงใจบุญร่วมกับประมูลคับคั่ง ได้ราคาถึง 10,000 บาท เรียกว่าคนดูวันนี้มากันด้วยใจและพร้อมร่วมทำบุญจริงๆ หลังจากอิ่มบุญกันแล้ว พี่กี้ก็ขอร้องเพลงต่อกับเพลง
หมดลาน, ใจฝ่อ, ผู้ใหญ่น้อยๆ, ไม้อ่อนไม้แก่ ซึ่งเพลงท้ายนี้พี่กี้ทั้งร้องทั้งเต้นแบบลืมอายุต้นๆ เลข 4 เลยทีเดียว
หลังจากนั้นจึงมาเข้าช่วงซึ้งที่พี่กี้เปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษอีกคน นั่นก็คือ โจ้-เดอะ เพียนิสต์ ศิลปินเปียโนตาบอด ซึ่งขึ้นมาเดี่ยวเปียโนในเพลง ยังจำไว้ ซึ่งหลังจากพี่กี้ร้องจบ เขาก็ได้พูดถึงเจ้าของเพลงที่ทำให้เขาได้มาเป็นนักร้องและมีวันนี้ นั่นก็คือ พี่อิทธิ พลางกูร ซึ่งพูดไม่พูดเปล่า พี้กี้ยังเดินลงไปที่นั่งคนดู เพื่อไปหาพี่อิทธิ ซึ่งมานั่งดูอยู่ด้วยพร้อมครอบครัว และด้วยบรรยากาศที่ทั้งสนุกและประทับใจ ทำให้พี่อิทอดไม่ได้ขอร่วมแจม ด้วยการร้องเพลง เก็บตะวัน ซึ่งแฟนๆเพลงก็ช่วยร้องกันกระหึ่มฮอลล์ ถือเป็นแขกสุดเซอร์ไพร์สของงานนี้เลยทีเดียว แต่แขกเซอร์ไพร์สยังไม่หมดแค่นี้ เพราะหลังจากที่พี่กี้ร้องเพลง ไม่มีทาง, เมดเล่ย์เพลงรักเธอเสมอใจ/รักเธอตลดเวลา/อาภัพ และ ฟ้าลืม แล้ว เพลง ใจไม่ด้านพอ ก็ดังขึ้น แต่เสียงร้องไม่ใช่เสียงพี่กี้ แต่เป็นของพระเอกอันดับหนึ่ง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ทำเอาแฟนๆเพลงกรี๊ดกันสนั่น ซึ่งการมาร่วมคอนเสิร์ตของพี่กี้ในครั้งนี้ หนุ่ม-ศรราม บอกว่า มาเพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ส่งน้องผู้พิการและยากไร้ไปเรียนหนังสือ”และเชิญชวนแฟนเพลงให้ร่วมกันช่วยเหลือเด็กพิการผู้ยากไร้เหล่านั้น
ซึ่งหลังจากปล่อยแขกรับเชิญเข้าไปพัก พลังหนุ่มของพี่กี้ยังมีเหลือเฟือ จึงต่อด้วยเพลงมันๆอย่าง กลับมารักกัน และสวมวิญญาณริกกี้ มาติน ทั้งร้องทั้งแด๊นซ์กระจายกับเพลง LAVING LA VIDA LOCA ซึ่งพี่กี้บอกว่า อยากร้องเพลงสไตล์ละตินมันๆแบบนี้ในคอนเสิร์ตมานานแล้ว วันนี้เลยขอทำฝันให้เป็นจริงซะเลย ก่อนที่จะปิดฉากคอนเสิร์ตสุดประทับใจครั้งนี้ด้วยเพลง ฝันมีชีวิต, เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง และ ทัดทาน เรียกว่าเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง ใครที่มาชมคอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้ ก็จะกลับบ้านไปพร้อมรอยยิ้ม เพราะได้ทั้ง ความสนุก ความฮา ความซึ้ง นอกจากนี้ยังได้อิ่มบุญกันไปถ้วนหน้าเลยทีเดียว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
-เบญจมา (ปุ๋ย)โทร. 01-735-0340, นลินี (ปุ้ม) โทร. 01-875-7042
-สมรรถพร (น้ำ) โทร. 01-442-5817, สิตางคุ์ (โอ้) โทร. 01-313-6305,
หทัยรัตน์ (บี๋บี) โทร. 01-807-4740, ทรงศักดิ์ (โด่ง) โทร. 06-997-7008--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ