วัตสัน รุกตลาดบน เปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมียม “วัตสัน โอลีฟ” มุ่งผลิตสินค้าสนองทุกกลุ่มตลาด

ข่าวทั่วไป Tuesday September 6, 2005 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
วัตสัน ผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม มุ่งครองตลาดสินค้าเพื่อความงามครบทุกกลุ่ม เปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมียมสำหรับความงามครบทุกประเภทสำหรับเส้นผมและผิวกาย ภายใต้แบรนด์ วัตสัน ชูจุดเด่นสารสกัดจากมะกอกยุโรป ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดบน หวังเสริมความแข็งแกร่งของการเป็นผู้นำตลาดด้วยสินค้าครบทุกประเภท สนองความต้องการของตลาดครบทุกกลุ่ม
นาวสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์วัตสันในครั้งนี้ว่า วัตสัน โอลีฟ เป็นผลิตภัณฑ์ที่วัตสันได้ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในตลาดพรีเมียม พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบให้หรูหรายิ่งขึ้น และมีผลิตภัณฑ์สำหรับผมและผิวครบทุกประเภทด้วยส่วนประกอบของสารสกัดจากมะกอกยุโรปที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีราคาสูงกว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายใต้ แบรนด์วัตสัน แต่ด้วยคุณภาพของวัตสัน โอลีฟนี้ ที่ได้รับการยอมรับจากร้านวัตสันในต่างประเทศ วัตสันจึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถเข้าไปในตลาดพรีเมียมได้อย่างแน่นอน
ผลิตภัณฑ์วัตสัน โอลีฟซึ่งประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมทั้ง แชมพู คอนดิชันเนอร์ และแฮร์ ทรีทเม้นท์ และผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย ประกอบด้วยบอดี้ สครับครีม บาธ บอดี้ โลชั่นและแฮนด์ ครีม
“นอกเหนือจากประโยชน์ด้านอาหารที่มีคุณค่าอย่างมากมายแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำมันมะกอกถือว่าเป็นน้ำมันที่ทางการแพทย์แนะนำให้บริโภคเพื่อสุขภาพที่ดี เนื่องจากมีไขมันที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ยังเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอีกว่าคุณประโยชน์ด้านความสวยความงาม คือการดูแลผิวพรรณและชะลอความแก่ได้ ซึ่งน้ำมันมะกอกจะทำหน้าที่เสมือนเป็นแผ่นฟิล์มธรรมชาติที่คอยปกป้องผิว สกัดกั้นผิวไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงไป และช่วยคุ้มกันผิวจากมลภาวะภายนอกวัตสัน ผู้นำด้านสุขภาพและความงาม จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์วัตสัน โอลีฟนี้ขึ้นมาสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจในการดุแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของความอ่อนเยาว์ และพร้อมที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรเป็นพิเศษ เช่น วัตสัน โอลีฟของเรา
ผลิตภัณฑ์ วัตสัน โอลีฟ พร้อมให้คุณสวยตั้งแต่เส้นผมจรดเท้าแล้วที่ร้านวัตสันทั่วประเทศ
(ขอขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก www.oliveoilsource.com)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
โจแอนนา มาร์ช / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 109
โทรสาร: 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก วัตสัน   ยุโรป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ