เจ้าของคำพูดที่ว่า "ไม่เอา..ไม่พูด" จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก ผันตัวเองมาผลิตภาพยนตร์โฮมมูฟวี่ ไอเดียเก๋ทำโปรเจค "แก๊กล้อเลียน" หนังดังหนังดี 4 เรื่องรวด

ข่าวบันเทิง Tuesday August 3, 2004 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--แมงป่อง
เราคงจะเห็นนักแสดงตลกที่ผันตัวเองมาเป็นผู้สร้างภาพยนตร์กันหลายต่อหลายเรื่องแล้ว ก็คงจะไม่มีใครจะปฏิเสธถึงความสามารถของพวกเขา เพราะอย่างน้อยก็สามารถสร้างความบันเทิงให้กับเราๆ ท่านๆ ได้ ไม่มากก็น้อย ล่าสุด จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก ก็ไม่ยอมแพ้รุ่นพี่ ผันตัวเองมาเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์โฮมมูฟวี่ในคอนเซ็ปต์ "แก๊กล้อเลียน" ที่สนุกสนานปนฮา ด้วยการประเดิมถึง 4 เรื่องพร้อมกัน คือ บุปผาโรตี , เดอะหลอดดูดเดอะลิง, แก๊งฮาสนั่นเมือง และ ซู้ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า
"ตอนนี้ผมมีโปรเจคการทำหนังมากมายที่อยู่ในความคิดที่อยากจะทำ แต่ผมกำลังรอจังหวะและโอกาสอยู่ แต่สิ่งที่ทำแล้วในตอนนี้ เป็นโปรเจคภาพยนตร์โฮมมูฟวี่ แก๊กล้อเลียนภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมจากคอหนังบ้านเรา ผมทำทีเดียว 4 เรื่อง จะมี บุปผาโรตี เดอะหลอดดูดเดอะลิง แก๊งฮาสนั่นเมือง และ ซู้ ซึ่งจะเป็นการรวมพลคนตลก ที่จะมาสวมบทบาทตัวละครในแต่ละเรื่อง ในเชิงล้อเลียน ที่จะทำให้ผู้ชมมีความสุขร่วมกับตัวละคร โปรเจคนี้ตอนแรกผมคิดว่าจะจัดจำหน่ายเอง แต่ดู ๆแล้ว ผมไม่มีศักยภาพทางนี้เลย เรียกว่าไม่กว้างพอ เงินทุนก็มีไม่มาก ผมจึงนำไปเสนอแมงป่อง เพราะผมมองว่า ทางแมงป่องมีศักยภาพในการขายและมีช่องทางที่ดี ทีมแมงป่องเห็นงานเขาพอใจและซื้อลิขสิทธิ์ทั้งโปรเจคนี้ ประมาณต้นเดือนสิงหาคมก็จะวางแผงทั่วประเทศแล้ว ยังไงผมก็ขอฝากให้เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งสำหรับคอหนังผมมั่นใจว่า สามารถสร้างความบันเทิง ความฮา ให้กับคุณผู้ชมได้แน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี , คุณก้อย โทร.0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ