ฆาตกรโหดปลิดหัว "มนุษย์" เพื่อปลุกชีพ "อมุนษย์" ด้วยมนต์อวิชชา "คนตัดหัว"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 3, 2004 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--แมงป่อง
ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญเกินบรรยาย หนึ่งในโปรเจค 7 เรื่อง 7 อารมณ์สยองขวัญ 3 มิติทะลุจอในลิขสิทธิ์ของแมงป่อง เต็มตาเต็มอารมณ์กับมิติความบันเทิงในรูปแบบใหม่ สยองทุกประสาทสัมผัส กับภารกิจที่น่าขนหัวลุก นับว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าดูที่สุดเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ โดยเฉพาะผู้กำกับอย่างคุณวิโรจน์ ทองซิว เจ้าของผลงานภาพยนตร์ตลก สนุกสนาน อาทิ แอบดูคนข้างบ้าน ผีเจ้าเล่ห์ ฯลฯ หันมาสร้างเรื่องราวสยดสยองให้คอหนังได้สยองขวัญกันแล้ว ยังได้นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง 1+1 = 0 (1 บวก 1 เป็น สูญ) ร่วมด้วยปีเตอร์ ไมค์อ็อกซี่ ที่ครั้งนี้พลิกบทบาทมารับบทเป็นผีร้ายครั้งแรก และดาราสมทบชื่อดังอีกมากมาย
"คนตัดหัว" เป็นเรื่องราวของการปลุกชีวิตคนตายให้ฟื้นขึ้นมากลายเป็นเรื่องธรรมดาที่มนุษย์รับรู้ได้ด้วยการ "โคลนนิ่ง" แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่เป็นอย่างนั้น เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อคนๆ หนึ่งกำลังจะปลุกชีวิตคนอีกคนหนึ่งให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาด้วยการ "ล่าหัว" มาต่อหัว เรื่องสยองขวัญชวนขนหัวลุกของปีศาจร้ายเจ้าของตัวที่ไม่ใช่เจ้าของหัว ทั้งสยดสยองและน่าสะพรึงกลัวที่สุด
ติดตามชมเรื่องราวสยองขวัญ ขนหัวลุกได้แล้ววันนี้ ที่แมงป่องและร้านค้าทั่วประเทศ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี พิเศษ! สำหรับดีวีดี คุณจะได้สัมผัสกับเบื้องหลังการถ่ายทำ พร้อมบทสัมภาษณ์ดารานักแสดงและผู้กำกับ และภาพยนตร์ตัวอย่าง รับรองคอหนังสยองขวัญไม่ผิดหวังแน่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี , คุณก้อย โทร.0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ