ศิลปินแมงป่องร่วมถ่ายทอดความรักผ่านสื่อ..ถึงแม่ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 3, 2004 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ดัง ดัง
"รักแม่" หนึ่งถ้อยคำที่ลูกทุกคนอยากเอื้อนเอ่ยมากที่สุดในวันนี้ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ หลายคนคงมีวิธีบอกรักที่แตกต่างกันออกไป เช่นเดียวกับศิลปินค่ายดังดังที่มีวิธีบอกรักเก๋าๆ แบบไม่ลับฉบับส่วนตัวมาแนะนำลูกๆ ทั่วประเทศ เคล็ดลับไหนถูกใจสามารถนำไปใช้ได้ไม่หวงลิขสิทธิ์จ้า..
เริ่มต้นจากศิลปินสุดฮอตท็อปชาร์ต จากเพลง "เห็นหน้าดีกว่าเห็นเบอร์" ศรีไพร สารีวงษ์
"ช่วงนี้ตัวผมไม่ค่อยมีเวลากลับไปหาแม่ เนื่องจากงานรัดตัวมาก อีกทั้งวันที่ 12 นี้ก็กลับไปหาท่านไม่ได้อีกเพราะมีงานคอนเสิร์ตที่สนามหลวง จึงอยากใช้โอกาสนี้บอกว่า ผมอยากกลับไปหาท่านมาก อยากจะไปกอกไปหอมแก้ม หรือพาไปเที่ยว เพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยห่างท่านเลย ตอนนี้ผมก็ได้แต่กราบรูปและเครื่องราง(ชายผ้าซิ่นของแม่) ต่างตัวท่านเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน ก็อยากฝากถึงลูกๆ ทุกคนว่าให้รักแม่ทุกๆ วัน ไม่เจาะจงว่าจะต้องเป็นวันที่ 12 สิงหาคม เท่านั้น เพราะการอยู่กับคนที่รักเรามากที่สุดในชีวิตคือสิ่งที่มีค่ามากที่สุด
ตามติดด้วย "กระต่ายขาว ดาวรุ่ง" ที่ต้องเกิดอาการมึนตึ๊บทุกที เมื่อถึงวันนี้เพราะไม่รู้ว่าจะบอกรักแม่คนไหน ก็คนอะไรแม่เยอะเหลือเกิน (แม่ยก) อยากรู้ว่ารักใครแม่ๆ เตรียมตั้งใจฟัง
"พอนึกถึงคำว่าแม่ ผมจะรู้สึกอบอุ่น และสำนึกถึงบุญคุณของท่านที่กำเนิดผมขึ้นมา เพราะวันนั้นเป็นวันที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต ส่วนตัวผมเองจะโชคดีตรงที่อยู่บ้านเดียวกับคุณแม่ ปกติผมจะบอกรักแม่ทุกวันอยู่แล้ว แต่ในวันที่ 12 สิงหา วันแม่แห่งชาติจะมีอะไรพิเศษกว่าทุกๆ วัน อาจจะพาไปเที่ยว หรือซื้อของขวัญพิเศษๆ ให้ และปีนี้มีเซอร์ไพร์สพิเศษแต่จะเป็นอะไรขออุบไว้ก่อน สำหรับแม่ๆ ผู้มีพระคุณที่คอยติดตามผลงานของกระต่ายขาวมาตลอด กระต่ายก็ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครองทุกท่านๆ ให้มั่งมีศรีสุข อายุมั่น ขวัญยืนกันทั่วหน้าครับ"
ลองมาดูความรักของนักร้องสาวคนสวยของค่าย "สายฝน อุทัยรัตน์" ที่จะมีลีลาง้อแม่แบบไหน
"ในวันแม่ที่จะถึงนี้ถ้า ฝน อธิษฐานขอพรได้ฝนก็อยากขอพรให้แม่หายป่วยจากโรคร้ายที่กำลังรุมเร้าแม่อยู่ขณะนี้ เพราะตอนนี้ท่านป่วยเป็นโรคโลหิตจาง ต้องถ่ายเลือดอยู่เป็นประจำ และต้องใช้ค่ารักษาพยาบาลค่อนข้างสูง ส่วนตัวฝนเองต้องอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อทำงานหาเงินส่งไปรักษาท่าน ดีที่มีคุณยายคอยดูแลอยู่ใกล้ๆ แต่แม่มักจะพูดกับฝนเสมอว่า "ไม่อยากได้อะไรจากลูกเลยนอกจากกำลังใจและได้เห็นหน้าลูกอยู่ใกล้ๆ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว" ฝนอยากฝากถึงลูกๆ ทุกคนที่มีแม่อยู่ใกล้ๆ ขอให้ดูแลท่าน ให้ดีที่สุด รักท่านให้มากที่สุด เพราะความรักของแม่จะกลับมาคุ้มครองเราเอง"
ปิดท้ายด้วยหนูน้อยมหัศจรรย์คนเก่งแห่งค่ายดังดัง "น้องมายต์" (ชลนิภา แสงทอง) ตัวแทนลูกน้อยคนเก่ง
"วันแม่ปีนี้ น้องมายต์ ขอให้คุณแม่มีสุขภาพดี แข็งแรง และสัญญาว่าจะเด็กดี ไม่ดื้อไม่ซน จะตั้งใจเรียนตั้งใจทำงาน หาเงินเยอะๆ มาดูแลคุณพ่อคุณแม่เอง น้องมายต์ อยากฝากถึงลูกๆ ทุกคนให้ตั้งใจเรียน ทำตัวเป็นเด็กดีไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพียงเท่านี้ก็ตอบแทนบุญคุณคุณพ่อคุณแม่ได้แล้วค่ะ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ (หยุงหยิ๊ง/กุ๋งกิ๋ง) โทร.0-2872-9595 ต่อ 520 606--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ