“ดัง-พันกร” ปล่อยมิวสิกฯเพลงที่ 2“ตรงไหนของหัวใจเธอ” “อนันดา-พลอย” ถ่ายทอดเรื่องราว “คู่รัก”เลิฟซีนผ่านฉลุย

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 08:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังปล่อย มิวสิกฯตัวแรก “ตัวจริงยิ่งเจ็บ” จนได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามอยู่ขณะนี้ ดัง-พันกร บุณยะจินดา เจ้าของอัลบั้มแรง OUT OF CONTROL (เอ้าท์ ออฟ คอนโทรล) ก็ตอกย้ำกระแสความแรง ด้วยการเตรียมส่งมิวสิกฯตัวต่อไปเพลง “ตรงไหนของหัวใจเธอ” ที่ได้พระนางคู่ฮอต อนันดา เอเวอริ่งแฮมและพลอย-ไลลา บุณยศักดิ์มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราว
ความรักที่ซ่อนความขมขื่นอยู่ในใจ ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำจะเป็นอย่างไรทีมข่าวของเราก็ไปตามเก็บภาพมาฝากกัน
การถ่ายทำในวันนี้เริ่มถ่ายตั้งแต่เช้าที่ตึกร้างรพ.เก่าจงจิน(ย่านพระราม6)โดย-ระหว่างที่เตรียมเซ็ตฉากอยู่นั้นผู้กำกับ พี่อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร ผู้กำกับฝีมือดีจากเรื่อง ปักษาวายุ ก็ได้เล่าเรื่องราวของมิวสิกฯนี้ว่าเป็นเรื่องของคู่รักหนุ่มสาวที่มีคาร์แรคเตอร์ตรงข้ามกัน คือฝ่ายชาย (อนันดา) เป็นเจ้าของร้าน Tatto ซึ่งเป็นคนที่จริงจัง และให้ความสำคัญกับความรักมาก จึงพยายามทำทุกวิถีทางที่จะให้ผู้หญิงที่เค้ารัก (พลอย) แสดงออกถึงความรักที่มีต่อเค้า ด้วยการคอยถามอยู่เสมอว่าจะให้สักชื่อของเค้าไว้ตรงส่วนไหนของร่างกายเพื่อเป็นการบอกถึงความสำคัญของตัวเอง ซึ่ง พลอย ก็เอาแต่บ่ายเบี่ยงที่จะตอบอยู่ตลอดเวลา ไม่ยอมบอกว่าจะให้สักชื่อไว้ตรงไหน ส่วนคาแรกเตอร์ของ พลอย จะเป็นคนที่ไม่ใส่ใจ และไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความรักและ เป็นคนสนุกสนานเข้ากับคนง่าย และเป็นคนมีเสน่ห์ มีคนชอบเยอะ
ฉากเด็ดๆที่เราเก็บภาพมาฝากกันก็จะมีฉากที่อนันดากำลังสักให้กับพลอยที่บริเวณ หน้าอก ซึ่งก่อนการถ่ายทำ พี่อ๊อฟ ผู้กำกับเรียกทั้ง สองคนมาซักซ้อมเพื่อทำความเข้าใจอารมณ์ของฉากนี้ ซึ่งเมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง ทั้งสองก็สามารถแสดงออกมาได้เป็นอย่างดี ต่อมาเป็นฉากที่พลอยต้องทำแผลให้กับอนันดาที่ไปมีเรื่องชกต่อยเพราะความหึงหวงพลอย โดยฉากนี้ทั้งสองคนก็ผ่าน
ลุยไม่ทำให้ทีมงานต้องผิดหวังอีกเช่นเคย เมื่อถ่ายทำฉากนี้เสร็จผู้กำกับสั่งให้พักกอง เราจึงมีเวลาพูดคุยกับนักแสดงนำทั้งสอง
โดยเริ่มจากพลอย “การทำงานในวันนี้สนุกดีค่ะ ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ พี่ดัง ปกติพลอยก็ชื่นชอบผลงานเพลงของพี่ดังอยู่แล้ว และยิ่งได้มาแสดงกับเพื่อนที่คุ้นเคยกันอย่าง อนันดา พลอยก็รู้สึกดีใจค่ะ การทำงานในวันนี้ก็จะมีที่หลุดขำบ้างเหมือนกันคือจะขำกันเอง เพราะว่าเล่นคู่กับ อนันดา ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว อย่างฉากเลิฟซีน พลอย คิดว่านี่คืออีกงานหนึ่งที่ต้องรับผิดชอบก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่เลยค่ะ ยังไงพลอยก็ฝากอีกงานของพลอยไว้กับแฟนๆด้วยนะคะ”
ส่วน อนันดา กล่าวว่า “วันนี้ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ ดัง และ อาร์.เอส.ฯครับซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับผมเลย ก็รู้สึกดีมากๆครับ ส่วน พลอย เคยเล่นละครด้วยกันมาแต่ก็นานมากแล้ว พอได้มาร่วมงานกันอีกทีก็สนุกดีครับเพราะว่าผมกับพลอยเป็นเพื่อนกันมานานมาก ตั้งแต่อายุ 14-15 แล้ว และก็ได้เจอกันก็ตามงานเดินแบบบ่อยเหมือนกันครับ ส่วนฉากที่มีวันนี้เท่าที่ถ่ายมาก็ยังไม่มีฉากไหนหนักใจ มีแต่อุปสรรคเรื่องของอากาศที่ร้อนมากๆเท่านั้นเองครับ”
สุดท้ายเจ้าของเพลง ดัง-พันกร ที่มานั่งดูการถ่ายทำตั้งแต่ช่วงเช้าก็ออกมาทักทายพูดคุยกับทีมงาน อนันดาและพลอย เราจึงได้คุยกับ ดัง ถึง มิวสิกฯเพลงนี้โดย ดัง พูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า“วันนี้ที่จริง ดัง มีถ่ายไลน์ซิ้งค์ตอนเย็นครับแต่ว่าอยากมาดูและให้กำลังใจการถ่ายทำมิวสิกฯเพลงนี้ด้วย ซึ่งทั้งพลอยและอนันดา แสดงได้ดีมากๆสมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ รู้สึกดีใจมากที่ได้ทั้งคู่มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงออกมาเป็นภาพที่เป็นเรื่องราว แสดงได้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ขนาดนั่งดูหน้ามอนิเตอร์เฉยๆ ดัง ยังรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงเลย ดัง ก็ขอฝากมิวสิกฯเพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ ให้เพื่อนๆติดตามชมกันให้ได้นะครับว่าตอนจบจะลงเอยแบบไหน รับรองว่าคาดไม่ถึงแน่นอน”
ได้สองนักแสดงคู่ฮอตมาถ่ายทอดอารมณ์ ขนาดเจ้าของเพลงยังอินขนาดนี้ แล้วคนดูจะอินขนาดไหน เอาไว้ติดตามชมกันทางรายการ เพลงพันธุ์ซ่า เวลา 00.15-01.15 ช่อง 7 สี ในวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ เป็นครั้งแรก--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ