“เส้นเสียงอักเสบ” ก็ไม่หวั่น “เอ้ —พิ้งค์” โชว์สปิริต ควบงาน พร้อมให้หมอดูแลใกล้ชิด

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ผลงานชุด “อิน เลิฟ” กำลังไปได้สวย จึงทำให้กลุ่มศิลปินหญิงที่มีฝีมือด้านดนตรีไม่แพ้ผู้ชายทั้ง 6 สาว วง “พิ้งค์” (PINK) “เอ้-บีน-อ๊อบ-แยม-เอ-ขวัญ” มีคิวงานยาวเหยียด ซึ่งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงฝีมือด้านดนตรีของพวกเธอว่าเป็นที่ยอมรับจากแฟนๆ แต่เนื่องจากช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจึงทำให้ “เอ้ — ศิริมาศ ชื่นวิทยา” (ร้องนำ) เกิดป่วยขึ้นมาโดยก่อนหน้า “เอ้” กังวลกับอาการ “เส้นเสียงอักเสบ” ที่ตัวเองเป็นอยู่ แต่ถึงจะป่วยหนักอย่างไรเธอก็ไม่ยอมให้เสียงานและไม่ต้องการให้แฟนๆของพวกเธอต้องผิดหวัง ซึ่ง “เอ้” เล่าให้ฟังว่า
“ตอนนี้เริ่มมีงานต่างๆทยอยมาแล้วค่ะ เท่าที่ได้ไปเจอแฟนๆมาก็มีกระแสตอบรับที่ดี พวกเรารู้สึกดีใจค่ะทุกคนยังให้การต้อนรับเราอบอุ่นเหมือนเดิม และตอนนี้พวกเราก็ซ้อมอย่างหนักทุกวัน เพื่อเวลาไปเจอกับเพื่อนๆแล้วจะได้สนุกเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ “เอ้” ไม่สบายเป็นไข้อยู่อาทิตย์กว่าๆ ก็ยังไม่ดีขึ้น เสียงก็แหบ และตอนนั้นก็มีงานคอนเสิร์ตด้วย 2 วันก่อนถึงงาน “เอ้” เลยตัดสินใจไปรพ.และให้คุณหมอฉีดยาลดไข้ให้ ซึ่งก็ดีขึ้นและคุณหมอบอกว่า “เอ้” เส้นเสียงอักเสบให้พักผ่อนซักระยะ ไม่อย่างนั้นจะเป็นหนักกว่านี้ แต่ “เอ้” ไม่อยากให้เสียงานและทำให้แฟนๆที่มาให้กำลังใจต้องผิดหวัง ก็เลยรีบรักษาตัวทานยาและพักผ่อนตามที่คุณหมอสั่งให้ได้มากที่สุดอาการก็เลยดีขึ้น ส่วนตอนนี้หลังจากได้พักผ่อนเต็มที่ก็เลยหายดี แข็งแรงเหมือนเดิมแล้วค่ะ พร้อมที่จะไปให้ความสนุกกับแฟนๆอย่างแน่นอน ยังไง “เอ้” ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงฝากให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพกันให้ดีด้วย ยิ่งตอนนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยทำให้อาจจะไม่สบายได้ง่าย ก็ระมัดระวังกันให้ดีด้วยนะคะ”
พบกับอัลบั้ม “อินเลิฟ” (In Love) ของ 6 สาววง “พิงค์” พร้อมคอร์ดกีต้าร์ทั้งบนปกเทป ซีดี และวีซีดี ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ