“แอน มาแนง” เป็นโรคแปลก ขาดเสียงเพลงไม่ได้ ขอเรียนร้องเพลงตั้งแต่ 5 ขวบ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นนักร้องสาวอายุน้อยที่สุดจาก “อาร์. เอส.ฯ” ที่มีพลังเสียงคุณภาพเกินตัวจนได้รับรางวัลชนะเลิศจากเวที PANASONIC STAR CHALLENGE 2002 และกำลังมีอัลบั้มชุดแรกในชีวิตใช้ชื่อเหมือนชื่อตัวเองว่า “แอน มาแนง” ด้วยพลังเสียงของ “แอน” ที่เพราะสะกดใจทุกคนที่ได้ฟัง ตอนนี้เพลงเปิดตัวอัลบั้มอย่าง “กลับมารักกันได้ไหม” จึงกลายเป็นเพลงที่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ งานนี้เจ้าตัวจึงออกมาเล่าให้ “บันเทิงไทยรัฐ” ฟังเป็นกรณีพิเศษถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานเพลงที่ตัวเองรักให้ฟังว่า
“ดีใจมากค่ะที่มีเพื่อนๆ ชื่นชอบงานของ “แอน” หลายคนที่ฟังเพลง “กลับมารักกันได้ไหม” ก็จะชอบจนช่วยกันโหวตให้กับเพลงนี้จนติดชาร์ตวิทยุไปแล้ว ความรู้สึกของ “แอน” ตอนนี้มีความสุขมากเพราะการทำงานเพลงเป็นความใฝ่ฝันของ “แอน” เป็นสิ่งที่รัก และผูกพันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว พอ “แอน” เริ่มจำความได้ก็รู้สึกว่าตัวเองขาดเสียงเพลงไม่ได้ ตอนอายุ 5 ขวบก็ขอร้องคุณแม่ให้พากันเข้าคอร์สเรียนร้องเพลง เวลาเห็นเวทีที่ไหนมีประกวดร้องเพลงก็จะขออนุญาตคุณแม่เข้าประกวดตลอด ซึ่งคุณพ่อ-คุณแม่ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ท่านสนับสนุนเพราะเห็นว่าเป็นสิ่งที่ “แอน” ชอบ และไม่ทำให้การเรียนเสียด้วย “แอน” ถือว่าถ้าเมื่อตอน 5 ขวบคุณแม่ไม่ยอมให้ไปเรียนร้องเพลง ป่านนี้ “แอน” ก็คงจะไม่ได้มีอัลบั้มชุดนี้ออกมาหรอกค่ะ”
ติดตามฟังเพลง “กลับมารักกันได้ไหม” ได้ทางสถานีวิทยุ ทุกคลื่น และพบกับเสน่ห์เสียง สะกดใจจากอัลบั้ม “แอน มาแนง” 29 ก.ค. นี้ ทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก นักร้อง   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ