‘เกมคนเก่ง LG’ แข่งเดือดในรอบ 3 เดือน! ลุ้นตัวโก่ง “ใช้คำถามสำรอง” ตัดสิน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 12:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ภายหลังจากที่ปรับรูปแบบรายการมาได้เกือบ 3 เดือน การแข่งขันของ รายการ เกมคนเก่งกับ LG ศุกร์นี้ ถือว่าดุเด็ด เผ็ดมันส์ และน่าติดตามมากที่สุด เพราะต้องลุ้นระทึกจนถึงข้อสุดท้าย และต้องใช้ “คำถามสำรอง” เพื่อหาผู้ชนะให้ได้
การแข่งขันในวันนี้ มีโรงเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน 4 โรงเรียนด้วยกันคือ “โรงเรียนสิงห์บุรี”, “โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ”, “โรงเรียนสุรนารีวิทยาคม” และ โรงเรียนบอสโกพิทักษ์ จ.นครปฐม ซึ่งแต่ละโรงเรียนต่างก็ขนกองเชียร์มาชันเสียงเชียร์ เสียงกรี๊ด จนแน่นห้องสตูดิโอ
การแข่งขันใสรอบแรก “ENGLISH HIDDEN WORD” โรงเรียนที่มีทักษะด้านภาษาอังกฤษและคอมพิวเตอร์คือ โรงเรียนบอสโกพิทักษ์ เพราะทำคะแนนสูงถึง 200 คะแนน แต่ โรงเรียนสิงห์บุรี และ โรงเรียนสุรนารีก็ไม่ยอมน้อยหน้าตามมาติดๆ 190 คะแนน
แต่พอเข้าสู่การแข่งขันรอบ “JIGSAW PUZZLE QUIZ” ไม่น่าเชื่อว่าโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ที่ทำคะแนนน้อยสุดในรอบที่แล้วเพียง 130 คะแนน จะสามารถตีคะแนนขึ้นมาเป็นผู้นำได้สูงสุดถึง 240 คะแนน และพอเข้าถึงการแข่งขันรอบสุดท้าย “DIGITAL CHAMPION QUIZ” สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดก็เกิดขึ้น เมื่อ 2 โรงเรียนคือ โรงเรียนบอสโกพิทักษ์ จ.นครปฐม และโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ตอบคำถามข้อสุดท้ายจบลงด้วยคะแนนเสมอกัน พี่หมวย-อริศรา จึงต้องใช้คำถามสำรองนำมาตัดสินเพื่อให้ได้ผู้ชนะ ซึ่งคำถามมีว่า “คำว่าทุ่มกับโมง เกิดในรัฐกาลใด” โรงเรียนบอส โกพิทักษ์ รีบกดปุ่มทันทีตอบว่า “รัฐกาลที่ 6 ค่ะ”
โรงเรียนบอสโกพิทักษ์ จึงคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ คว้าทุนการศึกษา 10,000 บาท ไปครอง
ติดตามชมความสามารถของเยาวชนไทยได้ในรายการ “เกมคนเก่งกับ LG” (DIGITAL LG QUIZ HAPPY TOGETHER) วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 17.30-18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ