โบกี้-ดอดจ์ / แอน มาแนง ศิษย์เก่าสร้างชื่อ เตรียมตัวโชว์บนเวที “พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ 2004” ทุกภูมิภาค

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ได้ชื่อว่าเป็นเวทีที่สร้างศิลปินให้มาแจ้งเกิดในวงการเพลงมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แดน-ดีทูบี, วงไอ..น้ำ, วงเอ้าท์, วงสกูบ้า, วงซับเทนชั่น, วงไอวี่, รวมถึงดูโอคู่ดัง โบกี้-ดอดจ์ และสาวเสียงดีพลังเกินตัว อย่าง แอน มาแนง สำหรับเวทีประกวด โครงการ “พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์” ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งแต่ละปีก็มีเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่รักดนตรีเข้าร่วมประกวดในโครงการมากมาย โดยในปีนี้ได้ปิดการรับสมัครไปเรียบร้อย โดยมีผู้สมัครทุกภูมิภาคทั่วประเทศท่วมท้นหลายพันรายซึ่งคณะกรรมการก็ทำการคัดเลือกเป็นที่เรียบร้อย และกำลังอยู่ในช่วงของการแจ้งผลไปยังผู้ที่เข้ารอบของทุกภูมิภาค
ซึ่งการแข่งขันรอบภูมิภาคของปีนี้จัดขึ้น 4 ภูมิภาคด้วยกัน ได้แก่ ภาคใต้ แข่งขันกันในวันที่ 7 - 8 ส.ค.นี้ ที่ ห้างลีการ์เด้น หาดใหญ่ จ.สงขลา, ภาคตะวันออก แข่งขันกันในวันที่ 14-15 ส.ค. ที่ ศูนย์การค้าเซนทรัล พัทยา จ.ชลบุรี, ภาคเหนือ แข่งขันกันในวันที่ 21-22 ส.ค. ที่ศูนย์การค้าเซนทรัล แอร์พอร์ตพลาซ่า จ.เชียงใหม่, ภาคอิสาน แข่งขันกันในวันที่ 28-29 ส.ค. ที่ เดอะ มอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา ก่อนที่ผู้ชนะในแต่ละภาคจะเข้ามาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร และรางวัลมูลค่ารวมกว่าล้านบาท ในวันที่ 9 ต.ค. ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก
ซึ่งการแข่งขันในแต่ละภูมิภาคนั้น นอกจากจะได้เห็นความสามารถของผู้ร่วมประกวดทั้งประเภทนักร้องและวงดนตรีแล้ว ศิลปินรุ่นพี่จากโครงการฯที่สร้างชื่อ อย่าง โบกี้-ดอดจ์ และ แอน มาแนง ก็ยังจะไปโชว์ความสามารถให้แฟนเพลงได้ชมกันในทุกภูมิภาคอีกด้วย โดย โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ ได้เป็นตัวแทนเชิญชวนแฟนเพลงในแต่ละภูมิภาคไปให้กำลังใจผู้ร่วมแข่งขันว่า...
“สำหรับเราสองคน “โบกี้-ดอดจ์”ก็เป็นผลผลิตจากเวที “พานาโซนิคสตาร์ชาเลนจ์”นะครับ เราได้โอกาสเข้าประกวดและเวทีนี้ก็ทำให้เราสองคนได้มาเจอกับเพื่อนๆแฟนเพลงและมีวันนี้ ก็รู้สึกยินดีนะครับที่ในปีนี้เราจะได้เป็นเหมือนศิลปินรุ่นพี่ที่จะได้ไปร่วมโชว์บนเวทีการประกวดพานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ 2004”นี้ ทั้ง 4 ภูมิภาคเลย ซึ่งไม่ได้มีเฉพาะเรา สองคนนะครับ เรายังควงน้องสาวคนล่าสุดที่ชนะเลิศจากเวทีนี้และกำลังมีผลงานเพลงอยู่ตอนนี้ นั่นก็คือ น้องแอน มาแนง ไปด้วย ก็อยากจะเชิญชวนเพื่อนๆที่อยู่ในทุกๆภูมิภาคเลยนะครับ อยากให้ได้เจอกัน นอกจากเราจะเตรียมเพลงเพราะๆไปฝากแล้ว เราก็อยากให้ทุกๆคนไปร่วมให้กำลังใจผู้ร่วมประกวดกันด้วยนะครับ”
ใครอยู่ภูมิภาคไหน เตรียมตัวไปพบกับ โบกี้-ดอดจ์ และ แอน มาแนง และไปชมความสามารถของผู้ร่วมแข่งขันในแต่ละภูมิภาคได้ ตามวันและสถานที่ดังกล่าว--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ