เบอร์รี่” สุดปลื้มรับหน้าที่เจ้าบ้าน ต้อนรับบอยแบนด์แดนจิงโจ้ “NORTH” พร้อมแจมคอนเสิร์ต

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
4 สาวสดใส กิ๊ฟซี่,กิ๊ฟซ่า,แนนนี่,เบลล์ แห่ง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” เจ้าของอัลบั้ม “เวรี่ เกิร์ลลี่” ที่กำลังโดนใจแฟนๆทั้งประเทศในขณะนี้กำลังเกิดอาการปลื้มสุดๆ ... เหตุเพราะความสดใสเข้าตาค่าย Universal Music (Thailand) Ltd. เลยโดนทาบเป็นแขกรับเชิญขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม 4 หนุ่มบอย์แบนด์จากแดนจิงโจ้ วง “NORTH”ประกอบด้วย THANH, ALF, SCOTT, BEAU รวมทั้งยังได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ กับทั้ง 4 หนุ่มอีกด้วย...
ซึ่งกับเรื่องนี้ “แนนนี่ — ภัทรนันท์ ดีรัศมี” ก็ได้เปิดใจแทนกลุ่ม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ว่า “สำหรับพวกเราก็รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากๆที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศอย่าง วง นอร์ธ ซึ่งเท่าที่ทราบข้อมูลพวกเค้าทั้ง 4 คนก็เป็นกลุ่มศิลปินคุณภาพที่ทำงานเพลงเองด้วย พอพวกเราทราบจากพี่ๆทีมงานว่าจะได้เป็นแขกรับเชิญสำหรับเวทีนี้ พวกเราก็รู้สึกตื่นเต้น และก็เตรียมความพร้อมด้วยการจัดคิวซ้อมทั้งร้อง ทั้งเต้นเพิ่มขึ้นจากเดิม เพื่อจะให้เป็นการแสดงที่สมบูรณ์แบบที่สุดและอีกอย่างพวกเราก็ยังได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมต่างๆกับพวกเขาด้วย ก็คงจะเป็นในลักษณะของการนำเที่ยว พาชมสถานที่ต่างๆของกรุงเทพ และจังหวัดใกล้เคียง ก็รู้สึกภูมิใจนะคะ ที่จะได้มีโอกาสอวดเพื่อนต่างประเทศกลุ่มนี้ ว่าเมืองไทยเราก็มีสถานที่ต่างๆ ที่น่าชม น่าท่องเที่ยว และกิจกรรมดีๆสนุกๆไม่แพ้ออสเตรเลียแน่นอนค่ะ และทีมงานคนไทยก็เป็นทีมที่ทำงานได้มาตรฐานไม่แพ้ที่ไหนๆแน่นอน พวกเราก็อยากเชิญชวนแฟนๆไปให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”
สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2547 ณ เมเจอร์ รัชโยธิน ส่วนรายละเอียดอื่นๆทางหน้าบันเทิงจะติดตามมารายงานอย่างใกล้ชิดต่อไป--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ