เขตวัฒนาจัดประกวดเรียงความและคำขวัญเชิญชวนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ชิงทองคำหนัก 10 บาท

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--กทม.
นายสุรเกียรติ ลิ้มเจริญ ผู้อำนวยการเขตวัฒนา กทม. เปิดเผยว่า ด้วยคณะกรรมการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร ได้กำหนดให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 29 ส.ค. 47 เพื่อให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา ได้มีส่วนร่วมและตื่นตัว ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เขตฯ จึงได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒและเบนซ์ทองหล่อ จัดให้มีการประกวดเรียงความและคำขวัญ เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยแบ่งการประกวดเป็น 2 ระดับ คือ การประกวดเรียงความในระดับอุดมศึกษา หัวข้อ “ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นั้น สำคัญไฉน” โดยเน้นให้เห็นว่าผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครมีความสำคัญต่อประชาชนชาวกรุงเทพฯ เพื่อให้ชาวกรุงเทพฯ ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 ตัวอักษรขนาด 16 พร้อมสำเนาจำนวน 10 ชุด
สำหรับคุณสมบัติผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นนิสิต นักศึกษา ของสถาบันอุดมศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป มีภูมิลำเนา (ทะเบียนบ้าน) อยู่ในกรุงเทพมหานคร หากมีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัดต้องศึกษาอยู่ในสถาบันอุดมศึกษาที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลทองคำหนัก 3 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทองคำหนัก 2 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทองคำหนัก 1 บาท ส่วนการประกวดคำขวัญต้องเป็นข้อความเชิญชวนให้ไปเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คุณสมบัติผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 ศึกษาอยู่ในโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลทองคำหนัก 2 บาท และรางวัลชมเชย ทองคำหนัก 1 บาท 2 รางวัล กำหนดส่งผลงานตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 14 ส.ค. 47 ประกาศผลวันที่ 20 ส.ค. 47 ณ สำนักงานเขตวัฒนาและมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผู้ได้รับรางวัลจะต้องแสดงบัตรประจำตัวนักเรียน นิสิต นักศึกษา หรือหนังสือรับรองของสถานศึกษาว่าเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษาของสถาบันนั้นๆ จริง
ผู้อำนวยการเขตวัฒนา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการส่งผลงานเข้าประกวดผู้เข้าประกวดทั้ง 2 ประเภท สามารถนำส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง สำนักงานเขตวัฒนา เลขที่ 1000/29-34 ชั้น 6-8 อาคารลิเบอร์ตี้ประกันภัย ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ 10110 หรือฝ่ายกิจการศึกษา สำนักงานอธิการบดี ชั้น 2 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซอยสุขุมวิท 23 (ประสานมิตร) เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 วงเล็บมุมซองว่าประกวดเรียงความ/คำขวัญ ทั้งนี้ ผลงานที่ส่งเข้าประกวดและได้รับรางวัลเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักงานเขตวัฒนาที่จะนำไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 2381 3107-8, 0 2381 7934 หรือ 0 2664 1000 ต่อ 5623--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ