จูนิเปอร์สร้างระบบการขายและช่องทางการจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพโดยการแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์สร้างระบบการขายและช่องทางการจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพโดยการแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ พร้อมทั้งเพิ่มตำแหน่งรองประธานบริหารของช่องทางการจำหน่ายทั่วโลก
ด้วยความมั่นอันแน่วแน่ที่มีช่องทางการจำหน่ายที่มีมาตรฐานระดับโลก บริษัท จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ ประกาศวิสัยทัศน์ขยายช่องทางการตลาดทั่วโลก แต่งตั้ง มร. ทูชาร์ โคธาริ เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลก
มร. จิม โดเซ รองประธานบริหาร ฝ่ายจัดการฏิบัติการ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ และ ความชำนาญงาน การเข้ารับตำแหน่งนี้ของ มร. ทูชาร์ จะช่วยเสริมศักยภาพการดำเนินงานด้านช่องทางการจัดจำหน่ายของเราให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และ ช่วยให้เรารักษาตำแหน่งผู้นำทางการตลาดเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ยังรวมถึงการเข้ามาบริหารจัดการโปรแกรมช่องทางการจำหน่ายทั่วโลกผ่านโปรแกรม J-Partner ตลอดจนฟังก์ชั่นเสริมที่เรียกว่า J-Rewards อันเป็นตัวช่วยให้บริษัทคู่ค้าของเราทำธุรกิจได้รุดหน้ากว่าเดิม” และ ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงมร. ทูชาร์ว่า “ผมมั่นใจว่าการเข้ารับตำแหน่งครั้งนี้จะเป็นการยกระดับจูนิเปอร์ให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีช่องทางการจำหน่ายดีที่สุดของโลกอย่างแน่นอน”
มร. เคน เพลสติ ผู้อำนวยการทำวิจัยด้านช่องทาง และ พันธมิตรเครือข่ายของบริษัทต่างๆ ในอุตสาหกรรมนี้ จากบริษัท ไอดีซี จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวโปรแกรม J-Partner โดยมีอุปกรณ์เสริมที่ไม่เหมือนใครคือ J-Rewards เป็นการแสดงให้เห็นว่าบริษัทฯ ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่องโดยมุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำด้านช่องทางการจำหน่ายนับตั้งแต่มีการซื้อกิจการเน็ตสกรีนมา จูนิเปอร์ให้ความสำคัญกับปัจจัยหลักต่างๆ ที่เกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่ายมาโดยตลอด และ การแต่งตั้งตำแหน่งผู้บริหารใหม่นี้เป็นเครื่องชี้ให้เห็นว่าบริษัทฯ มุ่งมั่นครองตำแหน่งผู้นำทางด้านนี้ต่อไป”
มร. ทูชาร์ โคธาริ จะเข้ารับตำแหน่งรองประธานบริหาร ช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลกของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่จัดตั้งขึ้นมาใหม่สำหรับการนี้โดยเฉพาะ โดยเปิดให้ มร. ทูชาร์เข้ารับผิดชอบด้านการพัฒนา และ ส่งเสริมกลยุทธด้านช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลกของบริษัทฯ ตลอดจนดูแลการดำเนินงานด้านช่องทางการจำหน่ายในแต่ละวันได้คล่องตัวและรัดกุมยิ่งขึ้น หน้าที่หลักของเขาก็คือจะทำงานร่วมกับทีมงานด้านช่องทางการจำหน่ายในแต่ละกลุ่มเพื่อเพิ่มยอดจำหน่ายให้สูงขึ้นผ่านทางช่องทางการจำหน่ายทางอ้อม
มร. โคธิชา เคยร่วมงานกับบริษัท ซิสโก ซิสเต็มส์ จำกัด ซึ่งเขาเคยดำรงตำแหน่งด้านการบริหารมาแล้วหลายตำแหน่ง อาทิ ตำแหน่งรองประธานบริหารด้านช่องทางการจำหน่าย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 - พ.ศ. 2545 นอกจากนี้เขายังเคยดำรงตำแหน่งด้านการขายและการตลาดของบริษัท เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ จำกัด และ บริษัท วิว เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด อีกด้วย
มร. อดัม จัดด์ รองประธานบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของบริษัท จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดียิ่งที่จะได้ร่วมงานกับมร. โคธิชา ซึ่งจะช่วยสนับสนุนระบบด้านช่องทางการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งนับเป็นงานสำคัญอย่างหนึ่งของบริษัทเรา” และกล่าวเพิ่มเติมว่า “จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ มุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านทรัพยากร และ ความชำนาญในทุกรูปแบบเพื่อที่จะช่วยให้บริษัทคู่ค้าด้านธุรกิจของเราประสบความสำเร็จ การแต่งตั้งมร. โคธิชา และ การเปิดตัวโปรแกรม J-Partner เมื่อไม่นานมานี้เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นความมุ่งมั่นของเราเป็นอย่างดี”
เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้พัฒนาโซลูชั่นความปลอดภัยระบบเครือข่ายชั้นนำเพื่อรองรับการทำงานขององค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ และ บริษัทผู้ให้บริการการสื่อสารชั้นนำทั่วโลกโซลูชั่นของ NetScreen จะเป็นการป้องกันระบบเครือข่ายของลูกค้าในหลายระดับเลเยอร์ของระบบเครือข่าย และลงลึกถึงแอพพลิเคชั่นเลเยอร์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สร้างมาในอุปกรณ์และระบบที่นำไปติดตั้งใช้งานได้ทันที ให้ประสิทธิภาพการใช้งานและลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงาน ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้จากเว็บไซต์ www.juniper.net
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บูรณี จันทรปรรณิก, จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
02 612 22 11-5
buranii@piton.biz--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ