เขตห้วยขวาง และวัฒนาเตรียมพร้อมสถานที่เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--กทม.
เขตห้วยขวาง นายกิตตินันท์ ขาวสุทธิ์ ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง กทม.แจ้งว่า ตามที่กรุงเทพมหานครกำหนดให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันที่ 29 ส.ค.47 สำนักงานเขตห้วยขวางได้เตรียมความพร้อมในด้านสถานที่เลือกตั้ง ซึ่งในพื้นที่เขตมีทั้งสิ้น 80 หน่วย ในการนี้เขตได้สรรหาผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง และกรรมการนับคะแนนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสถานที่นับคะแนน เขตฯ ได้กำหนดใช้ห้องประชุมชั้น 4 สำนักงานเขตห้วยขวาง เป็นที่นับคะแนนของเขต
ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง กล่าวต่อไปว่า ในส่วนการดูแลสถานที่เลือกตั้ง เขตฯ ได้ขอความร่วมมือไปยังเจ้าของสถานที่ที่จัดเป็นหน่วยเลือกตั้งให้อำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่เขตฯ ในการดำเนินการเลือกตั้ง ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือด้วยดี ทั้งนี้เขตฯ ได้เตรียมพร้อมในทุกด้านเพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม หากประชาชนมีข้อสงสัยประการใด สอบถามได้ที่ ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขตห้วยขวาง ห้องประชุมชั้น 4 โทร. 0 2276 4144
เขตวัฒนา นายสุรเกียรติ ลิ้มเจริญ ผู้อำนวยการเขตวัฒนา กทม.เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการเลือกตั้งได้กำหนดให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันที่ 29 ส.ค.47 ระหว่างเวลา 08.00-15.00 น. นั้น สำนักงานเขตวัฒนาได้มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่เลือกตั้ง จำนวน 3 แห่ง ดังนี้ หน่วยเลือกตั้งที่ 17-21 แขวงคลองตันเหนือ สถานที่เลือกตั้งเดิม คือ โรงเรียนกันตะบุตรพร้อมพงศ์ เปลี่ยนเป็น เต็นท์ที่จอดรถธนาคารออมสิน ภาค 2 ปากซอยสุขุมวิท 39 หน่วยเลือกตั้งที่ 38-41 แขวงคลองตันเหนือ สถานที่เลือกตั้งเดิมคือเต็นท์หน้าโรงเรียนโรจน์เสรีอนุสรณ์ เปลี่ยนเป็น เต็นท์บริเวณที่จอดรถร้านแซนติการ์ ปากซอยเอกมัย 11 และหน่วยเลือกตั้งที่ 82-86 แขวงพระโขนงเหนือ สถานที่เลือกตั้งเดิมคือโรงเรียนสุเหร่าบางมะเขือ เปลี่ยนเป็นเต็นท์บริเวณมัสยิดบางมะเขือ และอาคารชั้นล่างศูนย์สุขภาพชุมชนสุเหร่าบางมะเขือ เขตฯ จึงขอให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่มีชื่อในหน่วยเลือกตั้งดังกล่าว โปรดไปใช้สิทธิยังสถานที่เลือกตั้งตามที่กำหนด--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ