ซินแส ‘เชาวฤทธิ์’ แนะ 20 วิธีพิชิตหุ่นดีจาก ‘แม่’ ใน ‘เลดี้ โซน’

ข่าวทั่วไป Thursday August 5, 2004 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ช่วงนี้กลิ่นไอความรักระหว่างแม่กับลูกกำลังหอมตะลบอบอวล ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ รายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 11 สิงหาคมนี้ มีเรื่องราวความรักของคุณแม่ที่มีต่อลูก “คุณเชาวฤทธิ์ ตั้งโชคประเสริฐ” ซินแสที่ปรึกษารับสมัครคนเข้าทำงานจากโหงวเฮ้ง กับ 20 วิธีการลดน้ำหนักที่คุณแม่ หามาให้ด้วยความรักและความห่วงใย จนสามารถลดน้ำหนักจาก 103 ก.ก.เหลือแค่ 70 ก.ก. ได้ภายใน เวลา 2 ปี
“ครั้งหนึ่งผมกำลังพยายามลดน้ำหนัก แม่รู้ว่าผมเครียด จึงเขียนจดหมายน้อยสอดไว้ที่พระบรมฉายาลักษณ์ของพระเทพฯ ซึ่งเป็นที่รักของทุกคนในบ้าน คุณแม่เขียนว่า ลูกต้องอดทน เราอยู่ใต้ร่มโพธิ์ขององค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเราทั้งสองพระองค์ เพราะฉะนั้นแม่อยากให้ลูกมองท่านเป็นกำลังใจ ไม่มี สิ่งใดที่เกินความสามารถของกำลังใจที่เรามีต่อกันแม่ลูก เพราะฉะนั้นลูกจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ แม่จะเป็นกำลังใจให้ทุกอย่าง ลูกไม่ต้องกลัว แค่ลดน้ำหนักแค่นี้ ลูกต้องทำได้ แม่มั่นใจ
พอพูดจบ คุณแม่ได้ยื่นกระดาษซึ่งถูกถ่ายเอกสาร 2 แผ่น เนื้อความบนหน้ากระดาษยังอ่านไม่จบก็ทำให้ผมรู้ว่า ต่อให้ใช้เครื่องถ่ายเอกสารทุกยี่ห้อบนโลก วางเรียงเท่ากับจำนวนวันที่ผมเกิดก็ไม่มีทาง ถ่ายสำเนาความห่วงใยที่แม่มีต่อลูกคนนี้ได้
กระดาษนั้นเป็น 20 วิธีการลดน้ำหนักที่คุณแม่หามาให้ อย่างเช่น เน้นอาหารปิ้ง, ย่าง, นึ่ง และให้ลดอาหารจำพวกทอด, ผัด และอาหารที่มีน้ำมันเยอะๆ ไม่ควรทานอาหารตอนดึกๆ เวลาอยากทานขนมหวานให้ทานเกร็ดน้ำแข็งแทน เวลากินก๋วยเตี๋ยวให้เน้นอย่างเดียวคือ เกาเหลา ให้นำภาพของเรา ในปัจจุบัน ไปตกแต่งในคอมพิวเตอร์ เพื่อให้เห็นหุ่นที่ดูดี แล้วก็เอาไปติดตามที่ที่เรามองเห็นเพื่อสร้าง กำลังใจ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรนอนดึก หากมีเหตุจำเป็นต้องนอนดึกให้ท่องไว้เสมอว่า ไม่กิน ไม่กิน และไม่กินครับ ซึ่งนี่เป็นวิธีตัวอย่างส่วนหนึ่งที่คุณแม่หามาให้ผมครับ
ติดตาม ชมความรักระหว่างแม่กับลูกและ 20 วิธีพิชิตหุ่นของ “คุณเชาวฤทธิ์ ตั้งโชคประเสริฐ” ได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่อง ITV
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ