“กันตนา” มั่นใจ “สู้แล้วรวย” ครั้งที่ 2 สุดยิ่งใหญ่ 108..อาชีพ หลากไอเดีย หนุนธุรกิจเอสเอ็มอี & แฟรนไชส์ คาดมีผู้ชมงานนับแสนคน เงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Friday August 6, 2004 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนาฯ ผนึกรายการ”สู้แล้วรวย” ช่องไอทีวี เดินหน้าจัดงานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน..108 อาชีพ” มั่นใจการจัดงานครั้งที่ 2 สุดยิ่งใหญ่ ร่วมตื่นตากับการสาธิตอาชีพใหม่ๆ กว่า 100 อาชีพ พร้อมกองทัพธุรกิจเอสเอ็มอีและแฟรนไชส์ หลากหลายประเภท ที่ยกขบวนกันมามากมายกว่า 720 บูธ บนพื้นที่กว่า 13,500 ตารางเมตร บริเวณฮอลล์ 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 กันยายน — 3 ตุลาคมนี้ คาดจะสามารถผลักดันให้ผู้ประกอบการหน้าใหม่เกิดไอเดียสร้างสรรค์อาชีพเป็นของตนเอง ภายใต้แนวคิดที่ทุกคนก็ทำได้ หากนำไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสม คาดเป็นบิ๊กอีเว้นท์โดนใจกลุ่มเป้าหมาย เรียกผู้ชมร่วมงานเรือนแสน เงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท
นางศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยถึง จุดเด่นของการจัดงานในปีนี้ว่า “จากความสำเร็จของการจัดงานมหกรรมสู้แล้วรวยในปีที่แล้ว ที่มีผู้เข้าชมและสนใจงานมากมายกว่าแสนคนต่อวัน หลายๆ คนที่มาร่วมงานก็ได้ไอเดียในการทำธุรกิจใหม่ๆ เป็นการสร้างอาชีพให้กับตนเองนอกเหนือจากการมาชมงานแสดงสินค้าแล้ว และผลตอบรับในปีที่แล้วเราก็นำมาสู่การปรับปรุงงานในปีนี้ด้วย ซึ่งงานในปีนี้เราใช้ชื่อว่า งานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน..108 อาชีพ” ที่นำเสนอพร้อมกับการสาธิตอาชีพใหม่ๆ กว่า 100 อาชีพ ซึ่งเป็นจุดเด่นของงานในปีนี้ โดยใช้งบประมาณในการจัดร่วม 30 ล้านบาท และเชื่อว่าผู้ที่มาร่วมงานที่กำลังมองหาอาชีพใหม่ๆ จะได้รับไอเดียต่างๆ นำกลับไปประยุกต์ใช้เพื่อประกอบอาชีพให้เหมาะสมกับตัวเองได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นเรายังนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ที่เป็นที่ยอมรับว่า “สู้แล้วรวย” มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย มั่นใจงานครั้งนี้ยิ่งใหญ่มีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท”
และกล่าวด้วยว่า “ประเทศไทยมีศักยภาพในการผลิตสินค้าและบริการโดยฝีมือคนไทย ไม่แพ้ สินค้าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ และมีแนวโน้มที่จะพัฒนาสินค้า บริการที่ได้คุณภาพ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการส่งออกได้ในอนาคต กันตนาในฐานะองค์กรภาคเอกชนได้เล็งเห็นความสำคัญในการมีส่วนร่วมด้วยการเปิดเวทีรวมพลนักธุรกิจที่เคยออกรายการสู้แล้วรวย และรายใหม่ๆ ที่กำลังจะก้าวมาเป็นเจ้าของธุรกิจหรือรายที่ต้องการมองหาอาชีพใหม่ที่ตลาดตอบรับ ด้วยการจุดประกายให้เกิดไอเดียและแนวความคิดใหม่ๆ ในการประกอบอาชีพ มีโอกาสมาร่วมพบปะแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์และความรู้ในการประกอบอาชีพร่วมกันภายในงานสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2”
สำหรับพื้นที่การจัดงานในปีนี้จัดขึ้นบริเวณฮอลล์ 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยแบ่งเป็น 6 โซน ประกอบด้วย 1.โซนสู้แล้วรวย เป็นการรวบรวมร้านค้า และธุรกิจชั้นนำที่เคยออกรายการ “สู้แล้วรวย
มาร่วมออกร้านแสดงสินค้า พร้อมกับการสาธิตอาชีพต่างๆ ให้กับผู้ที่กำลังมองหาลู่ทางในการประกอบอาชีพ และยังสามารถพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนคติในการประกอบอาชีพกับเจ้าของธุรกิจที่ได้รับการยอมรับว่า “สู้แล้วรวย” เพื่อจุดประกายแนวความคิดใหม่ๆ ในการประกอบอาชีพ 2. โซนธุรกิจร้อยล้าน Sme’s & Franchises เป็นการจัดพื้นที่ให้กับผู้ที่ต้องการขยายธุรกิจ ได้พบกับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจ เปิดโอกาสให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ระหว่างผู้ซื้อ และเจ้าของธุรกิจได้โดยตรง ทั้งยังเป็นการ ส่งเสริมการขยายตลาดธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม รวมไปถึงธุรกิจแฟรนไชส์ในระดับประเทศให้ก้าวสู่ระดับสากลต่อไป 3. โซนร้อยร้านความอร่อย มีบูธออกร้านที่เกี่ยวกับสู้แล้วรวยด้านอาหารการกินมากมายหลายประเภท แบ่งเป็นอาหารคาว อาหารหวาน ขนม และเครื่องดื่ม 4. โซนร้อยแปดไอเดีย จัดแสดงร้านค้าที่มีสินค้าหลากหลายรูปแบบ หรือไอเดียที่แปลกใหม่แหวกแนว รวมไปถึงสินค้าตกแต่งบ้านที่ได้รับการออกแบบในรูปแบบต่างๆ ที่มีไอเดียซึ่งสามารถขายทำเงินได้ 5. โซนร้อยเรื่องเครื่องแต่งตัว โซนนี้เป็นพวกเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้า ผ้าไหม เครื่องหนัง เครื่องประดับ และจิวเวลรี่จากร้านค้าชั้นนำ และร้านค้าที่มีสินค้าคุณภาพดีหลากหลายประเภทมาจำหน่ายในราคาย่อมเยา และ 6.โซนร้อยรสบทละคร เป็นการออกบูธของเหล่าศิลปินดาราที่มีอาชีพเสริมที่น่าสนใจกว่า 20 ราย
ด้านกิจกรรมของงานนั้นได้จัดเวทีกิจกรรมสำหรับให้ความรู้ ข้อมูล ข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์รวมไปถึงกิจกรรมบันเทิงต่างๆ มากมาย และที่ถือว่าโดดเด่นและน่าสนใจมากคือ “นิทรรศการและการสาธิตอาชีพใหม่ๆ กว่า 100 อาชีพ” รวมไปถึง การจัดทำเวิร์คช้อป 5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปีฟรี! ให้กับผู้ที่ร่วมโหวต SMS ในหัวข้อ 5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
นายดำรง พุฒตาล ผู้ดำเนินรายการ “สู้แล้วรวย” กล่าวเสริมว่า "โซนสู้แล้วรวย จะเป็นการออกบูธโดยผู้ที่เคยมาออกรายการสู้แล้วรวย ซึ่งนอกจากจะมาร่วมออกร้านแล้ว ยังมีการแลกเปลี่ยนแนะนำการทำอาชีพของพวกเขาอีกด้วย โดยผู้ประกอบการที่ตอบรับกลับมาในตอนนี้มีมากมาย อาทิ ไชโป๊วแม่ตังกวย ทรงนิมิตรขนมไทย น้ำพริกแม่พะเยาว์ สบู่สมุนไพรแพรพระจันทร์ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นแชมป์ เป็นต้น ผู้ที่สนใจอยากทำธุรกิจ หรือซื้อแฟรนไชส์สามารถเลือกสรรได้ในงานนี้ นอกจากนี้รายการสู้แล้วรวย ยังได้ร่วมกับ ไอทีวี ชวนผู้ชมส่ง SMS โหวตสุดยอด 5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี เพื่อนำอาชีพที่ได้รับการโหวตไปจัดทำเวิร์คช้อปฟรีให้กับผู้ที่สนใจ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ในรายการสู้แล้วรวย ทุกวันเสาร์ เวลา 15.05 น. ทางไอทีวี
พบกับอาชีพมากมาย พร้อมไอเดียหลากหลายภายในงานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน..108 อาชีพ” ณ ฮอลล์ 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 24 กันยายน - 3 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00-21.00 น.
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กมลวรรณ รักขพันธ์, อัญชลี เชื้อน้อย, รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์. 0 2691 6302-4 , 0 2274 4961-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ