เก็บตกจากทริป EFM IN TREND IN JAPAN

ข่าวทั่วไป Friday August 6, 2004 09:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
นอกจากจะสวมบทพระเอกนอกจอในทริปพิเศษของคลื่น 93.5 EFM ด้วยการมอบบัตรคอนเสิร์ตให้แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของ WANG LEE HOM ที่ยืนร้องไห้อยู่หน้าฮอลล์เพราะแย่งซื้อบัตรไม่ทันแล้ว "นายน็อต-วรฤิทธิ์" ยังคุยอวดเพื่อนร่วมทริปว่ามาคราวนี้ได้รู้จักกับคุณแม่ของนักร้องหนุ่มชาวไต้หวันด้วยความบังเอิญ เพราะ "น็อต" เดินไปถามทางไปห้องน้ำกับคุณแม่ของ LEE HOM น่าอวดจริงๆเลย
ถึงแม้จะเป็นชาวญี่ปุ่นตัวจริง แต่ เซกิ โอเซกิ โดนเพื่อนซี้อย่าง "น็อต-วรฤิทธิ์" และ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กัดตลอดทริป EFM IN TREND IN JAPAN ว่าพูดไม่รู้เรื่องทั้งภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาอังกฤษ ใครที่หวังจะพึ่งพาให้ "เซกิ" เป็นล่ามเลิกหวังไปได้เลย หนุ่มญี่ปุ่นตัวจริงของเราได้แต่นั่งยิ้มเพราะภาษาไทยไม่แข็งแรงเลยไม่รู้ว่าที่เพื่อนพูดถึงหมายความว่าอย่างไร
กระแสความอินเทรนด์ของ มิคกี้ เม้าท์ แรงไปทั่วแดนอาทิตย์อุทัย ในทริป EFM IN TREND IN JAPAN ขาช้อปตัวจริงชาวไทยรุมอุดหนุนเสื้อยืดลายมิคกี้และมินนี่ เม้าท์ โดยเฉพาะ น็อต-วรฤิทธิ์ เห็นใครซื้อลายไหนไม่ได้ต้องตามไปซื้อ แต่ที่เจ้าตัวเจ็บใจที่สุดน่าจะเป็นรองเท้าแตะมียี่ห้อที่ "น็อต" รีบซื้อเพราะเหลือเพียงคู่เดียวในร้านราคาเพียง 2000 เยน (ประมาณ 700 บาท) เช้าวันรุ่งขึ้นเมื่อเข้ามาช้อปปิ้งต่อที่โตเกียวเจ้าตัวแทบสลบเมื่อเห็นร้องเท้าคู่โปรดวางขายหลาย สิบคู่ในราคาเพียง 600 เยน (240 บาท) แถมเพื่อนซี้อย่าง "นายกฤษณ์" และ "ต่าย ยูม่า" ยังซื้อมาเย้ยให้เจ็บใจกันอีกคนละคู่
ทริป EFM IN TREND IN JAPAN มี ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช พระเอกน้องใหม่ค่ายยูม่ามาทำหน้าที่พิธีกรพิเศษให้รายการวาไรตี้ขี้สงสัยร่วมเดินทางไปด้วย โปรแกรมเด็ดที่ "ต่าย" ไม่ยอมพลาดก็คือการแช่น้ำแร่ในบ่อน้ำรวมของโรงแรมซึ่งที่ญี่ปุ่นเขามีวัฒนธรรมว่าจะต้องเปลือยล่อนจ้อนไปแช่เท่านั้น ตกดึก "นายต่าย" มองซ้ายมองขวาเห็นห้องอาบน้ำ(ชาย)ว่างเจ้าตัวก็ลงไปใช้แบบสบายใจ หารู้ไม่ว่าห้องอาบน้ำแห่งนี้ในเวลากลางคืนคนที่อยู่นอกโรงแรมมองเข้ามาในห้องอาบน้ำแล้วเห็นหมดทุกอริยาบท งานนี้ผู้ร่วมทริปที่ออกไปชมวิวยืนลุ้นรอดู "กระต่ายน้อย" กันเป็นแถว แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะ "ต่าย" แหกกฎชาวญี่ปุ่นใส่ขาสั้นลงไปแช่บ่อน้ำแร่จ้า
3 พระเอกซึ่งร่วมทริป EFM IN TREN IN JAPAN ทั้ง น็อต-วรฤิทธิ์ , ดี.เจ.กฤษณ์ และ เซกิ โอเซกิ เมื่อรวมพลังหล่อที่วัดอะสะคุซะ ก็ทำเอาสะดุดตารายการโทรทัศน์ของญี่ปุ่นซึ่งยกกองมาถ่ายทำสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อแห่งนี้พอดี พิธีกรสาวรีบเข้ามาทักทายและขอสัมภาษณ์ 3 หนุ่มทันที หลังจากถ่ายทำเสร็จ "เซกิ" ก็แอบเปิดเผยให้พิธีกรสาวได้ทราบว่า 2 หนุ่มที่คุณเพิ่งจะสัมภาษณ์ไปเป็นพระเอกชื่อดังของเมืองไทย งานนี้พิธีกรสาวญี่ปุ่นออกอาการบ้าดารา(ไทย)ให้เห็นทันที--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ