เคเอฟซี รุกตลาดเอาใจคนยุคใหม่ไลฟ์สไตล์เทรนด์ดี้ เปิดตัวเมนูใหม่ "เคเอฟซี แซลมอน ทวิสเตอร์"

ข่าวทั่วไป Friday August 6, 2004 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
เคเอฟซี เปิดตัวเมนูใหม่เอาใจคนรุ่นใหม่ ไลฟ์สไตล์เทรนด์ดี้ ที่ใส่ใจในการเลือกรับประทานอาหารด้วยเมนูใหม่ "เคเอฟซี แซลมอน ทวิสเตอร์" เนื้อปลาแซลมอนสดใหม่ ราดด้วยเลมอนซอสรสเยี่ยม ห่อด้วยแป้งสาลีเนื้อนุ่ม จนต้องอุทาน "โอ้...แซลมอน !! สวรรค์มีจริง"
เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่คำนึงถึงการรับประทานอาหารอย่างมีสมดุลและมีคุณค่าต่อร่างกาย นอกเหนือจากเมนูไก่ทอดยอดนิยมของเคเอฟซีแล้ว เคเอฟซีได้นำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์แซนวิช แนวใหม่ เคเอฟซี แซลมอน ทวิสเตอร์ โดยคัดสรรเนื้อปลาแซลมอนจากต่างประเทศ ราดด้วยเลมอนซอสสูตรเปรี้ยวหวานจี๊ดจ๊าดครบทุกรสของเคเอฟซี ห่อด้วยแป้งตอร์ติยา เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการความหลากหลาย เพราะเนื้อปลาแซลมอน อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
คุณปณิธาน เศรษฐบุตร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ยัม เรสเทอรองสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงที่มาของการออกเมนูใหม่ครั้งนี้ว่า "สมัยก่อนเราเคยมีเมนูบิ๊กแคชฟิชเบอร์เกอร์ เมื่อปี 2539 และฟิชแฟนเบอร์เกอร์ ในปี 2541 ซึ่งจากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค พบว่า คนไทยในยุคนี้มีวิถีชีวติที่รีบเร่ง รักความสะดวกสบาย แต่ขณะเดียวกันต้องมีคุณภาพและมาตรฐานสูง ดังนั้นเมนูที่พัฒนาออกมาจะต้องตอบโจทย์ดังกล่าว เคเอฟซีจึงนำเสนอ แซลมอน ทวิสเตอร์ ซึ่งใช้ปลาแซลมอนที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารที่ร่างกายต้องการเป็นเนื้อใน ห่อด้วยแป้งตอร์ติยา พร้อมน้ำซ๊อสสูตรพิเศษ เพิ่มคุณค่าทางวิตามินด้วยผักกาดแก้วและมะเขือเทศ อร่อยจนต้องร้องว่า โอ้...แซลมอน !! สวรรค์มีจริง"
เคเอฟซี แซลมอน ทวิสเตอร์ เป็นสุดยอดเมนูใหม่โดนใจคนห่วงใยอาหารการกิน หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากเมนูนวัตกรรมใหม่ "แซนด์วิช โกโก" และ "เคเอฟซี แร็ป" เป็นเวลากว่า 15 เดือนที่ทีมงานได้ศึกษาและพัฒนาเมนูดังกล่าว เคเอฟซี แซลมอน ทวิสเตอร์ จึงเป็นคำตอบที่ลงตัว ด้วยเนื้อปลาแซลมอนนำเข้าจากต่างประเทศทอดจนกรอบนอกนุ่มใน ตามสไตล์ต้นตำรับของเคเอฟซี ห่อด้วยแป้งตอร์ติยาเนื้อบางแกล้มผักกาดแก้ว มะเขือเทศสด พร้อมซอสเลมอน
นายปณิธาน เศรษฐบุตร กล่าวถึง เคเอฟซี แซลมอน ทวิสเตอร์ ว่า "เคเอฟซี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารมากว่า 50 ปี ที่ยึดมั่นความปลอดภัยและคุณภาพของอาหาร เป็นหัวใจหลัก สำหรับทวิสเตอร์ เป็นเมนูที่ขายในร้านเคเอฟซีทั่วโลกมากว่า 6 ปีแล้ว เอกลักษณ์ของเมนูนี้คือเนื้อใน น้ำซอส และแป้งที่ห่อ ซึ่งทุกๆ ปีเราก็จะคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งเนื้อในและน้ำซอส เพื่อสร้างความตื่นเต้นและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เราเชื่อมั่นว่าเมนูใหม่นี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ 2 ปีที่ผ่านมา ที่เรานำเสนอทวิสเตอร์รสชาติต่างๆ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การออกเมนูโปรโมชั่น เคเอฟซี แซลมอน ทวิสเตอร์ ครั้งนี้ก็เพื่อเอาใจคนห่วงใยสุขภาพโดยเฉพาะ
"เพื่อสร้างการรับรู้อย่างรวดเร็ว เคเอฟซีได้วางแผนการตลาดเต็มรูปแบบ ด้วยงบประมาณกว่า 20 ล้านบาทในเบื้องต้น สำหรับหนังโฆษณา สื่อ ณ สถานีรถไฟฟ้า BTS กิจกรรมสนุกสนานกับลูกค้าตามสาขาต่างๆ 7 สาขาทั่วกรุงเทพฯ สื่อการขายในร้าน และกิจกรรมประชาสัมพันธ์ โดยคาดว่า เคเอฟซี แซลมอน ทวิสเตอร์ จะสร้างยอดขายได้ถึง 20% ของยอดขายรวมทั้งหมด" คุณปณิธานกล่าวเสริม
เชิญลิ้มลองเคเอฟซี แซลมอน ทวิสเตอร์ ได้ ณ ร้านเคเอฟซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม - 16 กันยายน 2547 ในราคา 55 บาท หรือเลือกอร่อย เป็นชุดคอมโบ้ แซลมอน ทวิสเตอร์ 1: เคเอฟซี แซลมอน ทวิสเตอร์, เป๊ปซี่ (ขนาดปกติ) ราคา 65 บาท : แซลมอน ทวิสเตอร์ 2 : เคเอฟซี แซลมอน ทวิสเตอร์ฒ เฟรนซ์ฟราย (ขนาดปกติ), เป๊ปซี่ (ขนาดปกติ) ราคา 75 บาท
ปัจจุบัน เคเอฟซี เป็นร้านขายไก่ทอดที่มีเครือข่ายมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนมากกว่า 10,000 ร้าน ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เฉพาะในประเทศไทยมีร้าน เคเอฟซี ทั้งสิ้น 308 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และกว่า 54 จังหวัดทั่วประเทศ โดยครองส่วนแบ่งการตลาด 44% ถือเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจอาหารบริการด่วนทั้งหมดในประเทศไทยที่มีมูลค่ากว่า 14,500 ล้านบาท สามารถกล่าวได้ว่าทุกวันนี้ เคเอฟซี ได้ก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภค ทั้งแหล่งที่มาของวัตถุดิบ ขบวนการทอดที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ทั้งอุณหภูมิและเวลา ผ่านความร้อนที่แนะนำโดยกระทรวงสาธารณสุขและองค์การอนามัยโลก จึงมั่นใจว่าไก่ทอดเคเอฟซีปลอดภัยจากเชื้อโรคแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
สายชล ทรัพย์มากอุดม, ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6217, 6218
อี-เมล์ saichon.submakudom@yum.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ