บริติช แอร์เวย์ส ฉลอง 70 ปีร่วมเปิดตำนาน “คิง อาร์เธอร์” มอบโชคบินไปสัมผัสดินแดนประวัติศาสตร์ ณ ประเทศอังกฤษ

ข่าวทั่วไป Friday August 6, 2004 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
สายการบินบริติช แอร์เวย์ส แจกโชคใหญ่ บินข้ามน้ำย้อนเวลาสู่สถานที่จริงของจอมกษัตริย์ อาร์เธอร์ ต้อนรับการลงโรงของอภิมหากาพย์ภาพยนตร์แอ๊คชั่นผจญภัยแห่งปี
สายการบริติช แอร์เวย์ส ร่วมกับบัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนมา ซิตี้ จัดแคมเปญ “เปิดตำนานอัศวิน... ลุ้นโชคล้างปฐพี กว่า 5 ล้านบาท” เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี คิง อาร์เธอร์ ศึกจอมราชันย์อัศวินล้างปฐพี (King Arthur)
ผู้ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ เรื่องคิง อาเธอร์ ครบทุก 2 ที่นั่ง จะได้รับคูปองเพื่อร่วมลุ้นรับโชค 2 ชั้น รวมมูลกว่า 5 ล้านบาทโดยโชคชั้นที่ 1 สำหรับผู้ที่ขูดพบรูปดาบทองคำ จะได้รับดาบทองคำแท้ทันที รวม 6 รางวัล มูลค่า 450,000 บาท และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 4,450,000 บาท และลุ้นโชคชั้นที่ 2 ต่อด้วยการเขียน ชื่อ — นามสกุล พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ลงในคูปอง เพื่อลุ้นรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ — ลอนดอน ชั้นคลับเวิลด์ (Club World) หรือชั้นธุรกิจของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส จำนวน 6 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 900,000 บาท เพื่อย้อนอดีตไปสู่ดินแดนที่ประวัติศาสตร์จารึกไว้ในตำนานแห่งกษัตริย์อาเธอร์ และรางวัลอื่นอีกมาก โดยแคมเปญนี้หมดเขต 15 สิงหาคม 2547
นางสาวจูลีแอนน์ โรเจอร์ส ผู้จัดการประจำประเทศไทยสายการบินแควนตัสและ บริติช แอร์เวย์สเปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการฉลองในโอกาสที่สายการบินบริติช แอร์เวย์สได้เปิดเส้นทางบินมายังประเทศไทยครบ 70 ปี และสอดคล้องกับเนื้อหาของภาพยนตร์ที่ยกย่องความกล้าหาญในการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์อังกฤษของกษัตริย์อาเธอร์ กับภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำในการเปลี่ยนโลกแห่งการบินของสายการบริติช แอร์เวย์ส คือเหตุผลหลักที่ทำให้เราสนับสนุนการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้”
สายการบิน บริติช แอร์เวย์ส เป็นสายการบินที่ริเริ่มนำเสนอนวัตกรรมทางการบินในหลายรูปแบบ รวมไปถึงการเป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวที่นำเก้าอี้ปรับนอนได้ถึง 180 องศา หรือที่เรียกว่า Flat bed ที่มีความยาวถึง 6 ฟุต กว้าง 73 นิ้วมาบริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางแบบสดชื่นกว่า อาทิ การจองบัตรโดยสารแบบออนไลน์ (e-ticketing) โปรแกรมเพื่อสุขภาพที่ดีของผู้โดยสารระหว่างเดินทาง ที่นั่งกว้างขวางและให้ความเป็นส่วนตัวในแต่ละชั้น การออกแบบภายใน ความบันเทิงจากภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์และสถานีวิทยุจากจอสรีนส่วนตัว ณ ที่นั่ง รวมไปถึงอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องที่ผ่านการทดสอบและวิจัยในเรื่องคุณภาพและรสชาดสำหรับการบริโภคในความสูงเกิน 30,000 ฟุตเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดจากการเดินทางหลายสิบชั่วโมง
บริติช แอร์เวย์ส ได้ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของสายการบินทั่วโลก ภายใต้แคมเปญ มาสเตอร์แบรนด์ (Masterbrand) เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในโลกธุรกิจการบิน และการเดินทางถึงที่หมายแบบสดชื่นกว่ากับสายการบินบริติช แอร์เวย์ส โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของแคมเปญนี้ ฉายครั้งแรกในเมืองไทยในโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม และที่วิดีโอ วอลล์ และทีวี แสตนด์ ของทุกสาขา
นอกจากนี้ สายการบินบริติช แอร์เวย์สได้จัดโปรแกรมแพคเกจท่องเที่ยวพิเศษ คิง อาร์เธอร์ ฮอลิเดย์ แพคเกจ (King Arthur’s Holiday Package) สำหรับผู้ที่ต้องการตามรอยประวัติศาสตร์ของจอมราชันคิง อาร์เธอร์ ในราคาเพียง 33,900 บาท* พร้อมโบนัสพิเศษ 2 ต่อ ฟรีที่พักพร้อมอาหารเช้าในโรงแรมชั้นนำในลอนดอน 2 คืน พร้อมตั๋วโดยสารไป-กลับภายในประเทศ 1 ที่นั่ง โดยผู้ที่สนใจสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่พักได้ที่ บริติช แอร์เวย์ส โทรศัพท์ 02 236 2800 หมดเขต 30 กันยายน 2547
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ
คิง อาเธอร์ เป็นเรื่องราวตำนานของบุรุษผู้หนึ่ง ซึ่งชะตาลิขิตมาให้เป็นกษัตริย์ครองแผ่นดิน ผู้ต้องเลือกระหว่างความปรารถนาของตัวเองและหน้าที่ที่เขามีต่อปวงชน แต่ก่อนที่เขาจะทำดังเช่นที่ปรารถนา ภารกิจสุดท้ายกลับนำพาเขาและอัศวินโต๊ะกลมของเขาไปสู่บทสรุปที่ว่า เมื่อพวกโรมันถอนตัวออกไป อังกฤษจำต้องหาผู้นำมาทดแทนตำแหน่งที่ว่างไป คนที่ไม่เพียงแต่จะสามารถป้องกันภัยคุกคามจากผู้รุกรานได้ แต่ยังต้องเป็นผู้ที่สามารถนำดินแดนแห่งนี้ไปสู่ยุคสมัยใหม่ได้อีกด้วย โดยอาร์เธอร์จะต้องเสาะหาความแข็งแกร่งภายในตัวเขาเพื่อจะเปลี่ยนแปลงกระแสประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการเล่าขานกันมาจากผลงานงานสร้างของ
ผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ (Jerry Bruckheimer)
ผู้กำกับ อังตวน ฟูควา (Antoine Fuqua)
นำแสดงโดย คลิฟ โอเว่น (Clive Owen) สตีเฟ่น ดิลเลน (Stephen Dillane)
ไครา ไนท์ลีย์ (Keira Knightley)
โดย ทัช สโตน พิคเจอร์ (Touchstone Pictures)
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
กาญจนาพร ศรีโมรา
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
โทรศัพท์ 02 2316158-9
--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ