โลว์คว้าสุดยอดรางวัล “Best In Thailand” เป็นปีที่ 3

ข่าวทั่วไป Monday August 9, 2004 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
โลว์ ประเทศไทยได้รับรางวัลแคมเปญโฆษณายอดเยี่ยม “Best Campaign in Thailand in 2004” ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ในงาน Promotion Marketing Awards Asia (PMAA) โดยครั้งนี้โลว์ สามารถคว้ารางวัลได้จากแคมเปญโฆษณาของโคคา โคลา ประเทศไทยในโครงการ “Your World, Your Way, Your Coke” ในงาน
โทนี เพรน - ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โลว์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “นอกจากนี้แล้วโลว์ ไทยแลนด์ และเซเรบอส ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทลูกค้าได้ร่วมกันคว้ารางวัลเหรียญทองประเภทแคมเปญการตลาดระยะยาวประสิทธิภาพสูงสุด และเหรียญเงินประเภทแคมเปญ กิจกรรมยอดเยี่ยมเพื่อก่อให้เกิดความภักดีต่อตราสินค้า จากโครงการ แบรนด์ ซัมเมอร์แคมป์ นอกจากนี้ โลว์ยังได้รับรางวัลเหรียญทองแดงประเภท Best Multi-Discipline Campaign จากแคมเปญ “Your World, Your Way, Your Coke” ซึ่งเป็นการนำเสนอ Zorb balls ยักษ์ไปทั่วประเทศในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา
แคมเปญที่ชนะรางวัลในครั้งนี้จะถูกส่งไปชิงชัยในงาน Global Promotional Award หรือ Globes ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนตุลาคมต่อไป
สำหรับงาน PMAA ในปีนี้มีผลงานเข้าร่วมแข่งขันหลายร้อยชิ้นจาก 13 ประเทศในเอเชีย อาทิ จีน ฮ่องกง เกาหลี อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และประเทศไทย โดยมีพิธีมอบรางวัลให้แก่แคมเปญที่ดีที่สุดในเอเชียทั้งสิ้น 35 รางวัล
โทนี เพรน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โลว์ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในคุณภาพของงานด้านการส่งเสริมการตลาดและการสร้างแบรนด์ รวมถึงความสามารถในการสร้างสรรค์งานที่ให้ผลทางการตลาดอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันอย่างชัดแจ้งถึงจุดแข็งของบริษัทในแง่ความคิดที่เหนือกว่าการโฆษณาแบบเดิม ๆ”
PMAA เป็นการประกวดรางวัลแห่งเดียวในอุตสาหกรรมการตลาดของเอเชียที่คัดเลือกและยกย่องผลงานด้านการส่งเสริมการตลาด และถือเป็นตัวแทนของ MAA Globesในการคัดเลือกผลงานจากเอเชียไปแข่งขันอย่างทัดเทียมกันกับผลงานอื่น ๆ ในระดับโลก โดยMAA เป็นองค์กรที่ก่อตั้งมาแล้ว 40 ปีเพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับอุตสาหกรรมส่งเสริมการตลาดทั่วโลก
เกี่ยวกับโลว์
บริษัท โลว์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ ก่อตั้งโดย แฟรงค์ โลว์ ขึ้นในกรุงลอนดอน ในปี พ.ศ. 2524 ด้วยจำนวนพนักงานเพียงห้าคนในห้องทำงานสองห้อง โดยตั้งปณิธานที่จะสร้างเครือข่ายบริษัทโฆษณาชั้นนำระหว่างประเทศ ที่โดดเด่นด้วยงานโฆษณาคุณภาพ มีประสิทธิภาพและมากด้วยความคิดสร้างสรรค์
ปัจจุบัน โลว์ เป็นหนึ่งในเครือข่ายบริษัทโฆษณาชั้นนำสิบแห่งของโลก มีสำนักงานอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 90 ประเทศ และพนักงานร่วมหมื่นคน อีกทั้งเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านผลงานโฆษณาสร้างสรรค์ โลว์เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทอินเตอร์พับบลิค และเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ในนครนิวยอร์ค - NYSE:IPG
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม.
กรัณฑฤทธิ เกตุสัมพันธ์ / ศุภสิทธิ์ มอญพันธุ์
บ.นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
โทร : 0-2631-2290-5
แฟกซ์ : 0-2234-6192-3
grantarit@neotarget.com / supasit@neotarget.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก marketing   thailand   AIG  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ