ร้อนนี้! เอไอเอสเหมารถทัวร์-เครื่องบินให้ลูกค้ากลับบ้านฉลองกับครอบครัวพร้อมยกขบวนกิจกรรมสุดสนุก

ข่าวทั่วไป Wednesday March 2, 2005 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--เอไอเอส
ร้อนนี้! เอไอเอสเหมารถทัวร์ - เครื่องบินให้ลูกค้ากลับบ้านฉลองกับครอบครัวพร้อมยกขบวนกิจกรรมสุดสนุกมากมายจากทุกแบรนด์ กับ AIS Summer Surprise
คณะผู้บริหารจากบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส นำโดย คุณกฤษณัน งามผาติพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด, คุณสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย, คุณฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้อำนวยการ สำนักบริหารการตลาด, คุณอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า , คุณอาทร เตชะตันติวงศ์, ผู้จัดการฝ่ายการตลาดโพสต์เพด และคุณภูมิใจ กฤติยานนท์, ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเอไอเอส ยกทีมมอบความสุขเทศกาลหรรษารับหน้าร้อนกับกิจกรรม “AIS Summer Surprise”
“ด้วยแนวคิดของเอไอเอส ที่มุ่งเน้นตอบแทนผู้ใช้บริการด้วยการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นด้านบริการ หรือ รูปแบบของการใช้ชีวิตในโอกาสพิเศษที่หลากหลาย มามอบให้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเทศกาลพิเศษต่างๆ และสำหรับในช่วงฤดูร้อน ก็ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข สนุกสนาน การท่องเที่ยว พักผ่อน การใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวชาวไทย ดังนั้น เอไอเอส ซึ่งเป็นเสมือนหนึ่งช่องทางในการให้ผู้ใช้บริการได้สื่อสารความรู้สึกดีๆถึงกันอยู่แล้ว จึงต้องการส่งมอบความสุขสนุกสนานให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ทั่วประเทศ จากกิจกรรมสุดสนุกมากมายจากทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น GSM advance, One-2-Call!, สวัสดี, โมบายไลฟ์, เซเรเนด และ เอไอเอสการ์ด ด้วยกิจกรรม “AIS Summer Surprise” ตลอดช่วงมีนาคม — พฤษภาคม ปีนี้”
โดยขบวนความสนุกรับลมร้อนปีนี้ เราได้เลือกสรรมาอย่างสอดคล้องกับ Character ของกลุ่มผู้ใช้บริการในแต่ละ Brand ที่มีตัวอย่างกิจกรรมเด่นมามอบให้อย่างมากมาย อาทิ เหมารถทัวร์VIPและเครื่องบินให้คุณกลับบ้านไปฉลองวันหยุดที่บ้าน กับ “เอไอเอสการ์ดเทคมีโฮม” และ “สวัสดีต้อนรับกลับบ้าน ฉลองสงกรานต์ปีใหม่ไทย” พร้อมซุ้มอาหาร เครื่องดื่ม ของที่ระลึก แผนที่ท่องเที่ยว จากเอไอเอส ตลอดเส้นทางทั่วประเทศ, รับส่วนลดจากคอร์สเรียนพิเศษและกิจกรรมเพื่อครอบครัวช่วงปิดเทอมกับเอไอเอสการ์ด, เล่นเกมก่อกองทราย สาดน้ำสงกรานต์พร้อมภาพหน้าจอแบบอินเทรนด์รับเทศกาลซัมเมอร์กับโมบายไลฟ์, ส่วนลดเมื่อสมัครบริการข้ามแดนอัตโนมัติรับฤดูท่องเที่ยวพร้อมลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์สุดพิเศษ, เพลิดเพลินกับแพ็คเกจทัวร์พิเศษจากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่ชวนคุณไปบอกรักอันดามัน และสำหรับลูกค้าเซเรเนด กับสิทธิจองตั๋วเครื่องบินในราคาสุดพิเศษให้ไปสนุกกับงานสงกรานต์เชียงใหม่ได้ง่ายๆ พร้อมรับส่วนลดมากมายระหว่างท่องเที่ยว พร้อมทั้งบริการผู้ช่วยที่จะอยู่เคียงข้างระหว่างการท่องเที่ยวของคุณ นอกจากนี้ลูกค้าเอไอเอสทุกท่านยังสามารถรับซองกันน้ำสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ ให้คุณอุ่นใจตลอดเทศกาลสาดน้ำได้ ณ สำนักงานบริการเอไอเอส ทั้ง 29 แห่งทั่วประเทศ, วัน-ทู-คอล!ช็อป และเซเรเนดคลับ เป็นต้น”
“โดยมูลค่ารวมของคาราวานของขวัญในครั้งนี้มากกว่า 15 ล้านบาท ซึ่งเอไอเอส ได้บรรจงเลือกสรรมาอย่างตั้งใจเพื่อมอบแทนคำขอบคุณและความปรารถนาดีให้แก่ผู้ใช้บริการของเรา รวมทั้งขอให้ทุกท่านมีความสุขในวันพักผ่อนกับ AIS Summer Surprise ในครั้งนี้” นายกฤษณัน กล่าวตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดที่ AIS Call Center 1175 และ www.ais.co.th
AIS Summer Surprise ตั้งแต่มีนาคมถึงพฤษภาคม 2548
1. สวัสดีจาก วัน-ทู-คอล! จัดกิจกรรม “สวัสดีต้อนรับกลับบ้าน ฉลองสงกรานต์ปีใหม่ไทย” มอบความสุขและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ากลับไปฉลองสงกรานต์กับครอบครัวได้อย่างไร้กังวลกับกิจกรรมมากมาย อาทิ
1.1 เดินทางสวัสดีกับ Air Asia เหมาเครื่องบิน กว่า 2,000 ที่นั่ง ใน 7 เส้นทาง ได้แก่ ภูเก็ต , หาดใหญ่ , เชียงใหม่ , เชียงราย , ขอนแก่น , อุบลราชธานี และอุดรธานี เพื่อให้ลูกค้าสวัสดีสามารถสำรองที่นั่งได้ก่อนใครในราคาพิเศษ (ไป-กลับ 1,800 บาท ยกเว้นหาดใหญ่ 2,200 บาท) ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงส่ง SMS มาที่หมายเลข 9948 เพื่อสำรองที่นั่ง ภายในวันที่ 4 — 10 มีนาคมนี้ และรอรับ SMS ยืนยันการรับสิทธิ์ในวันที่ 11 มีนาคม และนำ SMS มาแสดงเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินที่สำนักงานบริการเอไอเอส 4 สาขา คือ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า , เซ็นทรัลเวิล์ดพลาซ่า , ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และเดอะมอลล์บางกะปิ ภายในวันที่ 11 -16 มีนาคมนี้
1.2 สวัสดีตลอดเส้นทาง โดยสวัสดีจัดตั้งซุ้มแจกอาหาร , เครื่องดื่ม และผ้าเย็นบริการให้ผู้โดยสารที่เดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในวันที่ 12 เมษายนนี้ ที่- สถานีขนส่งหมอชิต , หัวลำโพง และสายใต้ใหม่ - ถนนเส้นทางหลวงต่างๆ ได้แก่ เช่น เส้นสายเหนือ (ถนนสายเอเชีย) ที่ จ.อยุธยา , อ่างทอง , สิงห์บุรี , เส้นอีสาน (ถนนมิตรภาพ) ที่ จ.สระบุรี, เส้นทางลำนารายณ์-เพชรบูรณ์ ที่ จ.ลพบุรี และเส้นทางสายใต้ ที่ จ.เพชรบุรี
1.3 บัตรเติมเงินสงกรานต์ ที่มีให้เลือกสะสมมากมาย ได้แก่
1. บัตรเติมเงิน Die-Cut เป็นอุปกรณ์การเล่นน้ำ เช่น ปืนฉีดน้ำ , ถังน้ำ และสายยาง
2. บัตรเติมเงินที่บรรจุอยู่ในถุงน้ำ
3. บัตรเติมเงินซองมือถือกันน้ำ ซึ่งนอกจากเติมเงินแล้วยังสามารถใช้ประโยชน์เป็นซองเพื่อป้องกันมือถือเปียกน้ำได้ด้วย
4. บัตรเติมเงินคอลเล็คชั่น Enjoy the Culture
5. บัตรเติมเงินคอลเล็คชั่น สวัสดีสงกรานต์
1.4 สวัสดีฉลองสงกรานต์ทั่วประเทศ มอบกิจกรรม “สวัสดีเชิญเที่ยวงาน สงกรานต์ เชียงใหม่” ที่บริเวณหน้าตึกไอคอน ริมคูเมือง สี่แยกแจ่งหัวริน จ. เชียงใหม่
2. GSM advance : ชวนคุณบอกรักอันดามัน กับ GSM advance Exclusive Trip ที่ปะกาศัยรีสอร์ต จ.กระบี่ พร้อมร่วมกิจกรรมปลูกป่าโกงกาง ในวันที่ 1-3 เมษายน นอกจากนี้ยังมอบรูปแบบการท่องเที่ยวพักผ่อนแบบใหม่ให้ร่วมโหวตดาราในดวงใจที่อยากจะไปเที่ยวด้วย พร้อมได้ร่วมถ่ายแฟชั่นกับดาราคนโปรดเช่นกัน โดยทริปแรกชวนท่องสเปน กับมาช่า
3. บริการข้ามแดนอัตโนมัติ จัดกิจกรรมเพื่อมอบให้เป็นพิเศษรับเทศกาลท่องเที่ยว สำหรับลูกค้าทั้งระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และวัน-ทู-คอล! ด้วยกิจกรรมพิเศษ 3 แบบ คือ
3.1 ฟรี หรือรับส่วนลดค่าสมัคร IR
ลูกค้าที่มียอดค่าใช้บริการในเดือนมกราคม หรือกุมภาพันธ์ 2548 เป็นจำนวนเงิน 1,200 บาท สามารถสมัครใช้บริการ IR ได้ฟรี (ค่าสมัคร IR มูลค่า 1,500 บาท)
ลูกค้าที่มียอดค่าใช้บริการในเดือนมกราคม หรือกุมภาพันธ์ 2548 น้อยกว่า 1,200 บาท ได้รับส่วนลดค่าสมัคร IR 50%
3.2 ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ฟรี! ลูกค้าที่ใช้งานบริการ IR ทุกประเภท ระหว่างวันที่ 1
มีนาคม — 31 พฤษภาคม 2548 รับสิทธิ์ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ฟรี! 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (รวมมูลค่า 700,000 บาท)
3.3 รับ Freedom Planet Jacket ฟรี! ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ที่ใช้บริการ IR (Freedom
Planet) เป็นครั้งแรกภายในเดือนมีนาคม 2548 รับ Freedom Planet Jacket ฟรี 1 ตัว
4. AIS Card มอบส่วนลดสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลสงกรานต์และหน้าร้อนมากมาย ไฮไลท์สุดๆ กับ
4.1 AIS Card “Take me Home” เหมารถทัวร์ VIP รอบพิเศษเพิ่มเติมขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ถือบัตรเอไอเอสการ์ดโดยเฉพาะ ให้คุณได้เดินทางกลับบ้านในเส้นทางกรุงเทพฯ — เชียงใหม่, กรุงเทพฯ —อุบลราชธานี, กรุงเทพฯ — ขอนแก่น รวมกว่า 1,400 ที่นั่ง
ลูกค้าที่ถือบัตรเอไอเอสการ์ด สามารถจองตั๋วได้ในวันที่ 26-27 มีนาคม 2548 ที่สถานีขนส่งสายเหนือ (หมอชิต) เพียงแสดงเอไอเอสการ์ด
ออกเดินทางวันที่ 9,12 เมษายน 2548
เดินทางกลับวันที่ 15,17 เมษายน 2548
นอกจากนี้ทุกที่นั่งจะได้รับชุดอาหาร/เครื่องดื่มพิเศษ และหมอนรองคอ จากเอไอเอสการ์ด
4.2 ส่วนลดคอร์สเรียนพิเศษกับSchool Break Program กับ
Education : เพิ่มพูนทักษะทางด้านการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาจีน จากหลากหลายโรงเรียนชั้นนำ อาทิ EF English First, IDP, Inlingua, Siam Computer and Language School, ศูนย์หนังสือจุฬาฯ, ร้านดอกหญ้า, Math and Memory, Mam จินตคณิต เป็นต้น
Popularity : ใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมให้เป็นประโยชน์ ด้วย Course ดนตรี ศิลปะ เช่น สถาบันดนตรีมีฟ้า, KPN Music Acadamy, Dance Center, Babies Genius เป็นต้น
Enjoyment : ท่องเที่ยว พักผ่อน ให้ร้อนนี้มีสีสันสนุกกันทั้งครอบครัว เช่น ซาฟารี เวิร์ด, สวนสยาม, พัทยาปาร์ค, เมืองโบราณ, สวนน้ำลีโอแลนด์ เป็นต้น
Health : การดูแลสุขภาพสำหรับคุณและทุกคนในครอบครัว, การออกกำลังกายร่วมกัน เช่น Fitness First, Course ตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลวิภาวดี, โรงพยาบาลพระราม 9 เป็นต้น
นอกจากนี้ยังให้คุณเตรียมการก่อนเปิดเทอม ในการเตรียมชุดนักเรียน เครื่องเขียน กับส่วนลดและสิทธิพิเศษจาก ร้านสมใจนึก บางลำพูและเทเวศร์, น้อมจิต, B2S, และอื่นๆ อีกมากมาย
คุณสามารถรับสิทธิพิเศษเหล่านี้ได้เพียงคุณแสดงเอไอเอสการ์ด ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เอไอเอสการ์ด ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าที่เข้าร่วมรายการกว่า 1,155 ราย 3,500 สาขา ทั่วประเทศ
นอกจากนี้คุณยังสามารถรับสิทธิเศษที่เพิ่มขึ้นจากร้านที่ชื่นชอบเพียง SMS ชื่อร้าน มาที่หมายเลข 9979 เพื่อรับสิทธิพิเศษที่จะส่งตรงถึงคุณทุกเดือน
4.3 Map Rally สิทธิพิเศษตลอดเส้นทางสำหรับลูกค้าที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เอไอเอสการ์ดได้จัดเตรียมส่วนลดและสิทธิพิเศษตามเส้นทาง หัวหิน, ระยอง, เชียงใหม่ เพื่อให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน มีความสุขและสนุกกับการเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดหรือไปท่องเที่ยวกับครอบครัว
เอไอเอส ได้จัดเตรียม Map Rally แผนที่การเดินทาง เพื่อแจ้งสิทธิพิเศษและส่วนลด จาก
ร้านค้าต่างๆ ปั๊มน้ำมัน ร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดัง ร้านของฝากของที่ระลึก ร้านกาแฟ เป็นต้น ตลอดเส้นทาง โดยลูกค้าสามารถรับ Map Rally และรับคำแนะนำสถานที่ท้องเที่ยวระหว่างเส้นทางและปลายทาง จากเอไอเอสการ์ด ในวันที่ 12 — 13 เมษายน 2548 ได้ที่จุด AIS Card “Map Rally” ดังนี้
กรุงเทพ — เชียงใหม่ ณ ปั้มน้ำมัน เส้นทางสายเอเชีย
กรุงเทพ — ระยอง ณ ปั้มน้ำมัน บนเส้นทางมอเตอร์เวย์
กรุงเทพ — หัวหิน ณ ปั้มน้ำมัน บนเส้นทางธนบุรี — ปากท่อ
หรือสามารถรับได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอส
5.Serenade มอบกิจกรรมสุดพิเศษ กับ
5.1 “Come Fly with Serenade at Chiang Mai ” เซเรเนดให้คุณท่องเที่ยวเชียงใหม่ในเทศกาลสงกรานต์ ด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ราคาพิเศษ 3,950 บาท จำนวน 100 ที่นั่ง เพียงพิมพ์ TG ส่ง SMS มาที่ 9900 ตั้งแต่วันที่ 14 — 27 มีนาคม 2548 ส่งก่อนมีสิทธิ์ก่อน รายละเอียดเที่ยวบินที่ทำการสำรองที่นั่ง ได้เป็นกรุ๊ปๆ ละ 50 ที่ มีรายละเอียด ดังนี้
กรุ๊ปที่ 1 13 /04/05 กรุงเทพ-เชียงใหม่ TG110 1205-1315
16/04/05 เชียงใหม่ — กรุงเทพ TG111 1405-1515
กรุ๊ปที่ 2 14 /04/05 กรุงเทพ-เชียงใหม่ TG104 0920-1030
17/04/05 เชียงใหม่ — กรุงเทพ TG115 1740-1850
ยิ่งไปกว่านั้นเซเรเนดให้คุณฉลองเทศกาลสงกรานต์และท่องเที่ยวที่เชียงใหม่พิเศษกว่าใคร ด้วยสิทธิพิเศษมากมายจากโรงแรมที่พัก ร้านค้าและร้านอาหารทั่วเมืองเชียงใหม่ อาทิ โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง, บ้านกลางดอยโรงแรม รีสอร์ท แอนด์ สปา,เฮือนโบราณบ้านร้อยปี, เฮือนโบราณฮิมปิง,เฮือนสถาปนิกผับ, เฮโลสาระพา, เดอะเก๋ากึ๊ก, Monkey Club, กาแฟวาวี, Lilavadee Coffee Gallery, ทเวนตี้คลับเฮ้าส์ แอนด์ คาราโอเกะ, Le Cog d’or, คีตามอนริเวอร์ไซด์, พิพิธภัณฑ์ผ้าโบราณ (สบันงา),นันทขว้าง ฯลฯ
และไม่ว่าลูกค้าเซเรเนดจะท่องเที่ยวที่ไหน อาท สุโขทัย กระบี่ ภูเก็ต ระนอง หัวหิน คุณก็จะพบความพิเศษของเซเรเนด กับร้านค้าต่างๆ อีกกว่า 700 ร้านค้าทั่วประเทศ เพียงแสดงเซเรเนด การ์ด
5.2 เซเรเนด ดูแลคุณทุกเส้นทางท่องเที่ยวทั่วไทย ลูกค้าเซเรเนดจะได้รับการดูแลอย่างดีสำหรับทุกปัญหาฉุกเฉินเรื่องรถยนต์ เมื่อเดินทางภายในประเทศเพียงกด * 0007 จากโทรศัพท์มือถือคุณ บริการที่ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับรถยนต์ตลอด 24 ชั่วโมง (Auto Assistance) ให้คุณมั่นใจได้เสมอด้วยเครือข่ายการให้บริการที่ครอบคลุมมากกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศไทย และบริการที่มีมาตรฐาน ทั้งให้ความสำคัญความปลอดภัยเป็นอันดับแรก โดยลูกค้าเซเรเนดสามารถรับคำแนะนำจากช่างประจำศูนย์เบื้องต้นทางโทรศัพท์ และมีการติดตามผลการให้บริการ ซึ่งการให้บริการครอบคลุมดังนี้
บริการประสานงานติดต่อช่างมาซ่อมรถให้ ณ จุดที่รถเสีย
บริการจัดหาที่พัก เพื่อรอจนกว่าจะซ่อมรถเสร็จ
บริการจัดหารถเช่าให้คุณเดินทางต่อไปได้อย่างไม่ติดขัด
บริการส่งรถของคุณยังสถานที่ที่คุณต้องการ
ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีรถเสียในที่เปลี่ยว
บริการติดต่อและจัดส่งช่างซ่อมกุญแจในทันที เมื่อลืมกุญแจไว้ในรถ หรือกุญแจหาย
นอกจากนี้เซเรเนด ยังจัดเตรียมสิทธิพิเศษเกี่ยวกับรถยนต์สำหรับลูกค้า Serenade
ตลอดเดือน เมษายน — พฤษภาคม 2548 ดังนี้
1. รถเช่าราคาพิเศษจาก AVIS เช่า 3 วัน ขับฟรี 1 วัน
2. บริการรถลากราคาพิเศษ ลด 10% เมื่อใช้บริการผ่าน *0007 จากโทรศัพท์มือถือของคุณ
3. สิทธิพิเศษจาก Millennium Auto
สำหรับลูกค้า Platinum ให้คุณได้มีโอกาส Test Drive BMW ทุกรุ่น โดยจองผ่าน * 0007 จากโทรศัพท์มือถือของคุณ พิเศษสำหรับ 50 ท่านแรกที่แจ้งความจำนงจะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท เพื่อซื้อสินค้า BMW Life Style ที่ Millennium Auto
4. Master Car ให้คุณเช่ารถ 2 วัน ขับฟรีเพิ่มอีก 1 วัน พร้อมรับสิทธิ Car upgrade เพียงจอง ผ่าน * 0007 จากโทรศัพท์มือถือของคุณ
5.นอกจากนี้ยังมอบความพิเศษให้ลูกค้าเซเรเนดสำหรับการดูแลรักษารถยนต์ให้พร้อมก่อนการเดินทาง อาทิ เช็คเครื่องยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ซ่อมและเปลี่ยนยาง จากศูนย์บริการด้านรถยนต์ อาทิ ค็อกพิท, บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด, บริษัท ออโต้แบคส์ (ไทยแลนด์) จำกัด, Iamwashmania, บริษัท บี-ควิก จำกัด, ศูนย์ Car Detailing Center, ศูนย์บริการล้างรถโปลิเคม , Rocket Sound Co., Ltd., ศูนย์ซ่อม V-CARE, 999 (ทริปเปิ้ลไนน์ออโต้เพลส), 999 โอโตโมชั่น
แม้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ลูกค้าเซเรเนดก็ยังได้รับการดูแลที่ทำให้คุณอุ่นใจไม่ว่าจะไปที่ไหนกับทุกบริการเมื่อกด *0007 หรือ +66-2614-3600 จากต่างประเทศ ด้วยบริการให้ข้อมูลและคำแนะนำที่จำเป็นก่อนการเดินทางไปต่างประเทศ (International Travel Assistance) อาทิ บริการให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว ตรวจสอบสภาพอากาศ จัดทำวีซ่า ติดต่อสถานทูตไทยและสถานกงสุล แปลเอกสาร ติดตามกระเป๋าเดินทาง หรือหนังสือเดินทางกรณี สูญหายระหว่างการเดินทางในต่างประเทศ ไปจนถึงช่วยแก้ไขทุกสถานการณ์ฉุกเฉินด้านกฎหมาย และให้ลูกค้าเซเรเนดได้อุ่นใจยิ่งขึ้นกับบริการด้านการแพทย์ทั่วโลก (International Medical Assistance) ที่พร้อมติดต่อประสานงานด้านต่างๆ เพื่อช่วยเหลือฉุกเฉินด้านการแพทย์ เช่น ให้คำแนะนำจากแพทย์ทางโทรศัพท์ ให้ข้อมูลโรงพยาบาล คลินิก แพทย์ และทันตแพทย์ในต่างประเทศทันทีที่คุณต้องการ ประสานงานจัดส่งผู้ป่วยไปสถานพยาบาลที่ใกล้ที่สุดเมื่อคุณป่วย หรือประสานงานย้ายสถานพยาบาลตามความต้องการ บริการแจ้งข่าวให้ครอบครัวทราบ และประสานงานเคลื่อนย้ายผู้ป่วยกลับพักฟื้นยังประเทศไทย
นอกจากนี้ลูกค้าเซเรเนด ระดับแพลทินั่ม จะได้รับบริการพิเศษที่ให้คุณใช้วันพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยบริการผู้ช่วยส่วนตัว (Worldwide Concierge) ที่ให้คำแนะนำและช่วยจองที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ ตั๋วชมการแสดง คอนเสิร์ต ฯลฯ เพียงกด *0007 จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือ +66-2614-3600 จากต่างประเทศ
5. โมบายไลฟ์ มอบสีสันความสนุกรับหน้าร้อนด้วยบริการสุดหรรษาบนมือถือมากมาย อาทิ
5.1 “เกมก่อปราสาททราย” บนมือถือ ให้ฝึกก่อปราสาท พร้อมสาดน้ำจะเล่นแบบเดี่ยว หรือแข่งเป็นคู่ก็ได้ ให้เข้ามาเล่นกันฟรี สะสมแต้ม ชิงรางวัลกัน โดยเกมจะมีอุปกรณ์ครบชุดทั้ง ขัน กระป๋อง และถังน้ำคู่ใจ ใครก่อปราสาททรายได้มากกว่า ลุ้นรับรางวัลเพียบตลอดเดือนเมษา — พฤกษา
5.2 “Travel Channel” จาก โมบายไลฟ์ นำเสนอข้อมูลนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ พร้อมบริการโทรสำรองได้ทันที มีทั้งแผนที่,ตัวอย่างทัศนียภาพ ตลอดจนบริการจองตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถไฟ แพ็คเกจทัวร์ทั้งแบบมีระดับ และแบบสบายๆ ที่ยกขบวนมาเอาใจคนรักการท่องเที่ยวให้ได้พักผ่อนช่วงซัมเมอร์อย่างสบายๆ พร้อมลุ้นรับรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวที่มอบให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการอีกด้วย
5.3 บริการ *945 Thailand Travel Guide และ *946 Restaurant Guide ให้คุณอัพเดทปฏิทินท่องเที่ยวพร้อมร้านอาหารสุดยอดแต่ละภาค แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย พร้อมส่วนลดแพ็คเกจทัวร์ราคาพิเศษ
5.4 กิจกรรมสำหรับกลุ่ม MMS LOVER ที่เข้ามาดาวน์โหลดภาพ MMS จากบริการ Photo Gallery ตลอดเดือนมีนา ถึงเมษา นี้ มีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือทุกๆ สัปดาห์ รวม 24 รางวัล และทุกสิ้นเดือน ผู้ที่มียอดใช้งานสูงสุด 2 อันดับจะได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง และสิงคโปร์ พร้อมพ็อคเก็ตมันนี่ จำนวน 4 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง ให้ไปพักผ่อนหย่อนใจกันอีกด้วย
6. สำนักงานบริการเอไอเอส สนุกกับกิจกรรมมากมายรับลมร้อนที่สำนักงานบริการเอไอเอส 29 สาขา ทั่วประเทศ , เซเรเนดคลับ และ One-2-Call! Shop พร้อมรับซองกันน้ำสำหรับโทรศัพท์มือถือ ให้คุณสนุกกับเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างไร้กังวล รวมถึงรับของที่ระลึกพิเศษเมื่อสมัครใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติและ SIM Bank ที่สำนักงานบริการเอไอเอส เป็นกระเป๋าเดินทางสุดเท่ห์และสมาชิกนิตยสาร Anywhere เอาใจคนชอบเที่ยว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
โทร. 0 2299 5063, 0 1811 2412
waraleej@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ