“โบกี้-ดอดจ์”ทำงานชุด “สปิริต”ไร้กดดัน เผย..ราบรื่นเพราะตุนประสบการณ์เพียบ

ข่าวทั่วไป Monday August 9, 2004 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ตอนทำอัลบั้มแรกยังมีเกร็งบวกตื่นเต้นแต่พอมาถึงงานอัลบั้มชุดพิเศษ “ โบกี้-ดอดจ์ สปิริต” ของคู่ดูโอ “โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ” และ“ดอดจ์ —มุขพล จันทร์วงศ์” ที่ตอนนี้ทั้งคู่ส่งเพลง
“เธอเหงาใช่ไหม” ออกมาปลอบใจคนจะโดนทิ้งทั่วประเทศ ทั้งคู่เปิดใจว่าเป็นการทำงานที่สุดแสนจะราบรื่นไร้ความกดดันเพราะช่วงที่ผ่านมาเก็บตุนประสบการณ์จริงในการทำงานไว้เพียบ !!!
โดยกับเรื่องนี้หนุ่ม “โบกี้-จักรรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ” ก็ได้เล่าว่า “ กับการทำงานในอัลบั้มชุด สปิริต ของพวกเรา เป็นการทำงานที่ราบรื่นมากครับ เป็นเพราะเราสองคนได้เรียนรู้และเก็บประสบการณ์จากการปฏิบัติจริงไว้เพียบเลย โดยเฉพาะการแสดงบนเวทีต่างๆนี่ทำให้เราได้พัฒนาทักษะในการร้องเพลงเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละเวทีที่เราไปเจอก็จะถือเป็นแบบทดสอบที่ฝึกให้เราได้แก้ปัญหาต่างๆ ด้วยตัวเอง และอีกอย่างเราก็ยังได้เก็บเรื่องราวประสบการณ์ใหม่ๆ มาเป็นข้อมูลให้พี่ๆเขียนออกมาเป็นเพลงด้วย อย่างเพลง เธอเหงาใช่ไหม ก็มีที่มาจากตรงจุดที่เราไปได้เจอกับเพื่อนๆทั่วประเทศ ได้ไปมอบความสุขจากเสียงเพลงให้เพื่อนๆได้ฟัง ซึ่งในเวลานั้นก็เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนมีความสุข แล้วก็ไม่เหงา เพราะเราได้มาร่วมสนุกได้ร้องเพลงด้วยกัน แต่พอเรากลับมาที่กรุงเทพ ก็มีเพื่อนๆที่ส่งจดหมายตามมาบอกว่า รู้สึกเหงาจังเลย อยากให้เราสองคนไปพบไปแสดงคอนเสิร์ตไปร่วมสนุกกันอีกครั้ง ก็เลยเป็นที่มาของเพลงนี้ที่เราเอาความรู้สึกของแฟนๆมาถ่ายทอดเป็นเพลง เราสองคนอยากจะบอกว่าเราทั้งคู่ก็รู้สึกเหงาเหมือนกันครับเวลาที่ไม่ได้เจอกับแฟนๆ โบกี้ ก็ขอฝากงานเพลงในอัลบั้มนี้ไว้กับแฟนๆด้วยนะครับ และเราคงได้มีโอกาสไปเจอกับแฟนๆทั่วประเทศเร็วๆนี้แน่นอน”
ใครที่มีอาการเหงาในช่วงนี้ล่ะก็อย่าลืมติดตามงานเพลงคลายเหงาจากสองหนุ่ม “โบกี้-ดอดจ์” กับอัลบั้ม “โบกี้ ดอดจ์ สปิริต” ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ