อาร์เอส.ฯผุดรายการใหม่ “คม-เซ็นเตอร์” ชวน “ดร.ป๊อบ”ประกบ “น้าหมึก”แสดงมุมมองโจ๋ 2 วัย

ข่าวบันเทิง Monday August 9, 2004 12:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นนักเขียนรุ่นเยาว์ที่คนรู้จักกันทั่วประเทศ สำหรับ “ป๊อบ-ฐาวรา สิริพิพัฒน์”หรือเจ้าของนามปากกา “ดร.ป๊อบ”ผู้เขียนวรรณกรรมเยาวชนชื่อดังเรื่อง “ไวท์ โรด”และด้วยความเป็นเยาวชนที่มีมุมมองและแง่คิด ทำให้อาร์เอส.ฯสนใจ และชักชวนมานั่งทำหน้าที่พิธีกรรายการ “คม-เซ็นเตอร์”คู่กับห้องสมุดดนตรีอย่าง “น้าหมึก-วิโรจน์ ควันธรรม” โดย “ป๊อบ”ได้เล่าถึงรูปแบบของรายการและการทำงานให้ฟังว่า...
“สำหรับรายการ “คม-เซ็นเตอร์”จะเป็นรายการเพลงนะครับ แต่ว่าอาจจะแตกต่างจากรายการอื่นๆตรงที่พิธีกรคือผมกับน้าหมึกจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เราได้ดู ซึ่งก็จะแบ่งเป็นช่วงๆนะครับ ช่วงแรกก็จะวิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวเพลงว่าเพลงนี้ดนตรีหรือเนื้อร้องเป็นอย่างไร ช่วงที่ 2 ก็จะวิจารณ์มิวสิกวิดีโอ โปรดักชั่น เรื่องราว นักแสดง เป็นอย่างไร ส่วนช่วงที่ 3 ก็จะเป็นการรายงานข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการเพลงบ้างเรา ตอนนี้ถ่ายทำมาหลายเทปแล้วครับสนุกมาก อย่างการวิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็น ผมกับน้าหมึกก็คุยกันสดๆเลย อย่างถ่ายคิวพิธีกรพูดเข้ามิวสิกวิดีโอเสร็จ ทางรายการก็จะให้เราสองคนนั่งดูมิวสิกวิดีโอเพลงนั้นไปด้วย พอดูจบก็แสดงความคิดเห็นกัน ซึ่งก็จะได้ความสด กับตัวน้าหมึก ก็ประทับใจครับ เท่าที่ทำงานกันมาจะไม่มีเรื่องช่องว่างระห่างวัยเลย น้าหมึกจะฟังเพลงได้ทุกแนว หัวสมัยใหม่ ไม่ยึดติดกับอะไรเดิมๆ ทำให้ไม่มีปัญหาในการคุย อย่างบ้างเรื่องเป็นเรื่องที่มีมาก่อนผมเกิด น้าหมึกก็จะเล่าให้ฟัง หรืออย่างบางเรื่องเป็นสิ่งที่เด็กๆยุคนี้กำลังสนใจ ผมก็จะเล่าให้น้าหมึกฟัง เรียกว่าเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันระหว่างคนสองวัย ซึ่งผมก็ขอฝากให้ผู้ชมทุกท่านลองติดตามกันดูนะครับ ก็ถือเป็นรายการเพลงที่มีรูปแบบแตกต่างออกไป คือแทนที่เราจะมานั่งชมกันเฉยๆก็ได้มีโอกาสแสดงความคิดเห็นกันด้วย ซึ่งไม่แน่ความคิดเห็นของผมและน้าหมึกอาจจะเหมือนหรือแตกต่างจากเพื่อนๆที่นั่งชมอยู่ก็ได้ ก็เรียกว่าเป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆให้กับตัวเองนะครับ หรือจะเรียกว่าเป็นอาหารสมองก่อนนอนที่มาพร้อมความบันเทิงก็ได้ ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”
ติดตามผลงานทางด้านพิธีกร ของ “ดร.ป๊อบ”ได้ ในรายการ “คม-เซ็นเตอร์”ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 00.30-01.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี (ช่อง 9)
รายการ: คม-เซ็นเตอร์
ประเภทรายการ: เพลงวาไรตี้
ออกอากาศ: ทุกวันศุกร์
เวลา : 00.30-01.30 น.
สถานีโทรทัศน์: โมเดิร์นไนน์ ทีวี (ช่อง 9)
พิธีกรดำเนินรายการ : ฐาวรา สิริพิพัฒน์ (ดร.ป๊อบ)
วิโรจน์ ควันธรรม (น้าหมึก)--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ