"อั๋น-ศราวุธ" ชี้บท "เล่ห์ภุมเรศ" ส่งผลต้องปรับตัวเผย!! "กลัวไม่เอาถ่าน"

ข่าวทั่วไป Friday May 20, 2005 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--ซีเนริโอ
เพราะต้องมารับบทบาทชายหนุ่มไม่เอาถ่าน ใน ละครหลังข่าวช่อง 5 2 ทุ่ม 15 แนวดราม่าเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ที่นำบทประพันธ์ที่โด่งดังในอดีตเรื่อง "วิมานไฟ" มาสร้างเป็นละครอีกครั้ง ทำเอานักแสดงหนุ่มหน้าตี๋อย่าง "อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ" รีบย้อนมองดูชีวิตจริงของตัวเองทันที เพราะกลัวจะเป็นเหมือนบทบาทที่ได้รับในเรื่อง.
"ละครเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ผมรับบทบาทเป็น "ชีวีวัฒน์" เป็นลูกชายของทนายความเก่าแก่ของตระกูล "วรทิพย์" ที่รับบทโดย อาหมู(สมภพ เบญจาธิกุล)ทำให้ได้รับความเมตตาให้ทำงานที่บริษัทนั้นด้วย เหมือนกับได้ใบบุญของพ่อ แต่ไม่มีความดีอะไรที่เหมือนพ่อเลยสักอย่าง เป็นคนไม่เอาถ่าน ขาดความเป็นผู้นำ กินเหล้า เล่นการพนัน ขี้น้อยใจ เพราะพ่อก็จะคอยดุด่า ว่าเราตลอดเวลา ความที่เป็นคนอ่อนไหว และไม่มีอะไรยึดเหนี่ยวจิตใจ ทำให้ต้องตกเป็นเหยื่อของอำนาจเงินที่พระเอก (ป้อง ณวัตน์ กุลรัตน์รักษ์) นำมาล่อให้เราร่วมมือในแผนการชั่ว เล่นละครเรื่องนี้แล้ว ทำให้ผมต้องกลับมานั่งคิดมากขึ้นทุกครั้ง ว่าเราก็โตขึ้นทุกๆ วัน และ วันนี้เราเป็นอย่างไร และพรุ่งนี้จะต้องทำอะไรบ้าง เพื่อให้ไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ในชีวิต ยิ่งเราเป็นผู้ชายด้วย ยิ่งทำให้ผมเองต้องคิดมากขึ้นทุกวัน เพราะอนาคตข้างหน้า หลังจากมีงานที่ดี และ มั่นคงรองรับงานแสดงแล้ว ก็คือการมีครอบครัว ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมคิดว่าละเอียดอ่อน และต้องรอบคอบมาก ผมจึงรีบคิดทุกอย่างไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยครับ."
เตรียมพบกับละครดราม่าคุณภาพเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ หลังข่าว 2 ทุ่ม 15 ทางช่อง 5 มิถุนายนนี้ แน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร.02-669-8239-40
เก๋ 09-206-2616
น้ำ 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ช่อง 5  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ