เลอ เมอริเดียน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้ง ผู้จัดการทั่วไปประจำที่ เลอ เมอริเดียน อังกอร์

ข่าวทั่วไป Monday August 9, 2004 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เลอ เมอริเดียน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้ประกาศแต่งตั้ง มร. อีฟ มูดรี ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา เลอ เมอริเดียน อังกอร์ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง และมีกำหนด เปิด ให้บริการในเดือนกันยายน 2547 นี้
มร. ไมเคิล ซากิลด์ กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เลอ เมอริเดียน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า วิสัยทัศน์ อันกว้างไกลของอีฟจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยผลักดัน เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ให้ประสบความสำเร็จ และประสบการณ์ ด้าน โรงแรมของเขาทำให้เราเชื่อมั่นว่า เขาจะสามารถนำให้ เลอ เมอริเดียน อังกอร์ เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดใน ประเทศกัมพูชา
มร. อีฟ ได้เข้าร่วมงานกับเลอ เมอริเดียน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เมื่อปี พ.ศ. 2542 โดยดำรงตำแหน่ง ผู้บริหารหลาย ตำแหน่ง ในโรงแรมเครือเลอ เมอริเดียน ทั่วเอเชีย โดยล่าสุด เขาดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการ เลอ รอยัล เมอริเดียน บ้านตลิ่งงาม ที่เกาะสมุย
มร.อีฟ มีเชื้อชาติสวิส เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขา International Hospitality Management จาก Switzerland’s Lausanne Hotel School
เกี่ยวกับเลอ เมอริเดียน อังกอร์ ประเทศกัมพูชา — กำหนดเปิดให้บริการเดือนกันยายน 2547
เลอ มอริเดียน อังกอร์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเสียมเรียบใกล้กับนครวัด และเป็นโรงแรมที่ให้บรรยากาศเพื่อการพักผ่อน หลังจาก การสำรวจนครวัด เลอ เมอริเดียน อังกอร์ ประกอบด้วยห้องพัก 223 ห้อง ห้องอาหาร 2 แห่ง บาร์ และ ล๊อบบี้ เล้าจ์น โรงแรมยังให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึง ห้องบอลรูม ห้องประชุม บิสเนสเซ็นเตอร์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และสปา ที่ให้บริการทรีทเมนท์เพื่อการผ่อนคลาย เลอ เมอริเดียน ได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท ทีซีซี พร็อพเพอร์ตี้ เมเนจเมนท์ ให้เป็นผู้บริหาร เลอ เมอริเดียน อังกอร์
เกี่ยวกับเลอ เมอริเดียน
เลอ เมอริเดียนเป็นกลุ่มโรงแรมที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอนดอน มีโรงแรมในเครือมากกว่า 130 แห่ง หรือ 34,000 ห้องใน 56 ประเทศทั่วโลก ซึ่งโรงแรมฯ ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองที่สำคัญๆ ในยุโรป อเมริกา เอเซียแปซิฟิค แอฟริกา และตะวันออกกลาง นอกจากนี้ โรงแรมเลอ เมอริเดียนยังเป็น พันธมิตรกับโรงแรม นิกโกะ ซึ่งดำเนินงานโดยสายการบิน เจแปนแอร์ไลน์ จึงทำให้ลูกค้าสามารถ ใช้บริการโรงแรมเพิ่มขึ้น อีกถึง 44 แห่งทั่วโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณอรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ/คุณเนริสา หมื่นส่ง
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9 แฟกซ์ 02 653-2720
อีเมล์ ying@spark.co.th
www.lemeridien.com
ข้อมูลสื่อ: www.leonardo.com/lemeridien-pml--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ