รายการ “วาไรตี้ขี้สงสัย”ทางช่อง9 โมเดิร์นไนน์ ทีวี วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 14.00-15.00 น.

ข่าวกีฬา Tuesday August 10, 2004 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
“เรย์-อ้อม” สวมมาดนักกีฬาเทนนิส
เกาะติด “โอลิมปิก” กีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ !!
เกาะติดอินเทรนด์กับกระแส “โอลิมปิก” กับ 2 พิธีกรสุดกวนแห่งรายการ “วาไรตี้ขี้สงสัย” เรย์ แมคโดนัลด์ และอ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ ที่รับอาสามาไขข้อข้องใจ พร้อมเผยถึงเรื่องราวน่ารู้และตำนานการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก กีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ที่ล่าสุดวนกลับมาจัดที่ประเทศกรีซอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 108 ปี
ส่วนใครอยากรู้ลึกรู้จริง “เรย์-อ้อม” จะพาไปเจาะลึกข้อมูลเด็ดๆเกี่ยวกับกีฬาต่างๆ อาทิ ทำไมต้องใช้สัตว์เป็นสัญลักษณ์ในการแข่งขันกีฬาต่างๆ,รู้หรือไม่กีฬาใดเป็นสัญลักษณ์ของกีฬาโอลิมปิก, รู้หรือไม่ไฟกีฬาโอลิมปิกครั้งล่าสุดจุดด้วยวิธีใด ซึ่งประเทศกรีซใช้วิธีการจุดคบเพลิงด้วยการใช้กระจกเว้าทำหน้าที่รวมแสงจากดวงอาทิตย์ จนเกิดความร้อนทำให้คบเพลิงติดไฟ นับว่าเป็นการจุดคบเพลิงที่เก๋ไก๋ที่สุด
ต่อด้วย ช่วงรู้ไว้เหอะ รู้ไว้ว่า คาราเต้ไม่ได้มีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่น แต่มาจากอินเดีย จากนั้นไปชมเรื่องราวข้างหลังไมค์กับนักพากษ์กีฬาชื่อดัง อาทิ เอกราช เก่งทุกทาง, สมิงขาว, น้าติง ผู้สร้างสีสันให้กับการแข่งขันกีฬา ส่วนน้องๆคนไหนที่อยากเป็นนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไม่ควรพลาด เพราะ “หนุ่มเก่ง-ณัฎฐ์ธชัย โพธิ์ทองนาก” ศิลปินจากเฟิร์ส สเตจ โปรเจค อัลบั้ม อดีตนักกีฬาขี่ม้าจะพาไปหาคำตอบจากผู้รู้มาฝากอย่างเต็มอิ่ม!!
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ 0-2669-8328--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ