Cosmopolitan—Shineedotcom—Nestle Coffee-mate เฟ้นหาหนุ่มหล่อเซ็กซี่ ประกวดผ่านเวบไซต์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 11, 2004 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--
นิตยสาร COSMOPOLITAN จับมือกับ ชินนี่ดอทคอม และ Nestle Coffee-mate จัดกิจกรรมการประกวดค้นหาหนุ่มหล่อเซ็กซี่สไตส์คอสโมฯ “ Cosmo Hunks in Thailand ” ผ่านเวบไซต์ พร้อมโหวต SMS เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศเป็นหนุ่มเซ็กซี่ ฉลาด และมาดแมนเพื่อถ่ายภาพลงในนิตยสาร COSMOPOLITAN เซ็คชั่นพิเศษ Cosmo Men เดือนพฤศจิกายน
บริษัท แปซิฟิค เฮิร์สท จำกัด โดย คุณจีรณี จิตตเสวี บรรณาธิการบริหารนิตยสารCOSMOPOLITAN กล่าวว่า นิตยสารได้ริเริ่มโครงการจัดประกวด “Cosmo Hunks in Thailand” โดยร่วมกับทางชินนี่ดอทคอมจัดขึ้นเป็นครั้งแรก อันมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้ชายไทยมีความมั่นใจในการพัฒนาบุคลิกภาพและสุขภาพ โดยสอดคล้องกับกิจกรรมของCosmo Hunks in US.เป็นการสร้าง Relationships เปิดกว้างให้กลุ่มผู้อ่านทั่วไปและสมาชิกนิตยสารคอสโมฯ ได้มีโอกาสร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ ทั้งผู้เข้าประกวดและผู้สนใจร่วมโหวตคะแนน ซึ่งในความหมาย Hunks คือ การเป็นสุดยอดหนุ่มหล่อเซ็กซี่สไตล์คอสโมฯ โดยมีทั้งความหล่อ เท่ห์ ฉลาด มาดแมน โดยผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นชายสัญชาติไทย มีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย ที่สำคัญ คือ โสด ระดับอายุ 18-35 ปี
นายวันชัย จงศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ชินนี่ดอทคอม จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการเสริมบนโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย และเป็นผู้นำในการพัฒนาแอพพลิเคชั่น กล่าวถึงความร่วมมือกับ นิตยสาร Cosmopolitan เพื่อสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวนี้ เพื่อสร้างสีสันในโอกาสที่ชินนี่ฯ ครบรอบ 5ปี และเป็นการแนะนำบริการใหม่ ๆ ให้เป็นที่รู้จัก โดยคาดหวังให้กลุ่มเป้าหมายที่สนใจได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ กล้าแสดงออก และสามารถสร้างสรรค์ผลงาน อันส่งผลต่อการก้าวสู่การเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติดีเด่นที่มีชื่อเสียงในอนาคต นอกจากกิจกรรมดังกล่าวนี้ ทางชินนี่ฯ ยังได้จัดบูธกิจกรรมโรดโชว์ไปยังอาคารสำนักงานต่าง ๆ ในบริเวณย่านชุมชน กว่า 10 แห่ง เพื่อถือโอกาสแนะนำบริการต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายอีกด้วย
ทั้งนี้ ผู้สนใจจะต้องส่งรูปถ่ายโปสการ์ดหรือจัมโบ้ 2 ใบ คือ รูปเต็มตัว และรูปหน้าตรงครึ่งตัว พร้อมประวัติส่วนตัว ส่งมาที่ นิตยสาร COSMOPOLITAN 1400 ตึกไทย ถนนพระราม 4 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 ภายในวันที่ 31 ส.ค. นี้ หรือสามารถสมัครและดูรายละเอียดได้ที่ www.shinee.com/cosmo
หลังจากนั้น ทางนิตยสาร COSMOPOLITAN จะนำผู้ได้รับการคัดเลือกและผ่านการสัมภาษณ์รอบแรกจำนวน 20 คน โพสท์ในเว็บไซต์ www.shinee.com และ www.hunsa.com และจะนำผลจากคะแนนโหวตผ่าน SMS ประกอบกับคะแนนจากคณะกรรมการมาตัดสินผู้เข้ารอบจำนวน 10 คนสุดท้ายในที่สุด ซึ่งนอกจากจะได้รับของรางวัลมากมายแล้ว ที่สำคัญสุดคือ ได้ถ่ายภาพร่วมกันในเซ็กชั่นพิเศษ Cosmo Men ฉบับ เดือนพฤศจิกายน 2547 ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-240-2113--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

แท็ก thailand   ประกวด   SMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ