4 สาว “ซินเดอเรลล่า”ขอใช้ผลงานพิสูจน์ตัว ทำงานขายเสียง ไม่เกี่ยวหน้าตา

ข่าวทั่วไป Wednesday August 11, 2004 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็น 4 สาวแสนสวยที่ทำเอาหัวใจของหนุ่มหลายๆคนหวั่นไหวไปตามกัน สำหรับ 4 สาวหน้าสวย “ซินเดอเรลล่า” (Cinderella) ซึ่งประกอบไปด้วย “แอมแปร์ — อุ๊บอิ๊บ — ปังปอนด์ — ดาว” ที่พกพาความสวยและความสามารถทางด้านดนตรีมาเพียบ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาว่า ทั้ง 4 สาวนั้นออกมาขายรูปลักษณ์ภายนอกด้วยเหตุนี้จึงทำให้ “อุ๊บอิ๊บ — นันท์นภัส นภัสธนาเกียรติ” หนึ่งในสมาชิกของวง ต้องมาอธิบายให้ฟังด้วยสีหน้าที่ไม่สู้ดีนักว่า
“ ตอนนี้ก็มีเพื่อนๆ ที่รู้จักพวกเรา “ซินเดอเรลล่า” กันแล้ว เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนเข้ามาทัก เข้ามาขอลายเซ็นต์ บางคนก็เข้ามาบอกว่าได้ฟังเพลง “ไม่ใช่ก้อนหิน” แล้วเพลงเพราะดี หรือก็มีบ้างที่เข้ามาบอกว่า สวยจัง ซึ่งเราทั้ง 4 คนก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้การต้อนรับพวกเราอย่างดีมากๆ แต่ก็มีบ้างที่พวกเราได้ยินกันมาว่า พวกเราทั้ง 4 ทำงานเพื่อที่จะขายหน้าตาอย่างเดียว ซึ่งตอนแรกที่ได้ยิน พวกเราก็มีรู้สึกเสียใจกันบ้าง เพราะงานเพลงที่พวกเราทำกันออกมา เป็นงานที่ตั้งใจมาก พวกเราทุกคนรักในเสียงเพลง รักที่จะทำงานดนตรี จริงๆแล้วไม่อยากให้มองว่าเราขายหน้าตา เพราะ “อิ๊บ” มีความรู้สึกว่าพวกเราไม่ได้สวย แต่ที่ทำงานออกมานั้น เพราะเราอยากจะนำเสนองานที่เป็นความตั้งใจ และความฝันของพวกเรามากกว่า “อิ๊บ” รู้ว่าเราไม่สามารถที่จะไปห้ามความคิดคนอื่นได้ แต่ “อิ๊บ” อยากจะขอให้ทุกคนได้ลองฟังงานเพลงของพวกเราก่อน ถ้าชอบหรือไม่ชอบสามารถติชมกันมาได้ พวกเราทั้ง 4 ยินดีที่จะรับฟังคำติชมอยู่แล้ว สุดท้าย “อิ๊บ” ขอฝากผลงานที่พวกเราทุกคนตั้งใจทำไว้กับแฟนๆทุกคนด้วยนะคะ”
ติดตามผลงานที่มาจากความฝันและความตั้งใจของ 4 สาวหน้าสวย “ซินเดอเรลล่า” ที่มาพร้อมกับความสามารถทางด้านดนตรี ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ วันนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ