ทรูเปิดตัวแคมเปญใหม่ “เป็นจริงได้เมื่อมีกันและกัน”ตอกย้ำความอบอุ่นและสัมพันธภาพอันใกล้ชิดระหว่างกันและกัน

ข่าวทั่วไป Friday August 13, 2004 13:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--อาซิแอมเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พร้อมแนะนำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดดเด่นด้วยบทเพลงประกอบประทับใจ จากนักร้องชื่อดังบอย โกสิยพงศ์
ทรู ผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจร ประกาศเปิดตัวแคมเปญส่งเสริม การตลาดชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด "เป็นจริงได้ เมื่อมีกันและกัน" ตอกย้ำความสำคัญของการมีกันและกันและมุ่งสนับสนุนการเสริมสร้างสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่นระหว่างกัน พร้อมทั้งแนะนำเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ไพเราะประทับใจ จากผลงานของ บอย โกสิยพงศ์ ซึ่งสรรค์สร้างให้เป็นพิเศษเฉพาะสำหรับทรู
“ทรูเป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรรายเดียวในประเทศไทย ที่ให้บริการสื่อสารหลากหลายประเภท ได้แก่ ระบบโทรศัพท์บ้าน การสื่อสารไร้สาย บริการอินเตอร์ความเร็วสูง และบริการเชื่อมต่อผ่านระบบเครือข่ายเคเบิล” นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยจุดยืนอันโดดเด่นดังกล่าวนี้ ทำให้ทรูเป็นผู้ให้บริการสื่อสารเพียงรายเดียวของไทยที่เปิดให้บริการสื่อสารเปี่ยมประสิทธิภาพหลากหลายประเภท เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถติดต่อสื่อสารระหว่างกันและกันได้อย่างสะดวกสบายตามต้องการ ซึ่งปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูดังกล่าวได้ถูกถ่ายทอดไว้ในแคมเปญส่งเสริมการตลาดชุดใหม่ ผ่านบทเพลงประกอบของคุณบอยไว้อย่างครบถ้วน”
นอกจากนี้ ทรูยังได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อสนับสนุนแผนส่งเสริมการตลาดดังกล่าว ในรูปแบบของมิวสิควิดีโอ ภายใต้แนวคิด “เป็นจริงได้เมื่อมีกันและกัน”โดยเป็นภาพยนตร์โฆษณาแสดงถึงภาพของความงดงาม สอดแทรกด้วยเนื้อหาที่สื่อถึงความรู้สึกของคนเราที่ต้องการอยู่คนเดียว ในบางครั้ง แต่ก็ยังตระหนักถึงคุณค่าและความสำคัญของการมีกันและกัน อันเกิดจากการมีมิตรภาพ สัมพันธภาพอันอบอุ่นและใกล้ชิด
สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ มีชื่อว่า "เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน" ซึ่งเป็น ผลงานที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษเฉพาะสำหรับ ทรู โดยบอย โกสิยพงส์ นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังของไทย โดยซีดีเพลงเหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน เวอร์ชั่น ของทรู จะนำออกเผยแพร่ในจำนวนจำกัด รวมทั้งจะมีการนำเพลงดังกล่าวมารวบรวมไว้ในอัลบั้มพิเศษชุดใหม่ของบอย โกสิยพงส์ที่มีกำหนดจะ ออกวางตลาดในเร็วๆ นี้
ทั้งนี้ ภาพยนตร์โฆษณาชุดเหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน จะนำออกแพร่ภาพด้วยความยาว 90 วินาที ในระยะแรก จากนั้นจะลดเวลาการแพร่ภาพเหลือ 45 วินาทีและ 30 วินาทีตามลำดับ รวมทั้งจะมี การโฆษณาผ่านทางสื่ออื่นๆ อาทิ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร บิลบอร์ด และการจัดกิจกรรมร่วมกับรายการ โทรทัศน์ นอกจากนื้ ทรูยังจัดกิจกรรมสนับสนุนในรูปแบบอื่นๆ อาทิ การนำเพลงไปประกอบการจัด กิจกรรมส่งเสริมการขาย การเป็นผู้สนับสนุนรายการต่างๆ การจัดแสดงสินค้า และการจัดประกวดแข่งขัน
“ความสามารถในการติดต่อสื่อสารกับญาติมิตรและคนสนิท เป็นปัจจัยสำคัญในการเสริมสร้าง สัมพันธภาพอันดีระหว่างกันและกัน สำหรับแคมเปญชุดใหม่ดังกล่าว จะตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ อันโดดเด่นของทรูที่มุ่งเน้นมอบบริการสื่อสารที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และตรงกับรูปแบบการดำรงชีวิตของบริโภคชาวไทย เพื่อให้ตรงใจลูกค้าได้สูงสุด ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า "ทุกสิ่งเป็นจริงได้ เมื่อมีกันและกัน" นายศุภชัย กล่าวในท้ายที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ :
จามรี คุปตะเวทิน หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม
อาซิแอมเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2252-9871 โทร. 0-2647-5216--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ