แมงป่องดันต้าหมิงซื่อ (เจอร์รี่ F4) กับงานภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่องแรก "MAGIC KITCHEN" ลงแผ่นแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Monday August 16, 2004 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--แมงป่อง
กระแสความนิยมที่รุนแรงของหนุ่มเจอร์รี่ (F4) ทำให้แมงป่องไม่เพียงแต่จะปลุกปั้นหนังไทยเท่านั้น แต่ได้หันมาเกาะกระแสเอาใจแฟนคลับโดยคว้าลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่องแรกของเจอร์รี่ (F4) "MAGIC KITCHEN" "รักใสๆ หัวใจอัศจรรย์" ให้สัมผัสกันถึงบ้าน
นายวิชาญ ธรดุษฏี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เผยถึงกระแสเรียกร้องของแฟนคลับ (F4) ที่ต้องการสะสมเรื่องราวต่างๆ ของ 4 หนุ่ม F4 โดยเฉพาะการแสดงภาพยนตร์ของเจอร์รี่ ที่เรียกร้องกันมามาก แมงป่องได้เอาใจแฟนคลับด้วยการคว้าลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่องแรกของเจอร์รี่ "MAGIC KITCHEN" "รักใสใส หัวใจอัศจรรย์" ให้ดูกันถึงบ้าน ในเรื่องนี้คุณจะได้สัมผัสกับบทบาทการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเจอร์รี่แบบเต็มๆ ซึ่งเป็นอีกคาร์แร็กเตอร์ที่แตกต่างจากการแสดงในเรื่องอื่นๆ โดยจะเป็นเรื่องราวความสนุกๆ และน่ารัก ที่ "เหยา" (เจิ่ง ซิ๋ว เหวิน) หัวหน้ากุ๊กผู้เรียนรู้สูตรเด็ดเคล็ดลับความอร่อยจากตำราอาหารของแม่ที่เขียนทิ้งไว้ให้ก่อนจากไป และได้พบกับซุนเหยาแฟนเก่า (หลิวเต๋อหัว) ไฟรักครั้งเก่ากลับคุกรุ่นขึ้นอีกครั้ง แต่ความหวังกลับริบหรี่เมื่อรู้ว่าเขากำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์กับเพื่อนสนิทของเธอเอง โดยหารู้ไม่ว่า ซุยโฮ (เจอร์รี่ F4) เพื่อนร่วมธุรกิจที่แอบกิ๊กเธออยู่แถมคิดกับเธอมากกว่าคำว่าเพื่อน! แล้วจะลงเอย อย่างไรนั้นอยากให้ลองติดตามกันดู...
นายวิชาญกล่าวต่อถึงความพิเศษในดีวีดีที่คอหนัง/แฟนคลับ จะได้ชมถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ ภาพการแสดงที่หลุดๆ ของเจอร์รี่ รวมไปถึงตัวอย่างภาพยนตร์ได้อย่างจุใจ ด้วยแพ็คเกจที่สวย สดใสอย่างมีดีไซน์ น่าสะสมพร้อมแถมโปสการ์ดของหนุ่มเจอร์รี่ (F4) ถึง 2 แบบ 2 สไตล์ ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งผมมั่นใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ทำให้คอหนังและแฟนคลับของเจอร์รี่ ผิดหวังแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณก้อย โทร.0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ