ไพโอเนียร์เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สุดยอดแห่งความบันเทิงสมบูรณ์แบบ Pioneer Home Entertainment 2004

ข่าวบันเทิง Monday August 16, 2004 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ไพโอเนียร์ จัดงาน "Revolution for Happiness" เปิดตัวเทคโนโลยีที่สุดแห่งยุคของความบันเทิงภายในบ้าน Pioneer Home Entertainment 2004 ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าพร้อมเผยสุดยอดเทคโนโลยี DVD Recorder นวัตกรรมใหม่แห่งการบันทึก ที่พัฒนาก้าวหน้าล้ำสมัยโดยสามารถบันทึกลง Hard Disk Drive ที่อยู่ในตัวเครื่องหรือเลือกบันทึกลงแผ่น DVD-R และ DVD-RW ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจาก DVD FORUM ให้คุณภาพการบันทึกทึ่คมชัด พิเศษสุดด้วย Advanced Disc Navigator เมนูแสดงภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียงรายแรกของโลกที่สะดวกและรวดเร็วในการเลือกช่วงเวลาที่ต้องการชม พร้อมกับการแนะนำ DVD Theatre System ที่บรรจุเทคโนโลยี 3 Spot Surround การสร้างเสียงเซอร์ราวด์ด้านหน้า 3 ตำแหน่ง ที่สะดวกต่อการติดตั้งและใช้งาน, Digital Wireless ชุดลำโพงเซอร์ราวด์หลังไร้สายระบบดิจิตอล ที่ง่ายต่อการติดตั้งและ Extra Power จาก Twin Subwoofer พลังเสียงเบสหนักแน่นกระหึ่มรอบทิศทาง เพิ่มความบันเทิงในการรับชม ภาพยนตร์ และฟังเพลง พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงาม หรูหรามีระดับ สามารถวางเข้าชุดกับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านได้อย่างลงตัว ในราคาที่เหมาะสมด้วยมาตรฐานของไพโอเนียร์
มร.เซย่า ทานากา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องเล่น DVD เปิดเผยถึงสุดยอดของเทคโนโลยีล่าสุดที่ได้พัฒนาและวิจัยออกสู่ตลาดนี้ว่า เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า อีกทั้งเพื่อต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องเล่น DVD ไพโอเนียร์ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ DVD Recorder ที่พลิกโฉมการบันทึกภาพลงแผ่น DVD-R และ DVD-RW ด้วยหน่วยความจำภายในเครื่องหรือ Hard Disk Drive ที่จุข้อมูลสูงสุดถึง 160 GB พร้อมเมนูภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียงรายแรกของโลก บันทึกได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ (Advanced Disc Navigator) รวมถึงลูกเล่นที่ มากมายและช่องต่อที่สามารถเชื่อมต่อได้กับหลากหลายผลิตภัณฑ์
สำหรับ DVD Theatre System ไพโอเนียร์ได้พัฒนาเทคโนโลยีระบบเสียงเซอร์ราวด์ด้านหน้า 3 ตำแหน่ง หรือ 3 Spot Surround ทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวก และไม่ต้องการเดินสายลำโพงเซอร์ราวด์ไว้ด้านหลัง โดยอาศัยผนังและเพดานในการสะท้อนพลังเสียง ทำให้สามารถรับฟังเสียงเซอร์ราวด์จากระบบเสียง 5.1 ได้โดยไม่ต้องติดลำโพงไว้ด้านหลัง และเทคโนโลยี Digital Wireless อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ได้พัฒนาคุณภาพเสียงระดับ CD ด้วยการส่งสัญญาณดิจิตอลไร้สาย 2.4 GHz สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยเทคโนโลยี Direct Diffuse ที่จะช่วยสร้างเวทีเสียงจากตำแหน่งที่วางลำโพง ลดข้อจำกัดในการติดตั้งและสะดวกในการเคลื่อนย้ายไปฟังยังอีกห้องหนึ่ง และ EV Series อนุกรมสายพันธุ์ใหม่สำหรับคนรักการฟังเพลงและชมภาพยนตร์ด้วยพลังเสียง Extra Power จาก Twin Subwoofer ที่เขย่าความบันเทิงภายในบ้าน อีกทั้งยังได้พัฒนารูปลักษณ์ออกมาได้อย่างสวยงาม หรูหรามีระดับ จัดเข้าชุดกับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านได้อย่างลงตัว
นอกจากนี้ยังมี AV Receiver เทคโนโลยีการสร้างเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูงจากไพโอเนียร์ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศเสมือนระบบเสียงในห้องบันทึกเสียง ที่คิดค้นและพัฒนาร่วมกับห้องบันทึกเสียงแอร์สตูดิโอของจอร์จ มาร์ติน และห้องบันทึกเสียงสกาย วอร์คเกอร์ของ จอร์จ ลูคัส ซึ่งจะทำการวิเคราะห์และคำนวณระยะห่างในการวางลำโพงแต่ละตัว เพื่อทำการปรับแต่งระบบสัญญาณเสียงต่างๆ ให้เหมาะสมและแม่นยำที่สุด เพื่อความเป็นสุดยอดของระบบเสียงรอบทิศทาง
สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกสู่ตลาดในครั้งนี้มีรวมทั้งสิ้น 14 รุ่นแบ่งออกเป็น กลุ่ม DVD Recorder ประกอบด้วยรุ่น DVR-720H-S บันทึกลงฮาร์ดดิสก์ขนาด 160 GB ได้นานถึง 204 ชั่วโมง,รุ่น DVR-520H-S บันทึกลงฮาร์ดดิสก์ขนาด 80 GB ได้นานถึง 102 ชั่วโมง และ รุ่น DVD-320-S ที่บันทึกข้อมูลลงแผ่น DVD-R และ DVD-RW ได้ 1-6 ชั่วโมง กลุ่ม DVD Theatre System ประกอบด้วยรุ่น HTZ424DVD,HTD8DVD และ HTZ323DVD ที่มีสุดยอดเทคโนโลยีการสร้างเสียงเซอร์ราวด์ด้านหน้า 3 ตำแหน่ง รุ่น HTD9DVD และ รุ่น HTZ525DVD ที่โดดเด่นด้วยลำโพงเซอร์ราวด์ไร้สายระบบดิจิตอล, รุ่น EV99DVD ที่เพิ่มความหนักแน่นของเสียงเบสด้วยลำโพง Twin Subwoofer พร้อมฟังก์ชั่นคาราโอเกะสมบูรณ์แบบ และ EV66DVD ที่ปรับเพิ่มความสมดุลย์ของเสียงใหม่ กลุ่ม AV Receiver ประกอบด้วยรุ่น VSX-D814-S,VSX-D714-S และ VSX-D514-S พัฒนาการใหม่ล่าสุดของระบบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง 6.1 แชนแนล ที่มีเสียงสมจริงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Subwoofer รุ่น S-VW02 ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น
ในด้านช่องทางจำหน่ายที่วางไว้นั้นจะผ่านตัวแทนจำหน่ายของไพโอเนียร์กว่า 300 แห่งทั่วประเทศและห้างสรรพสินค้าทั่วไป ส่วนสถานการณ์ด้านการแข่งขันในตลาดขณะนี้ แบรนด์ต่างๆ มักจะนำราคาที่ต่ำลงเข้ามาแข่งขันกัน ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบต่อทางไพโอเนียร์ อีกทั้งไพโอเนียร์ยังสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดสินค้าในหมวดดีวีดีไว้ได้อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอมซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา,แสงนภา,ศุภรัตน์--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

แท็ก นวัตกรรม   pioneer   dvd   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ