“EFM ชวนคนฟังสนุกกับกิจกรรมเดือนส.ค.”คนรัก “ไอซ์ เฟิร์สสเตจ” ลุ้นร่วมใกล้ชิดสุด ๆ

ข่าวบันเทิง Monday August 16, 2004 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
คลื่นบันเทิง 93.5 EFM มีกิจกรรมมัน ๆ ให้คนฟังสนุกกันตลอด ล่าสุดเดือนสิงหาคมนี้ EFM ชวนคนฟังร่วมสนุกกับ 3 กิจกรรม
เริ่มกิจกรรมแรกกันด้วย EFM CLOSE UP ซึ่งจะพาผู้ฟังที่โชคดี 10 คน ไปตะลุยขับรถ ATV ที่ฟาร์มโชคชัย ในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2547 กับกลุ่มศิลปิน First Stage Project Album ทั้ง 15 คน สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงไม่ควรพลาดงานนี้เพราะนอกจากจะได้ใกล้ชิดกับพวกเขาแล้วยังได้ขับรถ ATV ตะลุยฟาร์มโชคชัยไปในเส้นทางหลากหลาย ทั้งทางธรรมชาติสบาย ๆ และทางวิบากผจญภัย
โดย “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” อาสาเป็นตัวแทนเชิญชวนแฟน ๆ ว่า… “สำหรับกิจกรรมนี้ถือเป็นกิจกรรมแรกนะครับที่พวกเรา First Stage Project Album จะรวมตัวกันมาครบทั้ง 15 คน เราจะพาทุกคนไปตะลุยขับรถ ATV ด้วยกัน ไอซ์เคยขับรถ ATV มาแล้วชอบมากครับแต่ครั้งนี้พิเศษตรงที่จะได้ขับรถกับเพื่อน ๆ กลุ่ม First Stage ที่มากันครบทีมทริปนี้ต้องสนุกแน่ ๆ ครับ จึงอยากชวนให้เพื่อน ๆ ชาว EFM มาร่วมสนุกกับพวกเรานะครับ”
นอกจากนั้นสตูดิโอเอ-ไทม์ ยังเปิดบ้านต้อนรับศิลปินสาวสวย ลานนา คัมมินส์ ที่จะมาโชว์เพลงเพราะ ๆ พร้อมพูดคุยกันแบบสด ๆ กับทุกคำถามที่อยากรู้กันถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2547 เวลา 16.00-18.00 น. กับกิจกรรม EFM SHOW CASE ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศสด ๆ เตรียมตัวกันให้ดี
ปิดท้ายเดือนสิงหาคมด้วยกิจกรรมร้อน ๆ EFM EXTREME TOUR ที่จะขนความบันเทิงส่งตรงถึงแฟนๆ ที่จังหวัดพิษณุโลก ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2547 ที่ห้องคอนเวนชั่น ฮอลล์ โรงแรม TOPLAND งานนี้ชาวพิษณุโลกจะได้เจอกับดี.เจ.สุดฮอต ถึง 2 คน คือดี.เจ.อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ และดี.เจ.หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร พร้อมศิลปินที่จะมาร่วมให้ความบันเทิงทั้ง AB NORMAL, BIG ASS และ 3 สาวลูกเกด, เพ้นท์, แอมม่า จาก First Stage Project Album
สำหรับทุกกิจกรรมติดตามรายละเอียดและลุ้นรับบัตรฟรีเพื่อเข้ามาสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ในเดือนสิงหาคมได้ที่คลื่น 93.5 EFM ทุกช่วงดี.เจ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ