“กรีนเวฟ” ชวนเรียนรู้ศาสตร์ตะวันออกกับ “GREEN TRIP # 46”

ข่าวทั่วไป Monday August 16, 2004 12:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
เป็นคลื่นวิทยุที่ค้นหากิจกรรมใหม่ๆที่น่าสนใจในการดูแลสุขภาพมาแนะนำกับแฟน รายการตลอด 12 ปี ที่ผ่านมา ล่าสุดคลื่นสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมกรีนเวฟ 106.5 FM นำศาสตร์แห่งตะวันออกแนวใหม่ที่จะทำให้คุณมีสุขภาพดีมาจัดทริปพิเศษ “GREEN TRIP หมายเลข 46…..THE ORIENTAL TREAT”
ดี.เจ.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน กล่าวเชิญชวนผู้ฟังที่อยากศึกษาศาสตร์ใหม่ในการดูแล สุขภาพว่า “ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 46 แล้วนะครับที่ทางกรีนเวฟได้จัดกิจกรรมดีๆอย่างนี้ขึ้น เราจะนำทุกๆคนไปรู้จักศาสตร์ในการดูแลสุขภาพแห่งตะวันออกที่มีชื่อเรียกว่า ตีลัญจกร ซึ่งศาสตร์นี้นอกจากจะได้รับความนิยมจากชาวตะวันออกแล้วตอนนี้มีชาวตะวันตกให้ความสนใจเข้ามาศึกษากันมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนแรกผมก็รู้สึกตกใจเหมือนกันครับที่ทราบว่าคนเรานั้นไม่ได้มีอาการป่วยจากการติดเชื้อโรคถึงร้อยละ 63 เปอร์เซ็นต์ อาการป่วยเหล่านี้ส่วนใหญ่เกิดจากอารมณ์ของเราไม่ว่าจะเป็น ความรู้สึกดีใจ,เสียใจ, กังวล, กลัว, โกรธ ฯลฯ กรีนทริปครั้งนี้จะพาทุกๆคนไปเรียนรู้ถึงเทคนิคของตีลัญจกรว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะสามารถแก้ไขหรือบรรเทาอาการเจ็บป่วยจากอารมณ์ได้ รับรองว่าทุกๆท่านที่ร่วมเดินทางไปกับเราจะมีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้น เปิดรับผู้ร่วมทริปจำนวน 30 คน นะครับ”
“GREEN TRIP หมายเลข 46…..THE ORIENTAL TREAT” ทริปที่พร้อมจะนำผู้ฟังทุกท่านไปเรียนรู้ถึงเทคนิคสมดุลธรรมชาติศาสตร์ตะวันออก เริ่มออกเดินทางวันที่ 26-28 ส.ค. 47 นี้ ที่ EVASON HUAHIN RESORT AND SPA ผู้ฟังท่านใดสนใจร่วมเดินทางกรีนทริปครั้งนี้สามารถติดตามฟังและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2665-8377 ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM ทุกช่วงดี.เจ. หรือทาง www.atimemedia
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก กรีนเวฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ