รายการ “วาไรตี้ขี้สงสัย” ทางช่อง 9 วันเสาร์ ที่ 21 สิงหาคม เวลา14.00-15.00 น.

ข่าวทั่วไป Monday August 16, 2004 12:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
วาไรตี้ขี้สงสัย” ไขปัญหาคาใจวัยโจ๋
ทำไม!? “หนังสือมือสอง” จากเมืองนอกจึงต้องหัวขาด
เพราะกระแสแฟชั่นการแต่งตัวแบบเซอร์ๆ กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาวัยรุ่นยุคใหม่ 2 พิธีกรสุดกวน เรย์ แมคโดนัลด์ และอ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ แห่งรายการ วาไรตี้ขี้สงสัย จึงขอนำข้อมูลที่เกี่ยวกับการเลือกใช้ของมือสองมาฝากแฟนๆวัยโจ๋กันอย่างเต็มที่ พร้อมกับรับอาสาไขข้อข้องใจกับเรื่องราวชวนสงสัยต่างๆนาๆ
ช่วงแรกตามไปดูสกู๊ปเด็ดๆเกี่ยวกับของใช้มือสอง พร้อมทั้งแนะนำของมือสองแบบแปลกๆทั้งเครื่องบิน, รถไฟ อวัยวะ ฯลฯ จากนั้นไปถามความคิดเห็นของพ่อค้าแม่ขาย เกี่ยวกับข้อสงสัยที่ว่า “ทำไมคนถึงนิยมใช้ของมือสองกันนัก” ต่อด้วยคำถามที่หลายคนออกอาการงงๆว่า “ทำไมหนังสือมือสองจากต่างประเทศจึงต้องหัวขาด” จากนั้นมาฟังข้อมูลแปลกๆ ในช่วง รู้ไว้เหอะ ที่ว่า “รัฐฟอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกาห้ามผายลมในที่ชุมชน หลังหกโมงเย็น”, “โมนาริซ่าไม่มีคิ้ว เพราะเป็นแฟชั่นสมัยเรเนสซองค์ เมืองฟรอเรนซ์”, “นักซูโม่ต้องมีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 75 กิโลกรัม” ฯลฯ
ส่วนในช่วง ถามมาสามารถ คราวนี้เป็นเรื่องของ “นายสอง พาราด็อกซ์” ที่ฝากถามมาว่า “ถ้าไม่อยากเป็นตัวสำรองต้องทำอย่างไร” งานนี้ทีมงานไปสืบทราบหาคำตอบจาก “รอง เค้ามูลคดี” อย่าลืมติดตามเรื่องราวน่ารู้ของของคนช่างสงสัยได้ที่นี่!!
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ