ฮอนด้าเอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ จับมือแกรมมี่ สนับสนุนศิลปิน AB Normal ร่วมโปรโมทฮอนด้า Nice125 ใหม่

ข่าวบันเทิง Monday August 16, 2004 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เอ.พี.ฮอนด้า
รถจักรยานยนต์ฮอนด้าขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่ตัวจริง จับมือกับแกรมมี่สนับสนุนศิลปิน AB Normal พรีเซ็นเตอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Nice125 ออกอัลบั้มใหม่ชุด Fast Lane พร้อมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Nice ชุดใหม่ล่าสุด ที่จะใช้เป็นภาพยนตร์โฆษณาของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไนซ์125 พร้อมอัดแคมปัสทัวร์คอนเสิร์ตสถานศึกษา 17 แห่งทั่วกรุงเทพ
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด โดย มร. เอ็ม คาโต้ กรรมการบริหาร และ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสแนะนำอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุด Fast Lane ของศิลปินวัยรุ่นสุดฮ๊อต AB Normal ที่อาคารแกรมมี่ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยถึงการสนับสนุนศิลปินกลุ่ม AB Normal เป็นพรีเซ็นเตอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น Nice125 ซึ่งเป็นรถประเภทแฟมิลี่สปอร์ต 4 จังหวะ 125 ซีซี ที่คล่องแคล่วปราดเปรียว ขับง่าย ขี่สนุก ถูกใจวัยซนด้วยกล่องเก็บของเอนกประสงค์ใต้เบาะ ปลอดภัยด้วยระบบสตาร์ทปุ๊บ สว่างปั๊บ เปิดไฟอัตโนมัติทันทีที่ติดเครื่องยนต์ และเร้าใจสไตล์แฟชั่นด้วยลายกราฟฟิคใหม่ และสีสันใหม่ที่สดใสโดนใจวัยซนสไตล์ Exciting color อาทิ Exciting Orange ในโทนส้ม และ Exciting Green ในโทนเขียว และสีอื่นๆอีกมากมาย จึงเหมาะสำหรับวัยรุ่น วัยซน วัยสร้างสรรค์ สอดคล้องกับบุคคลิกของศิลปินกลุ่ม AB Normal ที่สดใส ร่าเริง มันส์ แรง และสร้างสรรค์ จึงเกิดเป็นฮอนด้าไนซ์ 125 ใหม่โดยมีศิลปินกลุ่ม AB Normal เป็นพรีเซ็นเตอร์ภายใต้คอนเซพ Naughty Sport, Naughty Nice “จู่โจมหัวใจ สปอร์ตวัยซน” กับ ฮอนด้า ไนซ์125
และในโอกาสที่ AB Normal แนะนำอัลบั้มชุด Fast Lane ในครั้งนี้ ฮอนด้าได้ร่วมมือกับแกรมมี่จัดแคมปัสทัวร์คอนเสิร์ตสถานศึกษา 17 แห่งทั่วกรุงเทพตลอดเดือนสิงหาคมนี้ โดยใช้ชื่อ AB Normal Exciting Concert by Honda พร้อมเสริมกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งชมมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดที่จะใช้เป็นเพลงประกอบโฆษณาของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไนซ์125 ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นได้อย่างรวดเร็ว
สุดท้าย มร.เอ็ม คาโต้ ยังได้แนะนำถึงผู้ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สปอร์ตแฟมิลี่สไตล์แฟชั่นอย่างฮอนด้า ไนซ์ 125 ในช่วงนี้ จะได้สิทธิสมัครเป็นสมาชิกฮอนด้าวีไอพีคลับฟรี เพื่อรับสิทธิขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี 50,000 กม. บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงทั่วประเทศไทย และส่วนลดกิจกรรมและร้านค้าต่างๆมากมาย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้าน และ ที่ www.aphonda.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ จุฑามาศ อินปริงกานันท์
หรือ ประชา จันทร์คง ฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย
โทร. 0-2757-6111 ต่อ 2503--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ